Animate Shop là gì? Làm sao để mua hàng trên Animate Shop?

1597
Làm sao để mua hàng trên Animate Shop

Animate Shop là nhà bán lẻ anime, manga và trò chơi điện tử lớn nhất tại Nhật Bản. Đến nay, Animate Shop đã có mặt khắp xứ sở mặt trời mọc với hơn 100 địa điểm cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh hình thức mua hàng trực tiếp, Animate Shop cũng chiều lòng tín đồ manga, anime,… với hệ thống cửa hàng trực tuyến. Đây được cho là địa điểm lý tưởng giúp các tín đồ Otaku thỏa niềm đam mê của mình. Cùng tìm hiểu thêm về Animate Shop cùng cách đặt hàng tại Việt Nam uy tín qua bài viết dưới đây!

1. Tổng quan về Animate Shop

Với những tín đồ của manga, anime Nhật Bản, Animate Shop hẳn không còn là khái niệm xa lạ. Đây là tên gọi của hãng bán lẻ thuộc phân nhánh của tập đoàn MOVIC, đồng thời cũng là đơn vị bán lẻ có cố cửa hàng, mạng lưới phân phối lớn nhất nước Nhật. Cửa hàng đầu tiên của Animate Shop được đặt tại Ikebukuro – một quận sầm uất thuộc Tokyo. Với mẫu mã sản phẩm đa dạng cùng không gian trưng bày hiện đại, cửa hành nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng đông đảo của giới trẻ. 

Chỉ sau vài năm, Animate Shop đã phát triển đến hàng chục cửa hàng và đến nay là hơn 100 cửa hàng phủ sóng rộng khắp Nhật Bản. Ngoài Nhật Bản, Hồng Kông và Đài Loan cũng là 2 quốc gia có mặt Animate Shop.

animate-shop
Animate Shop là gì?

Trong các cửa hàng Animate Shop, có hàng chục ngàn sản phẩm được trưng bày với đủ chủng loại, mẫu mã và giá thành. Tất cả đều được đảm bảo 100% chính hãng. Một số mặt hàng phổ biến trong Animate Shop bao gồm:

  • Nhân vật Manga, Anime (Figures): Rất rất nhiều các mô hình nhân vật truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản có thể tìm thấy trong Animate Shop. Đây được xem là mặt hàng chủ lực, cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của hệ thống.
  • Đĩa DVD/ CD: Hàng trăm CD, DVD bao gồm gần như tất cả thể loại đĩa mà bạn có thể nghĩ đến như ca nhạc, kịch, phim ảnh, hoạt hình,…
  • Truyện tranh: Animate Shop sẽ là nơi tốt nhất để bạn mua truyện tranh vì tại đây sở hữu rất nhiều và liên tục cập nhật truyện tranh tập mới nhất, hot nhất cho giới trẻ. Các phiên bản giới hạn như Tokyo Revengers, Kimetsu no Yaiba và hàng hóa Elios Rising Heroes cũng có mặt tại Animate Shop.
  • Đồ cosplay: Trang phục, quần áo, kính mắt, tóc giả và nhiều loại phụ kiện cosplay khá phổ biến tại  Animate Shop. Các item mỹ phẩm thuộc hàng hiếm bạn cũng có thể tìm thấy tại địa chỉ này.

2. Làm sao để mua hàng trên Animate Shop?

Việc mua hàng Animate Shop không phải là khó với những bạn đang sinh sống làm việc tại Nhật. Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc mua hàng Animate Shop liệu có dễ dàng?

Cửa hàng trực tuyến Animate Nhật Bản hiện không giao hàng ở nước ngoài. Thay vào đó, Animate Shop sẽ chuyển hướng người mua sắm quốc tế đến website Animate International. Thật không may, cửa hàng trực tuyến quốc tế chuyên dụng của họ có lựa chọn hạn chế hơn so với trang chính thống tại Nhật Bản.

animate-shop-nhat-ban
Animate Shop sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng

Một trong những cách đơn giản nhất để đặt hàng trên Animate online Shop ngay cả khi bạn không có địa chỉ Nhật Bản là đặt hàng qua các chuyên trang mua hàng hộ như Janbox.com. Điều này giúp bạn:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mua sắm nhờ giao diện website thông minh kết nối với hàng chục trang thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản, bao gồm cả Animate Shop.
  • Thanh toán dễ dàng, linh hoạt qua MasterCard, Paypal, Visa,… không cần đến thẻ thanh toán quốc tế
  • Dễ dàng tìm thấy mặt hàng yêu thích nhờ gợi ý mua sắm thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo
  • Tận hưởng nhiều dịch vụ mua sắm đặc biệt như miễn phí lưu kho, hợp nhất đơn hàng, chụp ảnh đóng gói bảo vệ hàng, gửi thông tin đơn hàng về email,…

>>Xem thêm: Hướng dẫn đặt hàng tại Universal Studios Store Nhật Bản

3. Hướng dẫn đặt hàng Animate Shop trên Janbox.vn

Để đặt hàng Animate Shop ship về Việt Nam, bạn đơn giản chỉ cần thực hiện theo các bước:

– Bước 1: Truy cập website Animate online Shop Japan

Để bắt đầu, trước tiên bạn phải truy cập cửa hàng trực tuyến Animate Nhật Bản (https://www.animate-onlineshop.jp/ )

animate-shop-online
Lợi thế khi mua hàng Animate Shop tại Janbox.com

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm 

Có ba menu thả xuống ở đầu trang, khi di chuột qua, sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn khác nhau để lựa chọn:

  • Tìm kiếm theo tiêu đề – Bạn có thể sử dụng tiêu đề của một bộ truyện để tìm nó.
  • Tìm kiếm theo danh mục sản phẩm – Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm dựa trên danh mục của chúng, chẳng hạn như số liệu, trò chơi hoặc âm nhạc.

Dưới các menu thả xuống đó là một thanh màu xanh lam có năm danh mục mà bạn cũng có thể điều hướng: Phần bên trái là “Sản phẩm mới”, đưa bạn đến một trang chỉ hiển thị các sản phẩm mới hoặc sắp ra mắt có thể vẫn có sẵn để đặt hàng trước. Theo sau đó là “Phiên bản giới hạn, Quà tặng” và các sản phẩm được hiển thị sẽ chỉ là những sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn hoặc đi kèm quà tặng.

– Bước 3: Đặt hàng trên Janbox.com

Nếu bạn đã tìm thấy sản phẩm yêu thích trên Animate Shop Online, Janbox có thể hỗ trợ bạn đặt hàng về Việt Nam!

Truy cập trang web Janbox, dán liên kết hoặc tên của sản phẩm bạn muốn mua vào ô tìm kiếm.

Tiếp đó, bạn cho sản phẩm vào giỏ hàng và hoàn thành các thông tin cần thiết để tiến hành mua hàng. Nếu bạn đã sẵn sàng hoàn thành đơn đặt hàng của mình, hãy nhấp vào nút thanh toán và Janbox sẽ lo phần còn lại!

mua-hang-tren-amazon-tai-nhat

– Bước 4: Hợp nhất, chờ đóng gói và vận chuyển

Janbox Express cung cấp dịch vụ hợp nhất và đóng gói lại miễn phí. Nếu bạn có nhiều mục trong hộp thư của mình, kết hợp chúng thành một gói là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền vận chuyển. Khi bạn đã sẵn sàng vận chuyển gói hàng của mình, Janbox sẽ cung cấp cho bạn danh sách các phương thức vận chuyển khác nhau để lựa chọn. 

Tại đây, bạn nhấn chọn phương thức mong muốn và nhờ hàng về tận tay từ Janbox.com. hành trình đơn hàng sẽ được update liên tục và gửi đến bạn qua địa chỉ email đã đăng ký.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Việt Nhật 2 chiều an toàn, tiết kiệm

Animate Shop là gì và làm sao để đặt hàng Animate Shop ship về Việt Nam hiệu quả? Hy vọng rằng bài viết trên đã gửi đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và nhanh chóng sở hữu những sản phẩm yêu thích trên Animate online Shop Nhật Bản.

Mọi thông tin liên hệ tới Janbox qua: