Hướng dẫn đấu giá trên Ebay đúng cách để mua được hàng giá rẻ

2637
1-dau-gia-tren-ebay

Hình thức đấu giá hàng hóa trên Ebay đang được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chúng giúp người dùng sở hữu được sản phẩm yêu thích với giá mong muốn. Bạn đã biết đấu giá trên Ebay như thế nào chưa? Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn đấu giá trên Ebay đúng cách để mua được hàng giá rẻ nhé!

I/ Mô tả về chức năng đấu giá Ebay

Chắc hẳn, các bạn đã biết Ebay.com là website thương mại điện tử uy tín hàng đầu của Mỹ, mang tới người tiêu dùng nguồn hàng hóa “khổng lồ” với chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bên cạnh hình thức mua hàng với giá niêm yết truyền thống, Ebay còn cung cấp tới khách hàng hình thức mua hàng đấu giá hấp dẫn.

Hình thức mua hàng đấu giá Ebay là hình thức: Người bán sẽ đăng bán sản phẩm và đặt mức giá khởi điểm cho sản phẩm. Sau đó, những người muốn mua sản phẩm sẽ vào đấu giá, họ sẽ đưa ra giá tiền muốn mua sản phẩm. Kết thúc phiên đấu giá, người nào trả giá cao nhất sẽ là người được sở hữu sản phẩm.

Đấu giá trên Ebay không chỉ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm chất lượng với giá mong muốn từ đa dạng các mặt hàng gồm mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, đồ điện tử…. mà còn giúp bạn có cơ hội sở hữu những món đồ secondhand, những sản phẩm phiên bản giới hạn, món hàng cổ quý hiếm với giá cực tốt mà bạn khó có thể tìm thấy tại địa chỉ khác.

Để tham gia đấu giá trên Ebay bạn cần phải có tài khoản đấu giá.

II/ Tạo tài khoản đấu giá trên Ebay như thế nào?

Để tạo tài khoản đấu giá trên Ebay bạn cần phải có email, số điện thoại, tài khoản Paypal đã liên kết với tài khoản quốc tế.
Tạo tài khoản đấu giá trên Ebay sẽ diễn ra theo các bước sau:

– Bước 1: Vào website: http://www.ebay.com/. Click vào “register” (bên trái màn hình) để tiến hành đăng ký tài khoản đấu giá Ebay.

– Bước 2: Khung đăng ký sẽ hiển thị. Bạn cần điền đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân vào các mục theo yêu cầu hệ thống sau đó nhấn vào “Register” để hoàn tất.

– Bước 3: Mở email xác nhận tài khoản

Sau khi bạn hoàn thành các bước đăng ký. Ngay lập tức sẽ có thư xác nhận bạn tạo tài khoản Ebay thành công gửi về email cho bạn. Bạn mở email và nhấn vào link để kích hoạt tài khoản.

Sau đó bạn cần liên kết tài khoản Ebay mới tạo với tài khoản Paypal. Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế như: Visa Card hay là Master Card.

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

III/ Hướng dẫn đấu giá trên Ebay nhanh chóng, hiệu quả

– Bước 1: Đăng nhập tài khoản Ebay

Bạn truy cập vào ebay.com sau đó đăng nhập tài khoản ebay đã tạo thành công ở trên.

2-dau-gia-tren-ebay


– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm đấu giá

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm cần đấu giá bằng cách gõ từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm hoặc tìm kiếm theo danh mục sản phẩm. Sau đó chọn “Auction” để hiển thị các sản phẩm đang được đấu giá.

3-dau-gia-tren-ebay

Lưu ý: Click vào sản phẩm để xem xét rõ các thông tin người bán, thông tin sản phẩm, giá cả,…để xem xét sản phẩm có chất lượng không? có uy tín không?
Sau khi tìm được sản phẩm cần đấu giá, bạn nhập số tiền đấu giá sản phẩm vào ô sau đó nhấn “Place bid”.

– Bước 3: Chờ kết quả đấu giá

Bạn chờ tới phiên đấu giá kết thúc để biết kết quả. Người trả giá cao nhất sẽ là người chiến thắng được sở hữu sản phẩm.

Lưu ý:

– Đấu giá trên Ebay bạn sẽ không trả lại được sản phẩm nếu như bạn đấu giá thắng, vì vậy bạn cần xem xét kỹ các thông tin người bán, sản phẩm để có lựa chọn đấu giá sản phẩm tốt nhất.

– Cần cân nhắc kỹ giá đặt thầu để tránh tình trạng trượt thầu hoặc trúng thầu với giá đắt.

– Ebay chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam, vì vậy bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ.

IV/ Dịch vụ đấu giá hộ trên Ebay của Janbox

Các bước đấu giá trên Ebay diễn ra không quá phức tạp. Tuy nhiên, để tự đấu giá trên Ebay thành công bạn phải có những kinh nghiệm đấu giá. Không những thế, mua hàng đấu giá trên Ebay yêu cầu bạn phải thanh toán bằng tài khoản PayPal liên kết với thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. Chưa kể, bạn phải tiến hành các thủ tục gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tương đối rườm rà, mất nhiều chi phí và có thể gặp phải những rủi ro thất lạc, bẹp hàng, hỏng hàng trong khâu vận chuyển không uy tín.

Giải pháp tốt nhất cho đấu giá Ebay thành công với giá rẻ, gửi về Việt Nam một cách đơn giản là sử dụng dịch vụ đấu giá hộ trên Ebay tại Janbox, bởi:

– Janbox là đơn vị mua hàng, đấu giá hộ uy tín trên thị trường. Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox hiện đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

-Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu quy trình đấu giá Ebay, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng kiểm tra độ uy tín của shop bán, chất lượng sản phẩm, và tư vấn quý khách đặt giá thầu với tỉ lệ thành công cao ở mức tốt nhất.

– Tất cả các bước đấu giá trên Ebay sẽ do Janbox thực hiện thay bạn. Giờ đây, bạn sẽ không còn cần đến tài khoản Ebay, thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng Mỹ; Bạn không còn lo lắng về thủ tục gửi hàng quốc tế rườm rà hay những rủi ro khi vận chuyển.

– Janbox cam kết giao hàng tận nơi, nhận hàng nhanh chóng.

– Cam kết vận chuyển hàng an toàn với chính sách bảo hiểm hàng hóa rõ ràng.

– Cước phí dịch vụ siêu rẻ. Janbox luôn gửi tới quý khách hàng bảng giá cước dịch vụ siêu rẻ, giá cước vận chuyển cạnh tranh thị trường, và đưa ra các phương án vận chuyển tiết kiệm chi phí tối ưu.

6-dau-gia-tren-ebay

– Đặc biệt, với tính năng tín dụng đấu giá của Janbox sẽ mang về cho bạn nhiều lợi ích, cụ thể là:

  • Có thể đấu giá nhiều sản phẩm với số dư khả dụng thấp
  • Tiền đặt cọc thấp
  • Đấu giá trước, trả tiền sau. Khi đấu giá theo hình thức tín dụng, chỉ khi chắc chắn mình trở thành người trúng đấu giá thì bạn mới tiến hành thanh toán. Điều này vô cùng thuận tiện đối với khách hàng, nhất là khi khách hàng đấu giá những đối sản phẩm có giá trị cao.

Với những ưu điểm trên, Janbox chính là địa chỉ uy tín giúp bạn đấu giá trên Ebay ship về Việt Nam một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất.

Quy trình đấu giá trên Ebay tại dịch vụ của Janbox diễn ra vô cùng đơn giản qua các bước sau:

– Bước 1: Tạo tài khoản Janbox

Bạn truy cập web Janbox để đăng ký tài khoản. Nên tải ứng dụng Janbox về smartphone để thỏa sức trải nghiệm dịch vụ mua hàng xuyên biên giới.

– Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm.

Bạn vào ebay.com tìm kiếm sản phẩm cần đấu giá, copy link sản phẩm dán vào thanh tìm kiếm trên Janbox. Bạn có thể liên hệ tới Janbox để được hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm, hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, người bán.

– Bước 3: Tiến hành đấu giá.

Đấu giá tại dịch vụ Janbox có hai cách:

Cách 1: Đấu giá bằng tiền trong ví Janbox.
Bạn click vào “ đấu giá” nhập mức tiền muốn đấu giá sản phẩm. Sau đó nhập địa chỉ nhận hàng, dịch vụ gia tăng, phương thức thanh toán phù hợp hiển thị trên hệ thống.

Cách 2: Đấu giá bằng link tín dụng Janbox.
Bạn kích hoạt tính năng đấu giá vip của Janbox. Sau đó chọn đấu giá sản phẩm, và đưa ra mức trả giá thầu sản phẩm.

– Bước 4: Theo dõi phiên đấu giá và thanh toán.

Để theo dõi phiên đấu giá, bạn vào “trang của tôi” -> vào phần “đang đấu giá”. Tại đây bạn kiểm tra danh sách sản phẩm đấu giá, bạn có thể thay đổi mức giá thầu sản phẩm nếu có người trả giá sản phẩm cao hơn.

Sau khi kết thúc phiên đấu giá, nếu giá bạn trả cao hơn bạn sẽ là người chiến thắng. Janbox sẽ gửi email thông báo kết quả phiên đấu giá tới bạn.
Đấu giá thành công, bạn tiến hành thanh toán đơn hàng.

– Bước 5: Nhận hàng.

Bộ phận mua hàng Janbox tại Mỹ sẽ thay bạn nhận đơn hàng bạn đấu giá trên Ebay thành công, sau đó làm các thủ tục gửi về Việt Nam. Sau 5-7 ngày, hàng về nước, bạn cần thanh toán phí vận chuyển, phí dịch vụ gia tăng (nếu có) và nhận hàng.

>>> Xem thêm: Mách bạn những kinh nghiệm mua hàng Ebay giá rẻ và an toàn

Hy vọng, qua bài viết bạn đã biết cách đấu giá trên Ebay đúng cách để mua được hàng giá rẻ. Nếu bạn còn băn khoăn hãy vui lòng liên hệ tới Janbox để được tư vấn, giải đáp trực tiếp nhé!

Email: [email protected]

Website: https://janbox.com