TOP 15 bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản hiệu quả nhất hiện nay

7630
15 sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật hiệu quả tốt nhất hiện nay

Bạn đang lo lắng, sốt sắng tìm kiếm một sản phẩm trị nám tàn nhang hiệu quả và an toàn cho da của mình. Hãy tham khảo top 15 bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

Nhật Bản được nhiều người biết đến là một quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm phẩm lớn bậc nhất Châu Á. Các sản phẩm trị thâm nám tại Nhật rất đa dạng và phong phú như kem trị nám, serum trị nám, viên uống trị nám… Nếu như chị em đang đau đầu không biết kem trị nám của Nhật loại nào tốt và phù hợp với tình trạng da của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Top 15 bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản hot nhất 2023

1. Bộ Kem Trị Nám Meiya 2 in 1 

Bo-kem-tri-nam-Meiya-2-in-1
Bộ kem trị nám Meiya 2 in 1

Bộ kem trị nám Meiya 2 in 1 của Nhật với bảng thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên gồm có: Titanium dioxide, vitamin E, tinh chất hoa oải hương, hoa cúc, vitamin A, D và lô hội,… 

Kem trị nám tàn nhang của nhật bản Meiya 2 in 1 giúp làm mờ những vết nám da, tàn nhang rất hiệu quả với những vùng nhỏ 2 bên gò má. Sử dụng sản phẩm còn giúp da trở nên trắng sáng hơn, loại bỏ sắc tố melanin cho các vùng da bị sạm nám. Sản phẩm giúp chống lại tia cực tím, đặc biệt phù hợp với làn da của người Việt Nam. 

Giá tham khảo: 420.000 đồng

Dung tích: 20ml

2. Kem trị nám ban ngày Meiya Day Cream

Kem-tri-nam-ban-ngay-Meiya-Day-Cream
Kem trị nám ban ngày Meiya Day Cream

Kem trị nám ban ngày Meiya Day Cream là sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Trong đó chứa các dưỡng chất chiết xuất từ thảo mộc và nhiều loại vitamin khác. Tinh chất dâu tằm, oải hương giúp chống viêm cho da. Thành phần Arbutin, arnica làm trắng da an toàn, loại trừ các đốm thâm đen, tàn nhang, giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. 

Giá tham khảo: 500.000 đồng

Dung tích: 20ml

3. Bộ sản phẩm Meiya Nhật Bản 6 in 1 

Bo-san-pham-tri-nam-tan-nhang-cua-Nhat-Meiya-6-in-1
Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Meiya 6 in 1

Bộ kem trị nám Meiya 6 in 1 của Nhật gồm 6 sản phẩm: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng, gel dưỡng trắng chống nhăn, kem dưỡng da ban ngày và kem làm trắng ban đêm.

Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản Meiya 6 in 1 mới cao cấp màu cam mang đến một làn da mới tươi trẻ, giúp đánh bật nám, tàn nhang, có thể thay thế kem nền trang điểm, chống nắng, chống lão hóa da. Bộ sản phẩm thúc đẩy sự tổng hợp collagen cho da trở nên mềm mịn, đạt độ đàn hồi cao, vết thâm nám được cải thiện rõ rệt. 

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

>>> Xem thêm: Top 5+ kem trị thâm mắt của Nhật Bản được dùng nhiều nhất

4. Kem trị nám Nhật bản Kobayashi

Kem-tri-nam-tan-nhang-cua-Nhat-Kobayshi-EX

Thương hiệu Kobayashi không chỉ nổi tiếng với sản phẩm kem trị sẹo mà còn nổi tiếng với sản phẩm kem trị nám tàn nhang, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

Kem đặc trị nám tàn nhang của Nhật Bản Kobayashi sở hữu hàm lượng Vitamin C đậm đặc giúp mang đến hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự hình thành của Melanin – nguyên nhân gây thâm nám tàn nhang đồng thời giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên trắng hồng, khỏe đẹp hơn.

Giá tham khảo: 295.000 đồng

Trọng lượng: 30g

5. Kem trị nám H2 Hydrogen Skin Spot Cream

Kem-tri-nam-tan-nhang-cua-Nhat-Ban-H2-Hydrogen-Skin-Spot-Cream
Kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản H2 Hydrogen Skin Spot Cream

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản H2 Hydrogen Skin Spot Cream chắc chắn là cái tên không thể thiếu mặt trong TOP 15 bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ trị nám mới không bào mòn da nám bên ngoài mà trị từ chân nám đồng thời giúp tái tạo làn da tươi trẻ hơn. 

Kem trị nám H2 Hydrogen Skin Spot Cream được hoạt động theo cơ chế kích thích Hydrogen, biến đổi các gốc oxy hóa thành dạng nước và đào thải chúng qua lỗ chân lông, từ đó giúp tiêu diệt sạch chân nám và ngăn ngừa nám quay trở lại. 

Giá tham khảo: 234.000- 310.000 đồng

Trọng lượng: 10g

6. Bộ kem trị nám Sakura Nhật Bản Ngày và Đêm

Bo-san-pham-tri-nam-tan-nhang-cua-Nhat-Ban-Sakura-Ngay-va-Dem
Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản – Sakura Ngày và Đêm

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản – Sakura là một trong những sản phẩm trị nám Nhật bản xuất hiện sớm nhất trên thị trường Việt Nam. Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Sakura gồm có 2 hũ dành cho ban ngày và ban đêm. 

Kem Sakura được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như: tinh chất dầu olive, hạt limnanthes alba, chiết xuất từ gan cá mập, đẳng sâm, quả mơ, lá trà… Cùng với sự kết hợp của các thành phần Collagen, tảo biển và các loại thảo mộc…Bộ kem trị nám Sakura giúp nuôi dưỡng một làn da sáng khỏe, mịn màng, săn chắc hiệu quả sau 4-6 tuần sử dụng.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

Trọng lượng: 30g x 2 hộp

>>> Xem thêm: Top 5 kem che khuyết điểm cho da dầu mụn hiệu quả nhất

7. Kem Vua trị nám Nhật Bản

Kem-Vua-tri-nam-Nhat-Ban
Kem Vua trị nám Nhật Bản

Kem Vua trị nám Nhật Bản là một loại kem trị nám tàn nhang ít người biết nhưng hiệu quả mà nó đem lại thì vô cùng tốt. Thành phần chính của Vua trị nám là chiết xuất từ nấm linh chi và bột ngọc trai, giúp loại bỏ các dấu hiệu thâm nám, tàn nhang thêm nữa là chỉ số chống nắng SPF 45 giúp bảo vệ làn da hiệu quả khỏi độc tố gây hại từ môi trường, đặc biệt là tia cực tím (một trong những nguyên nhân gây tình trạng thâm nám cao)

Giá tham khảo: 250.000-300.000 đồng

Trọng lượng: 30g

8. Kem trị nám của Nhật Shiseido HAKU Melanofocus V 

Kem-dac-tri-nam-tan-nhang-cua-Nhat-Shiseido-HAKU-Melanofocus-CR 
Kem đặc trị nám tàn nhang của Nhật Bản – Shiseido HAKU Melanofocus V 

Shiseido HAKU Melanofocus V 45g là kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ Phù Tang. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên lành tính, an toàn cho mọi loại da. Đây là một sản phẩm dưỡng trắng trị nám rất đáng thử, giúp làn da tối màu của bạn được cải thiện trở nên tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp hơn. 

Giá tham khảo: 1.750.000 đồng

Trọng lượng: 45g

9. Serum trị nám SK II Genoptics Spot Essence

Serum-tri-nam-SK-II-Genoptics-Spot-Essence
Serum trị nám SK II Genoptics Spot Essence

Tại Nhật Bản luôn nổi tiếng các sản phẩm tinh chất trị nám có hiệu quả vô cùng tốt. Serum trị nám SK II Genoptics Spot Essence của Nhật cũng vậy, không chỉ có tác dụng trị nám mà còn có khả năng đem lại hiệu quả dưỡng da tuyệt vời cho chị em. 

Các thành phần đều được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá của Nhật Bản. Đó là tảo bẹ tự nhiên, các amino acids thực vật và nhiều loại vitamin tự nhiên khác… Do đó, sản phẩm được đảm bảo cao về độ lành tính và an toàn khi sử dụng cho bất cứ tình trạng da nào. 

Giá tham khảo: 3.400.000 đồng

Dung tích: 50ml

>>> Xem thêm: Top 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất hiện nay

10. Serum Vitamin C Melano CC

Serum-Vitamin-C-Melano-CC

Ngay từ cái tên sản phẩm đã cho thấy thành phần chủ đạo có trong serum trị nám tàn nhàng của Nhật này là Vitamin C. Một trong những thành phần được đánh giá cao trong việc ngăn ngừa quá trình hình thành các hắc sắc tố melanin. Ngoài ra, thành phần vitamin E có trong serum có khả năng chống oxy hóa cao, góp phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da một cách hiệu quả. 

Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản có kết cấu lỏng giúp thấm nhanh không gây nhờn dính khi sử dụng. Serum Vitamin C Melano CC là một lựa chọn phù hợp cho mọi loại da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm. 

Giá tham khảo:240.000 – 320.000 đồng

Dung tích: 20ml

11. Kem trị nám của Nhật bản Transino Japan  

Kem-tri-nam-tan-nhang-cua-Nhat-Ban-Transino
Kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản – Transino

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản – Transino Japan nằm trong bộ sản phẩm trị nám của nhật Transino được Hiệp hội Mỹ phẩm quốc tế và Tổ chức Y tế thế giới kiểm chứng là đạt hiệu quả rõ rệt trong việc xử lý các vùng thâm nám trên da mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hoạt chất Tranexamic acid có trong Transino Japan 50g mang lại hiệu quả trong điều trị da bị nám và tàn nhang, ngăn chặn sự sản sinh arachidonic acid – một chất kích thích quá trình tổng hợp melanin trên da. Hiệu quả của thành phần Tranexamic acid đã được kiểm chứng khi nó có thể loại bỏ các vết thâm nám trên da nhanh chóng chỉ sau 18 tuần sử dụng. 

Thành phần L-Cysteine: Acid amin tự nhiên có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do gây lão hoá da, ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin và kích thích sự chuyển hóa trên da. Từ đó giúp ngăn ngừa và loại bỏ sự hình thành của các vết thâm nám nằm trên da, mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, rạng ngời hơn.

Giá tham khảo: 1.450.000 đồng

Trọng lượng: 50g

12. Viên uống trị nám Transino 240 viên

Vien-uong-tri-nam-Transino
Viên uống trị nám Transino

Viên uống trị nám tàn nhang của Nhật Bản – Transino 240 viên là một trong những nhãn hiệu thuốc làm trắng da tốt nhất của Nhật. Thành phần trong Viên uống trị nám Transino 240 viên có chứa Tranexamic acid có hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm trên da. 

Thành phần khác: Ngọc Trai, Lô Hội, tinh chất nấm Linh Chi, Hạt Nho và Nhân Sâm quý hiếm. Thuốc uống dạng viên nén nên rất dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản. 

Giá thành: 1.700.000 đồng

Dung tích: 240 viên

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

13. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Nhật 

Nuoc-hoa-hong-Transino-Whitening-Clear-Lotion-Nhat
Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion Nhật

Transino Whitening Clear Lotion là một sản phẩm nước hoa hồng bôi trị nám, làm trắng da hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm bổ sung thêm thành phần collagen, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa của da. Đồng thời, nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn,  tươi sáng.

Giá thành: 900.000 đồng

Dung tích: 175ml

14. Kem dưỡng da trị nám tàn nhang ban đêm Kayoko Night Cream 

Kem-tri-nam-Nhat-Ban-Kayoko-Night-Cream
Kem trị nám Nhật Bản – Kayoko Night Cream

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản chính hãng Kayoko Night Cream 30g là một trong những sản phẩm kem trị nám tốt nhất, xếp hàng đầu tại Nhật Bản và được rất nhiều chị em Việt Nam ưa chuộng. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da. 

Dòng kem trị námtàn nhang của Nhật Bản này có tác dụng cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da từ sâu bên trong, tăng cường khả năng ngăn chặn các sắc tố đen gây nám đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, kem trị nám tàn nhang Kayoko Night Cream còn giúp da chống viêm, kháng khuẩn và giảm thiểu tối đa tình trạng da sưng tấy, sản phẩm phù hợp với da mụn.

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Trọng lượng: 30g

15. Bộ sản phẩm Kayoko trị nám (Bộ 6)

Bo-san-pham-Kayoko-tri-nam-6-in-1
Bộ sản phẩm Kayoko trị nám 6 in 1

Đây là bộ sản phẩm hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản. Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản Kayoko  gồm 6 sản phẩm kết hợp. Nuôi dưỡng làn da, chống nắng, chống viêm, chống sạm nám… Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da cực kỳ mịn màng, trắng hồng và khỏe mạnh tự nhiên từ bên trong. 

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng

Quy cách: Gồm 6 sản phẩm: Kem dưỡng ban ngày, kem chống nắng, kem trị nám ban đêm, sữa rửa mặt chống tàn nhang, gel dưỡng chống nhăn, nước hoa hồng.

>>> Xem thêm: Top mỹ phẩm dành cho bà bầu của Nhật lành tính nhất 2023

Lưu ý nhỏ khi sử dụng kem trị nám chị em nhất định phải biết

Để các loại kem trị nám tàn nhang được phát huy hiệu quả cao nhất bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Khi có việc đi ra ngoài cần bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận.
  • Các loại kem trị nám, tàn nhang sẽ hiệu quả khi bạn kiên trì sử dụng.
  • Trước khi apply lên toàn da mặt, bạn cần test thử ra tay xem có bị kích ứng với sản phẩm hay không.
  • Tìm mua các sản phẩm tại địa chỉ uy tín và ưu tiên chọn sản phẩm chứa thành phần tự nhiên lành tính.

Địa chỉ mua sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản uy tín, chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng của đang được bày bán tràn lan, với nhiều mức giá khác nhau nên khả năng làm giả rất cao. Điều này khiến người dùng hoang mang, lo lắng khi không thể phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng đâu là sản phẩm làm giả để tránh. 

Do vậy, khi mua bất cứ sản phẩm gì thì người mua cần tìm hiểu rõ những thông tin về sản phẩm cũng như nơi đặt hàng uy tín để tránh việc mua dính mỹ phẩm nhái sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe vẻ đẹp của làn da. 

Cũng theo đó, nhiều người đã lựa chọn sử dụng dịch vụ đặt mua hộ hàng Nhật Bản ship về Việt Nam thay vì mua tại các cửa hàng bán trôi nổi trên thị trường. Tại Janbox bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật như Amazon Nhật Bản, Rakuten, Kakaku, Mercari.. với thủ tục nhanh chóng, thao tác dễ dàng, có thể kiểm soát tình trạng đơn hàng, nhận báo giá tự động ngay trên website dịch vụ.

>>> Xem thêm: Order mỹ phẩm Nhật chính hãng ship về Việt Nam giá tốt

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm trị nám tàn nhang thì đừng quên ghé qua ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm trị nám tàn nhang Nhật với giá thành tốt nhất nhé!

Qua những thông tin trên đây về top 15 bộ sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản hiệu quả tốt nhất hiện nay hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của quý độc giả, giúp quý độc giả tìm được sản phẩm chăm sóc làn da tốt nhất, sớm sở hữu một làn da đẹp như ý.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]