Hướng dẫn cách mua đồ cũ trên Ebay Mỹ những điều cần lưu ý

1945

Mua đồ cũ trên Ebay ngày càng thu hút đông đảo người tiêu dùng thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng Việt nào cũng biết cách order đồ cũ trên Ebay Mỹ hiệu quả. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách mua đồ cũ trên Ebay Mỹ ngay trong bài viết dưới đây để biết cách sở hữu những món đồ cũ chất lượng, giá rẻ nhé!

I/ Tại sao đồ cũ trên Ebay đang được ưa chuộng

Như bạn đã biết Ebay.com là một trong những website thương mại uy tín hàng đầu tại Mỹ. Ebay cung cấp tới khách hàng nguồn hàng hóa “khổng lồ” với đa dạng các mặt hàng, với đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ bình dân đến cao cấp.

Ebay không chỉ thu hút khách hàng bởi những sản phẩm mới, mà ngay cả những sản phẩm cũ cũng cũng có sức lôi cuốn không kém, bởi:

Tại Ebay bạn dễ dàng tìm thấy đa dạng các món đồ cũ từ đủ các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, nội thất, đồ điện tử… Các sản phẩm tuy nói là cũ, nhưng chất lượng còn tốt, nhiều sản phẩm còn như mới. Không chỉ thế, tại Ebay Mỹ bạn còn tìm thấy những món đồ cũ phiên bản giới hạn, những món đồ cổ, những món đồ cũ quý hiếm, độc lạ mà bạn khó có thể tìm thấy tại địa chỉ khác.

Những lưu ý khi mua đồ cũ trên ebay
Mua đồ cũ trên Ebay được nhiều người ưa chuộng

Đặc biệt, những món đồ cũ trên Ebay giá rất rẻ, phải nói là siêu rẻ. Chỉ bỏ ra một khoản tiền nhỏ bạn đã có thể sở hữu được những món đồ “cũ người mới ta” đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khi mua hàng cũ trên Ebay bạn còn được trao đổi trực tiếp với người bán về sản phẩm về giá cả mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

II/ Những kinh nghiệm khi mua đồ cũ trên Ebay

Mua đồ cũ trên Ebay vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, trên Ebay có rất nhiều người bán đến từ nhiều quốc gia khác nhau và tất nhiên không phải người bán nào cũng uy tín. Chính vì vậy, mua đồ trên Ebay Mỹ bạn cần phải có những kinh nghiệm như:

– Kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm:

Vì mua hàng cũ online nên bạn cần xem xét thật kỹ về sản phẩm, về độ uy tín của người bán để tránh rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, hàng quá cũ. Ngoài việc đọc kỹ các mô tả của sản phẩm, bạn cần xem xét kỹ cấp độ sao của sản phẩm, các đánh giá của người mua trước về sản phẩm, về người bán qua đó biết được độ uy tín của người bán, về chất lượng sản phẩm. Mặt khác, bạn cũng có thể, trao đổi trực tiếp với người bán về sản phẩm, giá cả,…để có lựa chọn mua hàng tốt nhất.

2-mua-hang-cu-tren-ebay

Kinh nghiệm mua đồ cũ trên Ebay

– Không giao dịch bên ngoài Ebay:

Để tránh rủi ro lừa đảo bạn không nên giao dịch bên ngoài Ebay. Dù không trực tiếp bán hàng nhưng Ebay Mỹ vẫn có những chính sách bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên bán và mua.

– Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ:

Mua đồ cũ online quốc tế tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như rủi ro mua phải hàng không đúng như mong muốn, rủi ro trong vận chuyển quốc tế. Chính vì vậy, để mua đồ cũ trên Ebay Mỹ về Việt Nam hiệu quả bạn nên lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Cần lựa chọn những đơn vị mua hộ uy tín có chế độ phục vụ chuyên nghiệp, có các chính sách cam kết rõ ràng.

>>> Xem thêm: Mách bạn những kinh nghiệm mua hàng Ebay giá rẻ và an toàn

III/ Cách order đồ cũ trên Ebay Mỹ về Việt Nam

Mua hàng trên Ebay Mỹ không chỉ cần có kinh nghiệm mua hàng, mà còn cần thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, và phải tiến hành những thủ tục gửi hàng về nước tương đối rườm rà, tốn kém chi phí bởi Ebay Mỹ chưa có dịch vụ gửi hàng về Việt Nam. Cách mua hàng cũ trên Ebay đơn giản, tiện lợi, tránh mọi rủi ro là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Janbox.

Đến với Janbox, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các điều kiện mua hàng trên Ebay, tất cả các bước order đồ cũ trên Ebay Mỹ về Việt Nam sẽ do chúng tôi thực hiện thay bạn. Không những thế bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những món đồ cũ chất lượng, giá rẻ trên Ebay qua đó giúp bạn tránh được mọi rủi ro khi mua hàng cũ, rủi ro trong khâu vận chuyển quốc tế.

Order đồ cũ trên Ebay Mỹ về Việt Nam diễn ra đơn giản qua các bước sau:

– Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn truy cập vào web ebay.com tìm kiếm những món đồ cũ cần mua. Sau đó, copy link sản phẩm dán vào thanh tìm kiếm của Janbox.com.

Bạn có thể liên hệ tới Janbox để được hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm.

cong-ty-mua-ho-do-cu-tren-ebay

Cách mua đồ cũ trên Ebay đơn giản

– Bước 2: Lựa chọn mua hàng.

Sau khi tìm hiểu kỹ các thông tin sản phẩm, lựa chọn mua hàng bạn cho hàng vào giỏ.

– Bước 3: Thanh toán đơn hàng.

Ngay sau khi điền thông tin địa chỉ nhận hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và đồng ý các điều khoản dịch vụ bạn cần tiến hành thanh toán tiền mua sản phẩm và phí mua hộ.

– Bước 4: Nhận hàng.

Janbox sẽ tiến hành order đồ cũ trên Ebay Mỹ rồi gửi về Việt Nam theo đúng yêu cầu của bạn. Sau khoảng 7-9 ngày hàng về Việt Nam, bạn thanh toán phí vận chuyển và phí dịch vụ gia tăng nếu có sau đó nhận hàng.

Janbox cam kết đáp ứng đa dạng các nhu cầu mua đồ cũ trên Ebay Mỹ của quý khách hàng với cước phí dịch vụ siêu rẻ. Cam kết vận chuyển an toàn, chính xác, nhanh chóng với chính sách bảo hiểm rõ ràng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Hy vọng, với hướng dẫn mua đồ cũ trên Ebay Mỹ bạn đã có những kinh nghiệm mua hàng hiệu quả. Hãy tải ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox về smartphone để có những trải nghiệm mua hàng Mỹ, hàng Nhật,…đầy thú vị ngay hôm nay nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn về mua đồ cũ trên Ebay Mỹ hãy liên hệ tới Janbox.com để được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]