Mách bạn cách order giày Nike Nhật chính hãng uy tín nhất

3054
Mách bạn cách order giày Nike Nhật chính hãng uy tín nhất

Bạn là người yêu thích sản phẩm từ thương hiệu Nike chính hãng và chưa biết cách order từ Nhật về? Trong bài viết này, Janbox sẽ hướng dẫn bạn cách order giày Nike Nhật nhanh và uy tín nhất. Cùng đón xem chi tiết nhé!

1. Thương hiệu giày Nike

Nike là một trong những thương hiệu thể thao lâu đời nhất trên thế giới được thành lập vào năm 1964 bởi Phil Knight và Bill Bowerman. Trụ sở chính của Nike được đặt ở Washington County, Oregon, Mỹ. Tính đến nay, Nike đã trở thành một thương hiệu quen thuộc được nhắc đến mỗi khi các tín đồ lựa chọn đồ thể thao. Nike không chỉ được các vận động viên yêu thích mà còn được người tiêu dùng trên khắp thế giới không phân biệt tuổi tác, giới tính ưa chuộng.

Trong số các sản phẩm của Nike, không thể không nhắc tới giày Nike. Những mẫu giày thể thao Nike cao cấp với đa dạng kiểu dáng, thiết kế ấn tượng, luôn làm hài lòng khách hàng.

Nike không ngừng cho ra mắt dòng sản phẩm theo nhu cầu và môn thể thao riêng biệt như gym, bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, lifestyle,.. Trong đó bao gồm:

– Giày bóng đá có Nike Mercurial, Nike Phantom VSN, Nike Phantom VNM, Nike Tiempo,…

– Giày bóng rổ có Nike Lebron, Nike Alpha Dunk, Nike Zoom KD 12, Nike Lebron Soldier 13,…

– Giày chạy bộ có Nike Air, Nike Air Zoom Pegasus 37, Nike Zoom Pegasus Turbo 2, Nike Zoom X Vaporfly NEXT%,…

– Giày tập gym có Nike Air Max 2090, Nike Air Max Axis, Nike Free X Metcon 2, Reebok Crossfit Nano 9 unisex,…

– …

Mách bạn cách order giày Nike Nhật chính hãng uy tín nhất
Thương hiệu giày Nike

>>> Xem thêm: Top 20 các thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng, độc lạ

2. Cách order giày Nike Nhật chính hãng, giá tốt

2.1 Order giày Nike qua trang web thương mại điện tử Nhật – Việt

Cách order giày Nike Nhật trên các trang web thương mại điện tử đang là xu hướng hiện nay. Tuy nhiên, người mua nên lựa chọn những trang bán hàng uy tín để mua hàng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ưu điểm của cách mua giày Nike Nhật qua website thương mại điện tử:

– Đảm bảo hàng chính hãng do được mua trực tiếp từ cửa hàng Nike Nhật.

– Thời gian giao hàng nhanh.

– Thao tác trên app/web dễ dàng.

– Thanh toán đơn giản qua nhiều phương thức như thẻ visa, Mastercard, Paypal,….

– Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, tư vấn chi tiết, chính xác.

– Giá mua rẻ nếu tận dụng các chương trình Sale của thương hiệu.

– Chủ động trong vấn đề quản lý đơn hàng, tình trạng vận đơn.

Janbox – trang thương mại điện tử Nhật – Việt uy tín

Mách bạn cách order giày Nike Nhật chính hãng uy tín nhất

Với bề dày kinh nghiệm, Janbox được khách hàng đánh giá cao về khả năng cung cấp dịch vụ order giày Nike Nhật tốt nhất. Bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây để order giày Nike Nhật chính hãng tại Janbox.

– Bước 1: Thực hiện đăng ký tài khoản Janbox và thực hiện các bước theo hướng dẫn, sau đó tiến hành đăng nhập lại. Bạn có thể tải app Janbox về cho điện thoại IOS, Android hoặc đăng nhập trên máy tính.

Bước 2: Ngay tại trang chủ của Janbox, bạn tìm kiếm sản phẩm giày Nike chính hãng cần mua bằng cách truy cập vào những trang TMĐT như Janbox Market, Amazon , Rakuten.co.jp, Yahoo! Shopping,… và nhập từ khóa liên quan.

Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp Website https://www.nike.com/jp/ và chọn mẫu giày mà mình muốn mua. Sau đó, tiến hành copy đường dẫn sản phẩm và dán vào thanh tìm kiếm của Janbox.

– Bước 3: Kiểm tra các thông tin cần thiết của sản phẩm và cho vào giỏ hàng.

– Bước 4: Thanh toán đơn hàng.

– Bước 5: Sau khi đơn hàng được gửi tới kho của Janbox bạn cần tiến hành thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau từ 5 đến 7 ngày làm việc, gói hàng sẽ được gửi đến địa chỉ của bạn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn nên inbox Janbox để được nhân viên hỗ trợ kịp thời.

2.2 Cách order giày Nike Nhật bằng dịch vụ mua hộ thủ công

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật là một trong những cách order giày Nike Nhật mà Janbox nhắc đến. Tuy nhiên cách này thường có một số ưu, nhược điểm nhất định, đó là:

Ưu điểm:

– Tham khảo giá ở nhiều nguồn khác nhau.

– Mẫu mã và chủng loại đa dạng.

– Không cần tạo tài khoản mua hàng.

Nhược điểm:

– Có thể xảy ra tình trạng mất hàng, tráo hàng.

– Thời gian xử lý đơn hàng lâu hơn.

– Phí mua hộ thường khá đắt.

>>> Xem thêm: [Review] 3 cách order Amazon Nhật nhanh và đơn giản

3. Kinh nghiệm order giày Nike

3.1 Mua từ website Nike Nhật chính hãng

Ngoài việc mua giày Nike chính hãng tại các cửa hàng thì bạn có thể mua từ các website Nike Nhật uy tín. Janbox là một trong những website order giày Nike Nhật uy tín hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

3.2 Săn sale để mua giá tốt nhất

Vào những dịp nhất định, trên các trang thương mại điện tử sẽ có các chương trình khuyến mãi như giảm giá trực tiếp sản phẩm, hỗ trợ ship,.. Do đó các bạn nên chọn thời gian vào cuối năm, ngày lễ để mua giày Nike chính hãng để được giá tốt nhất.

Mách bạn cách order giày Nike Nhật chính hãng uy tín nhất

3.3 Thời gian mua hàng

Các bạn nên chọn những website mua hàng Việt Nhật có thời gian order giày Nike chính hãng ngắn. Thông thường khi order hàng Nhật nội địa thời gian sẽ rơi vào từ 7-20 ngày tùy  điều kiện. Do đó bạn nên chọn đơn vị có thời gian ngắn để thời gian mua hàng nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo dịch vụ order tại Janbox, thời gian mua hàng chỉ khoảng từ 7-10 ngày.

3.4 Các khoản phí khi mua hàng

Các chi phí mua giày Nike Nhật bao gồm: Giá sản phẩm, phí mua hộ, phí vận chuyển quốc tế, phí vận chuyển nội địa Nhật. Bạn nên tìm hiểu đơn vị có mức phí mua hộ thấp, phí vận chuyển thấp để order giày Nike Nhật tốn ít chi phí nhất.

Hiện nay trên thị trường, mức phí mua hộ hàng Nhật từ 4 – 8% giá trị đơn hàng. Tuy nhiên tại Janbox, khách hàng chỉ mất 300 Yên tương đương với hơn 60 nghìn đồng/đơn. Bạn có thể dễ dàng mua một sản phẩm Nhật với mức phí siêu tiết kiệm.

Đến đây bài viết về chủ đề hướng dẫn cách order giày Nike Nhật xin được tạm dừng. Hy vọng bài viết đem lại những thông tin hữu ích cho các bạn đọc. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc nào cần giải đáp hãy inbox ngay Janbox nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]