App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng

4504
app-mua-hang-nhat

Mua hàng Nhật online ngày càng được người tiêu dùng sử dụng. Có rất nhiều cách để mua hàng Nhật online ngay tại nhà. Tuy nhiên, sử dụng app mua hàng Nhật online là hình thức phổ biến cũng như có nhiều ưu thế đặc biệt. Hãy cùng Janbox tìm hiểu lí do tại sao app mua hàng Nhật lại được ưa chuộng trong bài viết này nhé!

1. Tại sao hàng Nhật ngày càng được người Việt tin dùng?

Hàng Nhật trước nay vẫn được người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới yêu thích vì chất lượng tốt. Các sản phẩm của Nhật được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, có nhiều mẫu mã độc đáo, giá thành phải chăng. Chính bởi vậy, người tiêu dùng Nhật và nhiều quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam đều đánh giá cao các sản phẩm nội địa Nhật.

Người tiêu dùng Việt thường đánh giá các sản phẩm của Nhật dựa trên nhiều yếu tố như:

Chất lượng sản phẩm cao

Chất lượng sản phẩm chính là lí do chính làm nên sự thành công trong nền kinh tế của Nhật Bản. Muốn cây to và phát triển được thì gốc rễ phải tốt, triết lí của người Nhật trong kinh doanh là làm nhiều hơn nói. Từ quy trình quản lí, sản xuất tới quy trình kiểm tra của người Nhật đều được thực hiện rất kĩ và gắt gao, đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối.

Tất cả những sản phẩm được doanh nghiệp Nhật Bản sản xuất như đồ thực phẩm, mỹ phẩm, sữa, quạt trần… đều được đón nhận nồng nhiệt và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Các hãng sản xuất của Nhật Bản quan niệm rằng càng ngày nhu cầu tiêu dùng của con người càng khó khăn, nếu không tạo ra được những sản phẩm chất lượng thì doanh nghiệp không bao giờ có thể có chỗ đứng và phát triển được.

App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng

Uy tín hàng đầu

Ở Nhật Bản thì chữ tín quan trọng hơn tất cả, đây chính là tinh thần Samurai của Nhật Bản. Ý thức này được hình thành từ bé bởi sự giáo dục của các gia đình Nhật Bản, tất cả chỉ vì một xã hội tốt đẹp vì nếu ai không giữ chữ tín sẽ bị chú ý theo hướng tiêu cực. Doanh nghiệp Nhật Bản cũng thế nếu họ làm sai đến nỗi mà phải ra cúi đầu xin lỗi người dân chắc chắn họ sẽ không gượng dậy được vì xấu hổ cho dù tiềm lực tài chính và năng lực họ thế nào.

2. App mua hàng Nhật online tại Việt Nam

Trước tiên, khi tìm hiểu về lí do tại sao lại nên dùng app mua hàng Nhật Janbox, chúng ta sẽ tìm hiểu các hình thức mua hàng Nhật phổ biến nhất hiện nay nhé. Để có thể mua được hàng Nhật nội địa, có rất nhiều cách cho bạn lựa chọn.

Và dưới đây sẽ là 4 hình thức phổ biến nhất hiện nay:

– Mua qua các đại lí bán hàng Nhật online: bạn cũng có thể mua qua các bạn bán hàng xách tay Nhật online. Tuy nhiên, các sản phẩm bán hàng ở đây không hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Cùng với đó, các sản phẩm không được đa dạng và bạn phải chịu mức giá khá cao.

– Mua hàng Nhật xách tay: Đối với hình thức này, bạn sẽ có cho mình nhưng sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, với hình thức này bạn không mua được quá nhiều đồ hàng nội địa. Và phải đợi người thân của mình lúc nào về mới mang hàng về. Ưu điểm, bạn sẽ mua được hàng Nhật với giá cả phải chăng.

– Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật: Đối với hình thức này, bạn sẽ gửi link sản phẩm cho đơn vị mua hộ sau đó họ sẽ báo giá sản phẩm và các khoản phí cho bạn. Tuy nhiên, hình thức này sẽ gặp khó khăn nếu  bạn mua vào ngoài giờ hành chính hoặc các ngày nghỉ lễ thì phải đợi nhân viên báo giá thì bạn mới có thể mua hàng.

– Sử dụng app mua hàng Nhật: Hình thức này cũng giống như bạn mua hàng trên các sàn thương mại điện tử vậy. Bạn chỉ cần đặt hàng bình thường trên app mua hàng online Nhật Bản và chờ thời gian vài ngày để nhận hàng thôi. Bạn cũng không lo về điều bị lừa mua các sản phẩm hàng giả bởi các sản phẩm bạn mua sẽ được lấy trực tiếp từ các sàn. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Cho đến hiện tại, sử dụng app mua đồ Nhật hoặc app mua hộ hàng Nhật là cách dễ dàng, nhanh và đơn giản nhất.

Dưới đây là top 4 app mua hàng Nhật online tại Việt Nam được đánh giá cao và sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

2.1. App mua hàng online Nhật Bản – Janbox

Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới hàng đầu tại Việt Nam. Được tích hợp với các đơn vị mua bán hàng Nhật, Mỹ, Hàn,… uy tín nhất, Janbox đem đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất. Bạn có thể dễ dàng mua sắm tất cả các sản phẩm Nhật chính hãng mọi lúc, mọi nơi chỉ với một vài thao tác vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Sử dụng app mua hộ hàng Nhật Janbox, bạn có thể mua sắm các mặt hàng Nhật nội địa trực tiếp từ các trang mua hàng uy tín nhất của Nhật Bản như: Yahoo Nhật, Mercari, Amazon Nhật, Rakuten, Zozo Town,… Điều này cho thấy Janbox là một ứng dụng tuyệt vời. Không những là nơi mua sắm, Janbox còn cung cấp dịch vụ mua hộ, đấu giá hộ hàng Nhật với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng trải nghiệm ngay app mua hàng Nhật Bản – Janbox nhé!

app-mua-hang-Nhat-Janbox

App mua hàng Nhật – Janbox

2.2. App mua hộ hàng Nhật – IchibaJP

IchibaJP là một trong các ứng dụng mua hàng Nhật Bản tại Việt Nam uy tín và được đánh giá cao trên thị trường. App mua đồ Nhật online này cung cấp tới khách hàng dịch vụ order, đấu giá hàng Nhật chất lượng với đa dạng các loại mặt hàng. Để sử dụng các chức năng mua hàng trên app, bạn cần tạo tài khoản mua hàng và liên kết ví điện tử để thanh toán.

App được thiết kế đẹp mắt, đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thao tác mua sắm. Nếu có thắc mắc trong quá trình mua hàng, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của IchibaJP để được hỗ trợ: csm@ezbuy.jp

2.3. Hakobiya

App mua hàng Nhật online Hakobiya là một sản phẩm khá mới trên thị trường. Ra mắt năm 2019, Hakibiya được đánh giá là một trong những ứng dụng mua hàng Nhật online tại Việt Nam có nhiều tiềm năng. Bạn có thể mua hàng xách tay Nhật với đa dạng mẫu mã, chủng loại với giá thành phải chăng, dịch vụ tận tình và tiết kiệm thời gian.

2.4. App mua hàng Nhật Bản – Bid4win

Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm hàng hóa xuyên biên giới của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, việc trực tiếp mua hàng từ các sàn thương mại điện tử tại Nhật Bản vẫn còn nhiều trở ngại về ngôn ngữ, phương thức thanh toán và vận chuyển. Nhằm giải quyết những khó khăn này, app mua hộ hàng Nhật Bản Bid4win ra đời với sứ mệnh đơn giản hóa quy trình mua sắm xuyên biên giới từ Nhật Bản về Việt Nam.

Các ưu điểm của ứng dụng Bid4win:

  • Giao diện thân thiện, trực quan và đơn giản sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Tích hợp hơn 7 tỷ mặt hàng đa dạng từ các sàn thương mại điện tử lớn tại Nhật Bản như Yahoo, Mercari, Rakuten, Amazon, Rakuma, Zozotown,… giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm ưa thích.
  • Quy trình mua sắm đơn giản chỉ với 3 bước, giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm.
  • Tính năng đấu giá hàng Nhật thông minh với công cụ hỗ trợ, gia tăng tỷ lệ đấu thắng lên đến 100%.
  • Đội ngũ mua hộ chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa an toàn, chất lượng và thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán tiện lợi cho người dùng.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn được cập nhật liên tục

Với những ưu điểm vượt trội, Bid4win hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê mua sắm hàng hóa chất lượng từ Nhật Bản về Việt Nam một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

3. Lợi thế khi sử dụng app mua hàng Nhật của Janbox

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng mua hàng Nhật online thì không nên bỏ qua app mua hàng Nhật của Janbox (Janbox App). Vậy lý do nào khiến nhiều khách hàng tin dùng sử dụng ứng dụng mua sắm, shopping online Janbox không?

Và dưới đây là các lý do khiến bạn có thể tin tưởng và cài đặt ứng mua hàng Nhật của Janbox vào điện thoại ngay và luôn!

App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng
App mua hàng Nhật chính hãng – Janbox

(1) Không bỏ lỡ ưu đãi, hot deal hấp dẫn

Sử dụng app mua hàng bên Nhật – Janbox, khách hàng có thể mua sắm, shopping thả ga với nhiều ưu đãi đặc biệt, hot deal, được cập nhật mỗi ngày từ chính Janbox và các đối tác như Amazon, Rakuten,….

Đặc biệt hơn nữa, khi có chương trình khuyến mãi, hot deal, hay mã Coupon của Janbox…, tính năng thông báo trên phiên bản Janbox mới nhất sẽ tự động thông báo cho khách hàng nhanh chóng nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm online.

Ngoài ra, Janbox có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ dành cho các khách hàng sử dụng bản Mobile App.

(2) Trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới Online tuyệt vời

Người sử dụng Janbox app trên Google Play hay App Store để mua hàng có thể tự mình Quản lý tài khoản, xem danh sách dễ dàng & yên tâm theo dõi trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động. Ngoài ra, Janbox còn áp dụng trí tuệ nhân tạo giúp gợi ý mua sắm đỉnh cao, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.

(3) Shopping, mua sắm online tiện lợi hơn với Janbox App

Với ứng dụng di dộng của Janbox, các bạn có thể mua sắm, mua bán, shopping online, săn khuyến mãi mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động. Tính năng thanh toán dễ dàng, đa dạng thông qua cách thức sử dụng tài khoản Paypal. thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, tài khoản Alipay,…

Ngoài ra, với app mua hộ hàng Nhật – Janbox, bạn có thể mua hàng Nhật online từ bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn mong muốn.

>>> Xem thêm: 5 Bí quyết giúp bạn mua hàng trên Mercari Nhật Bản dễ dàng

4. Hướng dẫn cách tải App mua hàng Nhật của Janbox

Nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android thì bạn vào ứng dụng Google Play tại ô tìm kiếm gõ “Janbox” và cài đặt. Bạn cần chờ đợi trong 1 vài phút tùy vào cấu hình điện thoại cũng như chất lượng mạng bạn sử dụng mà quá trình tải diễn ra nhanh hay chậm.

Nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS thì bạn vào ứng dụng “App Store” rồi tiến hàng tìm kiếm nhanh Janbox bằng ô tìm kiếm của ứng dụng. Sau đó, tiến hành tải app bình thường. 

Hiện nay, Janbox đang có chương trình tặng 300 Yên cho mỗi khách hàng tải App để mua sắm hàng Nhật, hàng Mỹ online. Quét mã dưới đây để tải App Janbox ngay hôm nay!!

Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm