Hướng dẫn đấu giá Amazon mua được hàng chất lượng giá rẻ

2517
dau-gia-amazon

Bạn muốn sử dụng chức năng đấu giá của Amazon nhưng chưa biết cách làm? Janbox sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đấu giá Amazon đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

I. Chức năng đấu giá Amazon

Amazon là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, được người tiêu dùng tại các quốc gia yêu thích sử dụng. Amazon sở hữu khối lượng hàng hóa khổng lồ với nhiều dịp săn sale cực lớn. Ngoài hình mức mua hàng thông thường với mức giá niêm yết thì Amazon còn cung cấp đến khách hàng hình thức mua hàng đấu giá.

Đấu giá Amazon là hình thức người bán sẽ đăng tải các sản phẩm, sau đó đặt mức giá khởi điểm cho sản phẩm đó. Những người có nhu cầu mua sản phẩm sẽ vào đấu giá, họ sẽ đặt mức giá mà họ có thể chi trả được để sở hữu sản phẩm đó. Sau khi kết thúc phiên đấu giá, người chiến thắng là người trả với mức giá cao nhất.

dau-gia-amazon

Chức năng đấu giá Amazon.

Đấu giá trên Amazon sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Hầu như tất cả các mặt hàng hiện nay như quần áo, mỹ phẩm, giày dép, hàng điện tử,.. đều có thể mua được qua hình thức đấu giá. Tuy nhiên để có thể đấu giá trên Amazon thì bạn cần phải có tài khoản đấu giá.

II. Hướng dẫn cách đấu giá Amazon

1. Cách tạo tài khoản đấu giá trên Amazon

Để tạo tài khoản đấu giá trên Amazon bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, số điện thoại mỹ, địa chỉ nhận hàng,..

Các bước tạo tài khoản đấu giá Amazon:

– Bước 1: Truy cập vào Amazon sau đó click chọn “New customer? Start here” ở góc bên phải phía trên màn hình hiển thị.

cach-dau-gia-tren-amazon

– Bước 2: Điền tất cả các thông tin và click chọn “Create your Amazon account”.

dau-gia-tren-amazon

– Bước 3: Mở email và xác nhận tài khoản.

2. Cách đấu giá trên Amazon

Bạn tiến hành đấu giá sản phẩm muốn mua trên Amazon theo các bước sau:

– Bước 1: Đăng nhập tài khoản Amazon.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm đấu giá muốn mua bằng cách gõ từ khóa trên thanh tìm kiếm. Hoặc bạn có thể tìm kiếm bằng cách vào trang đấu giá TẠI ĐÂY, lúc này các sản phẩm đang được đấu giá sẽ được hiển thị. Bạn nên lựa chọn thật kỹ lưỡng sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, bạn nhập số tiền đấu giá và chờ kết quả.

– Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo là người thắng cuộc trong phiên đấu giá. Lúc này bạn cần thanh toán nốt các khoản chi phí để hoàn thành đơn hàng.

Lưu ý:

– Nếu bạn là người thắng cuộc thì bạn sẽ không được trả lại sản phẩm.

– Hiện nay Amazon chưa hỗ trợ ship hàng trực tiếp về Việt Nam nên bạn phải nhờ người lấy hộ hoặc tìm đơn vị vận chuyển ship hàng về.

– Hãy tăng giá thầu ít một và bắt đầu từ mức giá thấp nhất để tránh tình trạng mua hàng với giá cao.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon Mỹ cho người mới

III. Dịch vụ đấu giá hộ trên Amazon của Janbox

Để khắc phục những khó khăn mà tự đấu giá trên Amazon gặp phải, Janbox cho ra đời dịch vụ đấu giá hộ trên Amazon. Với dịch vụ này của Janbox, bạn sẽ không cần địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, thẻ thanh toán quốc tế hay gặp phải các rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng về Việt Nam.

Janbox là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, đấu giá hộ trên Amazon uy tín hàng đầu Việt Nam. Khách hàng luôn đánh giá cao chất lượng dịch vụ mà Janbox cung cấp.

Janbox sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn chi tiết và chính xác quy trình đấu giá Amazon đến với từng khách hàng. Ngoài ra Janbox sẽ cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm, nhà bán hàng và tư vấn cho quý khách mức giá thầu tốt nhất.

Janbox hỗ trợ giao hàng tận nơi, với thời gian chỉ từ 7 đến 10 ngày làm việc. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng cả với các khách hàng ở tỉnh lẻ hay vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo.

Janbox vận chuyển hàng hóa an toàn, khách nhận hàng nguyên đai nguyên kiện. Với bảo hiểm hàng hóa thì bạn sẽ được bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng khi xảy ra tình trạng mất hàng, hàng bể vỡ do lỗi vận chuyển.

Phí dịch vụ siêu rẻ và công khai trên website.

cach-dau-gia-amazon-tai-janbox

Quy trình đấu giá Amazon tại Janbox đơn giản chỉ với 4 bước sau:

– Bước 1: Truy cập vào Janbox và đăng ký tài khoản miễn phí. Bạn có thể đăng ký trên website hoặc tải ứng dụng Janbox về đăng ký.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần đấu giá.

– Bước 3: Tiến hành đấu giá Amazon. Bạn có thể sử dụng thêm các tính năng của Janbox để gia tăng tỷ lệ thắng cuộc.

– Bước 4: Nếu bạn là người thắng cuộc thì sẽ phải thanh toán thêm các khoản phí cho đơn hàng ngoài giá của sản phẩm.

– Bước 5: Chờ nhận hàng.

>>> Xem thêm: Mua hàng trên Amazon tại Nhật có phải trả tiền thuế không?

Với bài viết trên chắc hẳn đã giúp ích cho bạn để có thể đấu giá Amazon thành công. Janbox chúc bạn mua được hàng secondhand trên Amazon Mỹ chất lượng, giá rẻ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến Janbox để được tư vấn nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]