Review kem trị mụn ẩn La Roche Posay

338
kem-tri-mun-an-La-Roche-Posay

Tình trạng mụn ẩn khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện trước đông người? Bạn quan tâm đến những sản phẩm trị mụn ẩn lừng danh từ Pháp như La Roche Posay nhưng vẫn đắn đo về hiệu quả sử dụng? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn đánh giá kem trị mụn ẩn La Roche Posay một cách đầy đủ và chi tiết nhất, qua tổng hợp ý kiến từ người dùng.

I. Đánh giá kem trị mụn ẩn La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm đình đám hàng đầu nước Pháp thuộc tập đoàn L’Oréal. Đây cũng là nhãn hiệu vang danh Thế giới với các sản phẩm trị mụn chuyên dụng, được hiệp hội bác sĩ da liễu khuyên dùng. Trước khi đưa đến tay người dùng, La Roche Posay đã được kiểm nghiệm trên 6.700 đối tượng gặp các tình trạng về da như thâm mụn, mụn trứng cá, mụn viêm, sưng,… Kêt quả cho thấy sản phẩm an toàn, không hề gây kích ứng. Kem trị mụn ẩn La Roche Posay được đặt kỳ vọng trở thành sản phẩm mũi nhọn của hãng. Vậy sản phẩm thực tế sử dụng như thế nào?

1. Đánh giá thiết kế

Kem trị mụn ẩn La Roche Posay gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn dạng hình trụ với 2 tone màu thương hiệu là trắng và xanh. Đầu tuýp kem nhỏ nên thao tác sử dụng, điều chỉnh lượng kem lấy ra khá dễ dàng. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp hạn chế da tay tiếp xúc quá nhiều với kem bên trong gây vi khuẩn.

kem-tri-mun-an-La-Roche-Posay

Thiết kế tiện dụng.

Trọng lượng tuýp kem La Roche Posay tương đối nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình trong mọi hoàn cảnh từ đi làm đến đi chơi. Hộp giấy sản phẩm có hướng dẫn tiếng Việt tiện dụng. Nhìn chung, về thiết kế, La Roche Posay không khác biệt so với các tuýp kem mụn thông thường.

2. Đánh giá thành phần

Kem trị mụn ẩn La Roche Posay được biết đến với công thức vượt trội kết hợp loạt hoạt chất giảm viêm hiệu quả như LHA, Niacinamide, Pirotone Olamine giúp đều da mặt, tạo cảm giác thông thoáng và giảm mụn trong 12 giờ.

  • Aqua Posae Filiform giúp cân bằng và khôi phục hệ vi sinh, từ đó làm giúp da thêm chắc khỏe và ngăn ngừa mụn tái nhiễm.
  • Niacinamide làm dịu da, giảm viêm, mụn đầu đen,…
  • Mannose đẩy nhanh quá trình tái tạo da sau mụn
  • Một số hoạt chất độc quyền khác giúp ngăn ngừa vết thâm sau mụn

Nhìn chung, bảng thành phần của kem trị mụn ẩn La Roche Posay rất lành tính, không chứa chất kích ứng nên có thể dùng được cho cả da nhạy cảm.

3. Đánh giá hiệu quả sử dụng

Theo đánh giá của phần lớn chị em, chất kem của tuýp có dạng kem trắng, hơi xốp, dễ dàng apply lên da mà không gây nhờn rít hay bóng dầu. Mùi hương kem trị mụn ẩn La Roche Posay khá nhẹ, phải đưa rất gần mũi mới ngửi thấy nên không gây khó chịu khi dùng.

Các vết mụn ẩn trên da khi được “đặc trị” bởi kem đẩy lên rất nhanh, mụn mủ, mụn viêm khi dùng cũng trở nên mau khô và gom cồi nhanh hơn. Kem La Roche Posay giúp giảm sưng đến 40% sau 7 ngày sử dụng. Đặc biệt, mụn được đẩy lên một cách tự nhiên, sau khi rửa mặt sẽ tự bong. 

kem-tri-mun-an-La-Roche-Posay

Nếu sử dụng liên tục từ 3-4 tuần, bề mặt da có thể hơi bị bong nhẹ tuy nhiên điều này không quá đáng lo vì đây là tác động phụ của thành phần đẩy mụn BHA (Salicylic Axit) để lấy đi các tế bào chết. Sau khi bong da sẽ trở nên láng mịn nhanh chóng. 

Ngoài da, dù được đánh giá rất cao về độ an toàn nhưng trong quá trình sử dụng, một số chị em cũng than phiền về việc xuất hiện các vết rát, đỏ, châm chích trên da trong vài lần đầu sử dụng. Điều này có thể do làn da quá nhạy cảm khi tiếp xúc với các thành phần sát khuẩn trong kem. Hiện tượng này rất ít gặp nên có lẹ bạn cũng không cần lo lắng, chỉ cần giảm tần suất sử dụng kem đến khi làn da thích nghi là sẽ hết hẳn hiện tượng này.

kem-tri-mun-an-La-Roche-Posay

Tình trạng mụn ẩn trước và sau khi sử dụng kem trị mụn ẩn La Roche Posay.

4. Tổng kết

Tổng kết, nếu bạn thuộc loại da thường hoặc thiên dầu, hay tăng tiết bã nhờn và thường xuyên có mụn sưng đỏ, mụn ẩn và mụn mủ thì kem trị mụn ẩn La Roche Posay chắc chắn là lựa chọn tốt.

>>> Xem thêm: [Review] Kem che khuyết điểm Dermacol có thực sự tốt và hiệu quả?

II. Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn ẩn La Roche Posay hiệu quả

Kem trị mụn ẩn La Roche Posay sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn khi áp dụng với các sản phẩm cùng bộ, và tuân thủ các thức sử dụng như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, toner và serum La Roche Posay.
  • Bước 2: Sau khi làn da mụn đã được làm sạch, bạn lấy một lượng kem vừa đủ của tuýp La Roche Posay bôi lên những vùng da bị mụn, tổn thương. Massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ lên da mặt để kem được thấm đều và sâu hơn.
  • Bước 3: Đợi 10 phút cho kem ngấm và tiếp tục sử dụng các loại kem dưỡng cho bước tiếp theo như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…
kem-tri-mun-an-La-Roche-Posay

Một số lưu ý khi dùng:

  • Kem trị mụn La Roche Posay có kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít nên bạn có thể tận dụng kem làm lớp lót trước khi trang điểm.
  • Ngoài việc chấm lên từng nốt mụn, bạn có thể dùng kem trị mụn La Roche Posay để bôi toàn bộ lên mặt như một loại toner cho da mụn.
  • Liều lượng sử dụng kem trị mụn La Roche Posay cho người mới bắt đầu là từ 1-2  lần/ tuần và tăng dần tần suất để làn da dần thích ứng.

>>> Xem thêm: Order mỹ phẩm Nhật chính hãng ship về Việt Nam giá tốt

Hiện nay, kem trị mụn ẩn La Roche Posay có bán rộng rãi tại các hiệu thuốc và đại lý phân phối. Trước khi chọn mua, hãy tham khảo địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng nhé. Với đánh giá chi tiết trên đây, hy vọng đã đủ công cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm. Rinh ngay cho mình một tuýp để nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho mình nhé!

Thông tin liên hệ: