Dịch vụ mua hộ hàng Amazon, giao nhận hàng nhanh chóng

2114
mua-hang-ho-amazon-anh-dai-dien

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Hàng hóa trên Amazon rất phong phú và đa dạng, được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Nắm bắt nhu cầu này, Janbox cho ra đời dịch vụ order, mua hộ hàng Amazon uy tín, nhanh chóng, giá rẻ. Cùng tìm hiểu cách mua hộ hàng trên Amazon tại Janbox qua bài viết dưới đây nhé!

I. Những khó khăn gặp phải khi tự mua hàng trên Amazon

1 Ngôn ngữ

Sự khác biệt về ngôn ngữ là khó khăn đầu tiên mà bạn sẽ gặp phải khi tự mua hàng trên Amazon. Website Amazon với giao diện bằng tiếng Anh và chưa hỗ trợ bất kỳ một ngôn ngữ nào khác. Do đó bạn phải có vốn Tiếng Anh khá hoặc sử dụng thành thạo phần mềm dịch để có thể đọc được thông tin về sản phẩm và đặt hàng.

1.2 Thanh toán quốc tế

Bên cạnh rào cản về ngôn ngữ thì bạn sẽ gặp không ít những khó khăn trong quá trình thanh toán đơn hàng. Để thanh toán trên Amazon thì bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế như: thẻ master/Visa… Và không phải ai cũng có những thẻ này để thanh toán.

1.3 Trở ngại khi ship hàng về Việt Nam

Amazon có hàng chục nhìn nhà bán hàng đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, từ Châu Mỹ và Châu Âu. Tuy nhiên hiện nay Amazon chưa hỗ trợ ship hàng trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam. Do đó bạn phải có địa chỉ tại Mỹ để nhận hàng.

Cũng có thể nhờ bạn bè, người thân quen nhận hàng và mang hộ về Việt Nam nhưng số lượng hàng không được nhiều. Ngoài ra thì bạn phải căn chỉnh đúng lịch về nước của người đó.

mua-ho-amazon

Những khó khăn gặp phải khi tự mua hàng trên Amazon.

Việc nhờ người thân gửi hàng về Việt Nam thường mất nhiều thời gian và phát sinh nhiều thủ tục rắc rối. Do đó khách hàng thường tìm đến dịch vụ mua hộ hàng Amazon tại các đơn vị vận chuyển uy tín.

1.4 Rủi ro khi thanh toán trực tiếp

Trong nhiều trường hợp bạn đã thanh toán tiền cho nhà bán hàng, nhưng họ lại không gửi hàng cho bạn. Để hạn chế tình trạng này, bạn không chuyển khoản thanh toán tiền đơn hàng trực tiếp cho người bán, thay vào đó bạn sử dụng hình thức thanh toán qua Paypal.

1.5 Không kiểm định được chất lượng hàng hóa

Hiện nay trên Amazon có 3 loại sản phẩm chính, đó là:

– Ship and sold by Amazon.com: Đây là những sản phẩm đặt tại kho của Amazon và được Amazon vận chuyển, trực tiếp bán. Amazon đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các sản phẩm này.

– Sold by Seller and Fulfilled by Amazon: Những sản phẩm được ký gửi tại kho của Amazon, cũng do Amazon vận chuyển, bán hàng. Sản phẩm thuộc nhóm này đã được Amazon kiểm định chặt chẽ nên bạn có thể an tâm về chất lượng.

– Ship from and sold by seller: Những sản phẩm được vận chuyển, phân phối bởi các seller là đối tác bán hàng của Amazon. Bạn nên cẩn thận với nhóm này vì không phải shop nào cũng bán hàng chất lượng.

Amazon hiện nay có chính sách bảo vệ khách hàng khi mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng với khoảng cách địa lý rất xa, bạn hầu như không thể trả hàng. Do đó hãy cẩn trọng để không mua phải hàng chất lượng kém.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Amazon tại Janbox

Janbox là đơn vị vận chuyển quốc tế được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu order, mua hộ hàng Amazon. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua hộ hàng Mỹ, Janbox luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Lựa chọn dịch vụ mua hàng hộ trên Amazon tại Janbox, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

– Janbox hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ Visa/MasterCard, đặt cọc bằng tiền mặt,…

– Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ từ 7 đến 10 ngày. Janbox sẽ thay mặt bạn hoàn thành các thủ tục hải quan cần thiết.

mua-hang-ho-amazon

Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Amazon tại Janbox

– Bảng giá vận chuyển Mỹ – Việt niêm yết và công khai trên website.

– Phí dịch vụ rẻ nhất thị trường.

– Janbox sở hữu danh sách các seller bán hàng chất lượng, uy tín, giá rẻ và sẵn sàng chia sẻ với khách hàng.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hoạt động 24/7.

– Janbox có nhiều chương trình khuyến mãi, nếu mua đúng dịp sale, khách sẽ mất rất ít phí dịch vụ và phí vận chuyển nội địa Mỹ.

3. Quy trình đặt mua hộ hàng Amazon trên website Janbox

Quy trình mua hộ hàng Amazon tại Janbox chỉ với 4 bước đơn giản như sau:

– Bước 1: Truy cập vào Janbox và đăng ký tài khoản miễn phí.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm muốn mua và cho vào giỏ hàng. Bạn hoàn toàn có thể nhờ nhân viên tư vấn Janbox để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, nhà bán hàng uy tín, giá cả phải chăng.

Order-do-uniqlo-nhat

– Bước 3: Thanh toán cho đơn hàng.

– Bước 4: Chờ nhận hàng tại địa chỉ người nhận. Trong quá trình vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể theo dõi hành trình đơn hàng thông qua mã vận đơn.

4. Lưu ý quan trọng trước khi đặt mua hộ hàng Amazon

Trước khi đặt mua hộ hàng Amazon, bạn chú ý những điều sau:

– Lựa chọn nhà bán hàng uy tín, các sản phẩm chất lượng. Bạn hãy đọc kỹ các thông tin mô tả sản phẩm, nhà bán hàng, đọc qua một lượt các feedback từ của các khách hàng trước đó. Như vậy sẽ hạn chế mua được hàng kém chất lượng.

– Hãy chat trực tiếp với người bán trước khi mua hàng, qua đó bạn sẽ biết được dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như sản phẩm của họ ra sao. Một seller uy tín thì sẽ có chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

mua-hang-ho-amazon

Quy trình mua hàng hộ từ Amazon tại Janbox.

– Không bao giờ chấp nhận giao dịch ngoài Amazon. Một số nhà bán hàng cố gắng lôi kéo khách hàng mua không qua Amazon với mục đích lừa đảo hoặc không phải đóng phí khi tham gia vào sàn. Tuyệt đối không chuyển khoản trực tiếp cho seller vì rất có thể họ sẽ không gửi hàng cho bạn.

– Tránh mua hàng của nhiều seller khác nhau trong 1 đơn hàng. Lý do bởi vì bạn sẽ phải chịu nhiều mức phí ship, mỗi một nhà bán hàng sẽ có phí vận chuyển nội địa Mỹ là khác nhau. Do đó bạn nên chọn seller có danh mục hàng hóa đa dạng để có thể mua được nhiều sản phẩm hơn.

– Sản phẩm bạn đặt không nằm trong danh mục hàng cấm vận chuyển của Việt Nam. Để biết sản phẩm có thuộc danh mục cấm nhập khẩu Việt Nam hay không thì bạn vui lòng inbox Janbox để được tư vấn.

– Một số mặt hàng bạn đặt sẽ phải đóng thuế. Ở đây có 2 loại thuế đó là thuế VAT và thuế nhập khẩu. Một số sản phẩm giá rẻ nhưng chịu thuế cao nên bạn hãy tính toán thật kỹ thuế trước khi mua nhé.

– Lưu lại danh sách các nhà bán hàng bạn đã mua trước đó để sau này có nhu cầu mua lại thì không tốn thời gian tìm kiếm nữa.

mua-ho-hang-amazon

>>Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Ebay nhanh chóng.

Trên đây, Janbox đã cùng các bạn tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ mua hộ hàng Amazon. Hãy đến với Janbox để order hàng Amazon nhanh chóng, uy tín, giá rẻ. Và đừng quên truy cập Janbox để cập nhật nhiều thông tin khác liên quan mới nhất.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]