Amiibo là gì? Những thông tin cần biết về Amiibo Nhật Bản

1134
amiibo-la-gi

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi game, vậy bạn đã bao giờ nghe đến tên gọi Amiibo chưa? Với sự xuất hiện của Amiibo sẽ giúp cho các trò chơi game Nintendo trở nên hấp dẫn hơn, thú vị hơn. Vậy Amiibo là gì? Cách sử dụng Amiibo như thế nào ? Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Amiibo là gì?

Amiibo là sản phẩm các thẻ bài, mô hình các nhân vật trong game của Nintendo, bên trong có chứa chip NFC có các thông tin dữ liệu game để kết nối mở rộng trò chơi.

buying-japanese-amiibo

Ra đời vào tháng 11 năm 2014, Amiibo trở thành nền tảng trò chơi nổi tiếng và ăn khách Nintenbo với việc sở hữu nhiều tính năng, trong đó nổi bật nhất là các tính năng:

– Được quyền thêm một nhân vật mới vào trong game.

– Mở khóa những trang bị, vũ khí đặc biệt trong game.

– Mở khóa nhiều màn hình.

– Nâng cấp nhân vật cụ thể trong game.

2. Amiibo có mấy loại?

Amiibo xuất hiện trên thị trường với  2 loại, cụ thể như sau:

– Thẻ bài Amiibo: Là thẻ bài game có tích hợp thẻ chip NFC, trên thẻ bài được in các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu trong các game của Nintendo.

– Figure Amiibo: Chính là tượng các nhân vật trong game của Nintendo, có thiết kế tiêu chuẩn rất đẹp gồm 2 phần là: Phần tượng nhân vật và phần đế có chứa chip NFC.

nintendo-japan-amiibo

So với thẻ bài Amiibo thì figure Amiibo được các fan ưa chuộng hơn cả. Bởi ngoài việc có thể scan Amiibo mỗi ngày để có thêm vật phẩm hoặc nâng cấp các nhân vật trong game, thì bạn còn có thêm một mô hình để sưu tầm.

3. Amiibo có giá bao nhiêu?

Thẻ Amiibo và figure Amiibo có nhiều chủng loại nên giá của Amiibo cũng rất đa dạng. Có những Amiibo chỉ có giá 6 USD nhưng cũng có những Amiibo hiếm, mang giá trị sưu tầm cao có giá trị tới 100 USD.

Tuy nhiên, về cơ bản thông thường mỗi gói thẻ Amiibo có giá vào khoảng 6 USD và figure Amiibo nhỏ có giá dao động từ 16-30 USD.

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

4. Cách sử dụng Amiibo trên Nintendo Switch

Trong mỗi Amiibo đều có tích hợp con chip. Con chip này lưu trữ dữ liệu nhận dạng và gửi dữ liệu này đến một đầu đọc NFC nhỏ ở nút Joy – Con bên phải của máy Switch hoặc là phần touchpoint của tay cầm Switch.

Đối với máy Nintendo Wii U phần đầu đọc NFC được nằm ở góc phải. Đối với máy 3DS XL mới NFC được tích hợp trên màn hình cảm ứng vì vậy bạn chỉ cần đặt figure Amiibo lên màn hình, dữ liệu sẽ tự truyền vào bộ nhớ.

amiibo-la-gi-1

Amiibo có thể sử dụng được với hệ máy Nintendo 2DS, Nintendo 3DS hay 3DS XL thông qua bộ phụ kiện Reader/Writer của Nintendo 3DS NFC.

Sau khi dữ liệu được kết nối với máy Switch, bạn cần kích hoạt Amiibo trong game. Trong một số trò chơi, bạn có thể được tặng những khả năng đặc biệt, chẳng hạn như: Được trang bị vũ khí, áo ráp độc quyền, có thể huấn luyện các chiến binh AI, ….

Bạn có thể sử dụng nhiều tính năng của Amiibo để có thể nhận thêm vật phẩm, up level cho nhân vật,.. giúp trò chơi của bạn trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.

>> Xem thêm: Top 15 tựa game nhật Bản hay nhất mọi thời đại.

5. Hướng dẫn cách mua Amiibo cực đơn giản qua Janbox

Cách để mua Amiibo Nhật Bản hiệu quả là sử dụng ứng dụng mua hàng Janbox. Bởi: Janbox là trang thương mại điện tử xuyên biên giới có giao diện tiếng Việt liên kết với các web thương mại hàng đầu tại Nhật Bản. Điều này có nghĩa là, Janbox tích hợp tất cả các website thương mại hàng đầu Nhật Bản, là cầu nối giúp bạn order Amiibo Nhật một cách đơn giản và dễ dàng.

Order hàng Nhật trên Janbox rất đơn giản, bạn sẽ không gặp phải những khó khăn về ngôn ngữ, về địa chỉ nhận hàng nội địa Nhật hay các thủ tục thanh toán và vận chuyển hàng quốc tế rườm rà. Tất cả các bước mua hàng trên website nội địa Nhật sẽ do đội ngũ nhân viên Janbox giàu kinh nghiệm thực hiện thay bạn mua hộ hàng Nhật. Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên này còn tư vấn giúp bạn theo dõi được các chương trình mua hàng giảm giá trên các website Nhật, tư vấn bạn tìm kiếm các sản phẩm Amiibo đang được ưa chuộng giúp bạn sở hữu được những sản phẩm thú vị với mức giá rẻ.

Các bước đặt mua Amiibo trên Janbox diễn ra nhanh chóng. Bạn chỉ cần tải app Janbox về điện thoại, tìm kiếm loại Amiibo Nhật Bản cần mua và tiến hành đặt hành theo hướng dẫn của hệ thống. Janbox sẽ thực hiện mua đúng sản phẩm Amiibo theo đúng giá bán trên website nội địa Nhật bạn yêu cầu và chỉ sau 7-9 ngày đơn hàng Amiibo bạn đặt sẽ được giao tới địa chỉ bạn yêu cầu, với mức phí mua hộ cạnh tranh thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

cach-mua-dung-cu-bonsai-nhat-hang-bai-1

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

Như vậy, bài viết vừa hướng dẫn các bạn tìm hiểu Amiibo là gì và cách sử dụng Amiibo như thế nào. Nếu như bạn muốn sở hữu một thẻ bài hay một mô hình Amiibo để có những cuộc chơi game hấp dẫn hãy tải ngay app Janbox về điện thoại để nhận ngay các ưu đãi dịch vụ hấp dẫn nhé! Hoặc nếu bạn còn những băn khoăn thắc mắc nào khác có thể liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí.