Top 10 các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng nhất, bạn có biết?

1483
Top 10 các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng nhất, bạn có biết?

Nhật Bản được cả thế giới biết đến bởi đây là đất nước sản sinh ra những cỗ máy thời gian đẳng cấp, sang trọng và bền bỉ. Đồng hồ được sản xuất tại Nhật Bản được đánh giá rất cao trên thị trường và nổi bật với các thương hiệu như Seiko, Casio, Citizen … Bài viết hôm nay, Janbox sẽ điểm qua các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng nhất để bạn có thể tham khảo và lựa chọn order về Việt Nam.

1. Top 10 các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng nhất hiện nay

1.1 Thương hiệu Casio

Mỗi khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản thì chắc chắn cái tên Casio sẽ được mọi người nghĩ đầu tiên. Casio là hãng đồng hồ của Nhật được sáng lập bởi Tadao Kashio vào năm 1946.

Phần lớn các sản phẩm đồng hồ Casio đều có thiết kế vô cùng đơn giản, thanh lịch và đặc biệt rất dễ phối đồ. Bên cạnh đó, hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật – Casio còn cho ra mắt những thiết kế thể thao dành riêng cho khách hàng ưa thích sự hầm hố.

Sản phẩm đến từ Casio đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại với những tiêu chuẩn khắt khe. Những vật liệu chính hãng làm lên chiếc đồng hồ này chính là: dây đeo da thật, kính Sapphire, cao su,…đã giúp cho chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này được bền bỉ với thời gian.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của Casio: G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen …

1.2 Thương hiệu Seiko

Top 10 các hãng đồng hồ Nhật Bản chắc chắn phải nhắc đến thương hiệu Seiko. Được thành năm năm 1881, Seiko đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồng hồ chất lượng dành cho cả nam và nữ.

Seiko được ví như là “lãnh đạo của phong trào đồng hồ thạch anh Nhật Bản” và đây cũng là thương hiệu sáng chế ra những siêu phẩm đồng hồ thạch anh đầu tiên tại Nhật Bản, được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Sự ra đời của đồng hồ thạch anh đã góp phần làm thay đổi và phá vỡ những định kiến về chiếc đồng hồ xưa.

Các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng và cách order đơn giản nhất

Trong suốt quá trình phát triển của mình, Seiko luôn có những sản phẩm mang tính đột phá kể đến như: Spring Drive, Kinetic,…. Các sản phẩm đồng hồ thương hiệu Seiko đều có giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với rất nhiều người dùng. Thiết kế tất cả các đồng hồ tại Keiko đều rất sang trọng và hiện đại.

1.3 Thương hiệu Citizen

Thương hiệu tiếp theo có mặt trong top các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản đó chính là Citizen. Citizen đã xây dựng và khẳng định vững chắc tên tuổi của mình trên thị trường với những sản phẩm đồng hồ đứng đầu về chất lượng và ứng dụng công nghệ sản xuất do chính họ phát minh.

Thương hiệu Citizen đã ứng dụng công nghệ Eco-Drive vào sản phẩm của mình đã giúp cho bộ máy vận hành không cần dùng pin mà chỉ cần tiếp xúc với nguồn sáng như: mặt trời, ánh đèn,…là có thể chạy. Ngoài những siêu phẩm dành cho nam giới, Citizen còn được biết đến là một trong số các hãng đồng hồ nữ nổi tiếng của Nhật luôn làm cho các chị em say đắm.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

1.4 Thương hiệu Orient

Orient là thương hiệu nặng ký của tất cả các hãng đồng hồ Nhật Bản. Thương hiệu Orient đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực đồng hồ hơn 1 thập kỷ qua. Điểm cộng của thương hiệu này chính là đều được sản xuất theo In-house, tự chế tạo và tự lắp ráp.

Các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng và cách order đơn giản nhất

Đồng hồ thương hiệu Orient chính hãng có giá thành khá cao bởi thiết kế tỉ mỉ, từng bộ phận, chi tiết được làm công phu. Do đó, nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ Orient nhưng không đủ kinh phí thường sẽ chọn mua đồng hồ đấu giá trên Yahoo Auction. Các sản phẩm đấu giá đều là hàng chính hãng đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu cũng muốn sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ Nhật nội địa, bạn có thể tham khảo cách thức mua hàng đấu giá này.

1.5 Thương hiệu Minase

Được ra mắt vào năm 2005 tuy không lâu bằng các thương hiệu trước đó nhưng Minase đã trở nên rất quen thuộc đối với người dân Nhật Bản cũng như Châu Á. Khi mới thành lập, thương hiệu Minase đã có định hướng chỉ nhắm vào đồng hồ nội địa nhưng trong hành trình phát triển của mình, hãng đã có sự thay đổi trong định hướng, mở rộng hơn qua những bộ sưu tập là: Windows, Divido, Horizon.

1.6 Thương hiệu Frank Miura

Các hãng đồng hồ nội địa Nhật đều hướng đến tự sang trọng, hiện đại nhưng thương hiệu Frank Miura lại là thương hiệu đồng hồ có cấu tạo phức tạp nhất. Những sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu này đều được làm hoàn toàn thủ công nổi bật với những thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Nếu bạn là người yêu thích các hãng đồng hồ của Nhật thì đừng bỏ qua các dòng sản phẩm đồng hồ cực chất đến từ thương hiệu Frank Miura.

Các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng và cách order đơn giản nhất

1.7 Thương hiệu Knot

Trong số các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng nhất thì Knot được nhắc đến như một tân binh mới. Tiêu chí của thương hiệu này chính là tạo ra những chiếc đồng hồ có chất lượng với giá bình dân. Chính vì thế thương hiệu Knot tự xây dựng được cho mình một chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ tại đất nước mặt trời mọc này.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

1.8 Thương hiệu Credor

Thương hiệu Credor sản xuất những chiếc đồng hồ cực kỳ sang trọng với số lượng rất hạn chế. Credor được biết đến rộng rãi trong nội địa Nhật Bản. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập đồng hồ thương hiệu Credor là những sản phẩm đồng hồ có độ phức tạp cao như Fugaku Tourbillon – thể hiện tay nghề thủ công bậc thầy.

Các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng và cách order đơn giản nhất

1.9 Thương hiệu Grand Seiko

Vào năm 1960, thương hiệu con của Seiko chính là Grand Seiko được thành lập. Các thợ đồng hồ bậc nhất và các nghệ nhân hàng đầu trong lĩnh vực chế tác đồng hồ tại Nhật đã được tập hợp tại đây để sản xuất ra những chiếc đồng hồ đẳng cấp. Hiện nay, Grand Seiko đã được công nhận là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng của Nhật với những thiết kế lôi cuốn, độc đáo.

1.10 Thương hiệu Naoya Hida

Các hãng đồng hồ Nhật nổi tiếng và cách order đơn giản nhất

Có thể nói, Naoya Hida đã là chìa khóa thành công của công ty FP Journe Nhật Bản khi đã tạo ra kênh phân phối cho thương hiệu đồng hồ. Naoya Hida đã công bố thiết kế đồng hồ của mình mang theo hướng cổ điển, trang trọng, trên mặt đồng hồ còn kèm tên thương hiệu của mình.

2. Dịch vụ order đồng hồ Nhật Bản tại Janbox.com

Janbox chính là trang web uy tín giúp bạn order những sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ Nhật Bản. Với cước phí rẻ, thời gian mua hàng nhanh chóng, Janbox đã được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ. Đến với Janbox, khách hàng hoàn toàn được tự order hàng Nhật Bản nội địa chỉ với một vào thao tác đơn giản.

Các bước để order đồng hồ tại Janbox.com là:

– Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Janbox.com và tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ muốn mua.

– Bước 2: Hãy kiểm tra lại sản phẩm về thông tin, giá cả, hãng sản xuất và cho vào giỏ hàng.

– Bước 3: Thanh toán đơn đồng hồ đã mua.

– Bước 4: Bạn hãy chờ hàng về Việt Nam và nhận hàng tại nhà.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tự order đồng hồ Nhật chính hãng

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã có thể tự mình order những sản phẩm từ các hãng đồng hồ Nhật và sản phẩm khác có trên gian hàng tại Janbox. Thời gian vận chuyển từ 7-10 ngày và nếu có trục trặc hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn kỹ hơn nhé.