Săn Rakuten sale như thế nào? Hướng dẫn đặt hàng Rakuten về Việt Nam nhanh chóng

1217
Săn Rakuten sale như thế nào

Là tín đồ của hàng Nhật, chắc chắn bạn sẽ biết đến cái tên Rakuten – trang thương mại điện tử lớn nhất xứ mặt trời mọc. Vậy, Rakuten sale vào dịp nào và làm sao để đặt hàng Nhật Bản qua Rakuten về Việt Nam? Nếu như trước kia, chúng ta chỉ có thể mua hàng xách tay Nhật qua những người mua hộ thì hiện nay, hình thức đặt hàng online đang ngày càng trở nên phổ biến. Ở bài viết này, Janbox sẽ giúp bạn có được những bí kíp “săn” Rakuten sale ship về Việt Nam hiệu quả nhất!

rakuten-sale
Cách săn Rakuten sale

I/ 4 cách săn Rakuten sale “bách phát bách trúng”

Trước khi bắt đầu mua hàng trên Rakuten, trang bị một số kiến thức nền là điều cần thiết. Ngoài việc hiểu được Rakuten là gì, bạn cần trang bị những bí quyết săn sale dưới đây:

1.1. Săn Rakuten sale vào đợt lễ giảm giá của Nhật Bản

Cũng như các trang thương mại điện tử ở Việt Nam, tại Nhật Bản cũng diễn ra các đợt sale lớn trong năm. Đây là thời điểm vàng để khách hàng có thể mua sắm, chọn lựa chọn mình những sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất. 

rakuten-sale
Tương tự như Việt Nam, Nhật Bản cũng thường xuyên tổ chức các đợt sale lớn

Các thời điểm giảm giá lớn nhất Nhật Bản trong năm có thể kể đến là:

  • Tháng 1 và tháng 2: Dịp đầu năm mới, Nhật Bản thưởng tổ chức các đợt sale khá lớn, nhắm vào tâm lý tân trang mua sắm của khách hàng. Các mặt hàng sale mạnh nhất vào thời điểm này là thiết bị gia dụng, thời trang, mỹ phẩm,…
  • Tháng 3 và 4: Đây là thời điểm bắt đầu 1 năm học mới tại Nhật Bản nên bạn dễ dàng săn được những mặt hàng văn phòng phẩm như sách bút, dụng cụ học tập, cặp sách, quần áo,…
  • Tháng 7 đến tháng 9: Là đợt Rakuten super sale vào hè, ưu đãi sâu hơn vào các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang và cả đồ điện tử, gia dụng.
  • Tháng 12: Thời điểm cuối năm cũng là lễ super deal Rakuten tại Nhật Bản, đây là lúc sức mua tăng cao, ưu đãi hay quà tặng có ở hầu hết mặt hàng.

1.2. Cập nhật chương trình Rakuten sale tại giao diện web

rakuten-sale
Giao diện web thường cập nhật các chương trình Rakuten sale

Banner hay bộ nhận diện website chính là nơi thể hiện rõ nhất các chương trình ưu đãi, khuyến mại hiện có trên web. Liên tục và đều đặn hàng tháng, quý, hay mùa lễ hội, các chương trình sale đều được cập nhật. Vì vậy, cách đơn giản nhất để nhận biết deal Rakuten là ghé thăm website và để ý bộ banner của web. 

Đây là cách đơn giản để nhận biết mùa sale tuy nhiên cũng bất cập nhất định nếu như bạn không am hiểu tiếng Nhật. Sử dụng các công cụ hỗ trợ dịch trong trường hợp này là điều cần thiết.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về đại tiệc săn sale cuối năm 2021 ở Nhật Bản

1.3. Tìm kiếm trên danh mục Rakuten Super Sale trên website

rakuten-sale

Ngay trên danh mục website Rakuten, sẽ không khó để bạn nhận diện các mục “Siêu Deal” (Góc trong cùng bên trái thanh công cụ) và “Giảm giá” (Đặt ngay cạnh nút Siêu Deal). Click vào các danh mục này nếu bạn muốn nhanh chóng cập nhật các sản phẩm đang khuyến mãi sâu nhé. Rất nhiều các mặt hàng giảm giá hiển thị với mức khuyến mãi từ 30 đến 80%. Từ đây, bạn có thể tham khảo, chọn mua sản phẩm mình yêu thích với “món hời” lớn.

1.4. Đăng ký email nhận thông tin khuyến mãi từ Rakuten

Cách nhanh nhất để được biết các chương trình ưu đãi hiện có trên Rakuten ngay từ khi khuyến mãi có hiệu lực là đăng ký email nhận thông báo từ Rakuten. Một khi có chương trình ưu đãi, Rakuten sẽ gửi email nhắc nhở bạn.

II/ Hướng dẫn đặt hàng Rakuten sale về Việt Nam 

Để đặt hàng Rakuten sale, bạn có thể đăng ký tài khoản và mua hàng trực tiếp trên web. Tuy nhiên, với rào cản ngôn ngữ và trình tự mua hàng tương đối phức tạp, để rút ngắn thời gian mua sắm, bạn có thể tham khảo các dịch vụ mua hàng hộ như Janbox.com.

Tại Janbox.com, bạn được đồng thời giải quyết 3 bài toán:

  • Mua hàng Rakuten với giá ưu đãi
  • Nhanh chóng, dễ dàng chọn được sản phẩm yêu thích
  • Đập tan rào cản ngôn ngữ, đặt hàng thanh toán thật dễ dàng

Để đặt hàng Rakuten sale tại Janbox.com, bạn đơn giản chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

rakuten-sale
4 bước đặt hàng đơn giản trên Janbox.com

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

  • Đầu tiên, bạn truy cập website: janbox.com, tại đây, bạn sẽ thấy thanh công cụ tìm kiếm, với góc bên trái là tuỳ chọn trang thương mại điện tử bạn cần đặt mua.
  • Để đặt hàng Rakuten, bạn nhấn vào dấu mũi tên trỏ ngược xuống dưới và chọn Rakuten
  • Sau đó, bạn nhập tên sản phẩm vào mục search bên cạnh, nhấn enter để tìm kiếm.
  • Bạn cũng có thể tìm kiếm theo URL sản phẩm, danh mục hoặc từ khóa
  • Nhanh gọn hơn, bạn cũng có thể tìm sản phẩm qua công cụ mở rộng Janbox Extension

Bước 2: Đặt hàng

Sau khi đã chọn được sản phẩm yêu thích, bạn cần chọn địa chỉ nhận hàng, chọn phương thức thanh toán và điền đầy đủ thông tin cần thiết.

Bước 3: Thanh toán

Kiểm tra một lượt thông tin đơn hàng, sau đó chọn gói dịch vụ gia tăng theo đặc điểm mô tả rõ trên tuỳ chọn (gói tiêu chuẩn, gói bổ sung, gói cơ bản)

Bước 4: Hoàn thành

Hoàn tất xong các công đoạn trên, màn hình thiết bị của bạn sẽ hiển thị thông báo “Tạo đơn hàng thành công”, đồng thời, hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo đơn hàng thành công đến bạn. Tại đây, bạn có thể kiểm tra và theo dõi hành trình đơn hàng tại mục “Quản lý đơn hàng” trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Top 7 trang web đấu giá hàng Nhật uy tín nhất tại Nhật Bản

Như vậy là chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về bí kíp săn Rakuten sale cùng cách đặt hàng Rakuten về Việt Nam hiệu quả. Chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, giá rẻ tại Janbox.com.