Bí quyết chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam kinh doanh

1358
cach-gui-hang-xach-tay-tu-my-ve-viet-nam-1

Với xu hướng hội nhập quốc tế, các mặt hàng từ Mỹ được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng và yêu thích sử dụng. Kéo theo đó là nhu cầu chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam không ngừng gia tăng.

I. Một số mặt hàng xách tay Mỹ đang được ưa chuộng

Hiện nay tỷ lệ người Việt qua Mỹ sinh sống, học tập và làm việc không ngừng tăng qua các năm. Các sản phẩm đến từ nền kinh tế lớn nhất thế giới luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, chủng loại và được rất nhiều khách hàng Việt quan tâm. Một số mặt hàng xách tay Mỹ đang được ưa chuộng như:

1. Thời trang

Các mặt hàng thời trang Mỹ được người tiêu dùng Việt order nhiều nhất. Mặc dù hiện nay có nhiều thương hiệu thời trang của Mỹ đã có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam như ZARA, H&M, Charles & Keith,… Tuy nhiên không phải mọi thương hiệu nổi tiếng Mỹ đều có cửa hàng tại Việt Nam. Do đó nhu cầu chuyển hàng thời trang xách tay từ Mỹ về Việt Nam vẫn rất lớn.

Các mặt hàng thời trang Mỹ rất phong phú, đa dạng, chất lượng cực tốt và độ bền cao. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ các sản phẩm nào tại các website bán hàng của Mỹ.

Vào các dịp lễ hội lớn Black Friday, Noel,… những thương hiệu thời trang này sẽ sale lớn, đây cũng là lúc nhu cầu order hàng Mỹ cao nhất trong năm.

chuyen-phat-tu-my-ve-viet-nam

Các thương hiệu thời trang tại Mỹ

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là mặt hàng thứ 2 được người Việt order nhiều nhất từ Mỹ. Các loại mỹ phẩm của Mỹ có một sức hút mãnh liệt với khách hàng Việt bởi chất lượng, đẳng cấp, sang trọng và tâm lý sính ngoại.

Hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ như: MAC, Maybelline, Murad, ELF, Colourpop, hay Clinique,… đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt, nhất mà các bạn trẻ.

gui-hang-xach-tay-tu-my-ve-viet-nam

>>> Xem thêm: Những lưu ý quan trọng trước khi bạn gửi mỹ phẩm về Việt Nam

3. Thực phẩm chức năng

Kinh tế ngày càng phát triển thì người tiêu dùng sẽ quan tâm càng nhiều đến vấn đề sức khỏe. Do đó nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng chất lượng từ Mỹ tại Việt Nam là rất lớn.

Các dòng sản phẩm bổ sung canxi, viên uống Vitamin, thực phẩm hỗ trợ giảm cân,… là những dòng sản phẩm được xách tay từ Mỹ về Việt Nam nhiều nhất.

cach-gui-hang-xach-tay-tu-my-ve-viet-nam

4. Mặt hàng điện tử, hàng công nghệ

Các sản phẩm điện tử, công nghệ Mỹ mới ra mắt đều gây sốt tại thị trường Việt Nam, điển hình là dòng điện thoại Iphone. Nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích hàng công nghệ và muốn sở hữu những mẫu mới nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu nước Mỹ.

Các mặt hàng như thẻ nhớ, tai nghe, loa, sạc dự phòng, các dòng máy tính,.. cũng được order rất nhiều từ Mỹ về Việt Nam.

chuyen-phat-tu-my-ve-viet-nam-4

Mặt hàng điện tử, hàng công nghệ

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

II. Bí quyết nhập hàng xách tay Mỹ

1. Lựa chọn nguồn hàng chất lượng

Với tốc độ phát triển thương mại điện tử hiện nay không khó để có thể lựa chọn nguồn hàng từ Mỹ. Tất cả các mặt hàng Mỹ bạn có thể tìm thấy trên các website thương mại điện từ như: Ebay, Amazon, Jomashop,…

Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh mặt hàng xách tay Mỹ thì phải tìm được nguồn hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá rẻ để đảm bảo công việc kinh doanh của bạn có lời.

Thông thường bạn có thể tận dụng bạn bè hoặc người thân, người quen đang sinh sống ở Mỹ để tìm giúp nguồn hàng. Họ có thể biết về thị trường, giá nhập và thậm chí là hiểu rất rõ về sản phẩm đó. Ngoài ra họ cũng nắm được quy trình gửi hàng, từ đó giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro và tiết kiệm kha khá thời gian.

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể nhờ nhân viên của các đơn vị vận chuyển quốc tế giới thiệu những nhà cung cấp hàng hóa Mỹ uy tín, đảm bảo, đa dạng chủng loại với mức giá rẻ.

tim-nguon-hang-xach-tay-tu-my-ve-viet-nam

Lựa chọn nguồn hàng chất lượng

2. Nên gom hàng trước khi đặt

Khi kinh doanh hàng xách tay, bạn không nên nhập một sản phẩm với số lượng lớn. Bởi vì đa số hàng xách tay sẽ có giá cao hơn so với mặt bằng chung, nếu bạn nhập nhiều và không bán hết thì rủi ro đọng hàng tồn kho là rất lớn. Nếu không có nhiều ngân sách thì bạn không thể nhập lô hàng tiếp theo. Do đó dựa trên nhu cầu thực tế của từng khách hàng, bạn nên gom hàng trước khi đặt để tránh các rủi ro. Bạn cũng có thể đặt dư ra một chút để bán thêm.

Tùy vào từng loại mặt hàng và giá trị sản phẩm mà bạn có thể yêu cầu khách hàng đặt cọc để có sự đảm bảo nhất định cho đơn hàng. Bởi vì hiện nay có nhiều trường hợp khách đặt hàng xong đến khi giao hàng thì không nhận nữa.

3. Tìm cá nhân, đơn vị uy tín thành thạo mọi thủ tục vận chuyển quốc tế

Nhu cầu mua hàng Mỹ là rất lớn, do đó có nhiều đơn vị vận chuyển ra đời để chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên không phải đơn vị vận chuyển nào cũng uy tín và thành thạo mọi thủ tục vận chuyển.

Việc am hiểu các thủ tục vận chuyển, thuế phí, quy trình gửi hàng và có thẻ thanh toán quốc tế sẽ giúp quá trình lấy hàng xách tay Mỹ của bạn thuận lợi, trơn tru và tiết kiệm thời gian hơn.
Không phải ai cũng nhờ được người thân nhập và gửi hàng hoặc lấy hàng trực tiếp từ các tiếp viên hàng không. Do đó nếu không am hiểu các thủ tục vận chuyển thì bạn hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển từ các cá nhân, đơn vị uy tín.

Lua-chon-don-vi-chuyen-hang-xach-tay-tu-My-ve-Viet-Nam-uy-tin
Lựa chọn đơn vị chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam uy tín

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Amazon, giao nhận hàng nhanh chóng

III. Tại sao bạn nên chọn Janbox chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam

Janbox được biết đến là đơn vị vận chuyển Việt Mỹ uy tín, giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam, Janbox luôn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

– Hệ thống kho hàng rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra Janbox cũng có nhiều kho hàng đặt tại Mỹ, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm phí vận chuyển nội địa Mỹ.

– Phí dịch vụ rẻ nhất thị trường.

– Janbox nhận vận chuyển mọi loại hàng hóa.

– Thời gian giao hàng nhanh chỉ từ 7 đến 10 ngày.

– Hàng hóa nhận nguyên đai nguyên kiện. Nếu bạn mua bảo hiểm hàng hóa thì khi xảy ra tình trạng mất hàng, bạn sẽ được hoàn lại 100% giá trị đơn hàng.

– Janbox sở hữu danh sách các nhà cung cấp hàng hóa Mỹ uy tín, chất lượng với giá thành rẻ.

Để gửi hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox, bạn thực hiện các bước đơn giản sau:

– Bước 1: Truy cập Janbox.com và đăng ký tài khoản miễn phí.

– Bước 2: Đóng gói hàng hóa theo đúng quy định hàng bay, đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

– Bước 3: Tạo vận đơn điện tử và gửi hàng đến địa chỉ kho của Janbox tại Mỹ.

– Bước 4: Janbox tiến hành nhập kho đơn hàng và cân đo trọng lượng, kích thước.

– Bước 5: Thanh toán phí chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam cho Janbox.

– Bước 6: Chờ nhận hàng tại địa chỉ trong vận đơn.

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi hành trình đơn hàng trong quá trình vận chuyển thông qua mã vận đơn.

Janbox-don-vi-nhan-chuyen-hang-xach-tay-tu-My-ve-Viet-Nam-uy-tin
Janbox – đơn vị nhận chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về cách thức gửi hàng hoặc bạn đang thắc mắc bất kỳ điều gì, vui lòng inbox Janbox để được tư vấn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp 17 mùa sale ở Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]