Kinh nghiệm mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ mà bạn nên biết

2343
đồng hồ nhật bãi giá rẻ

Đồng hồ Nhật bãi giá rẻ là đồng hồ nội địa Nhật đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và sử dụng tốt. Dòng đồng hồ này rất phù hợp với những người yêu thích đồng hồ nhưng không có nhiều ngân sách. Để mua được đồng hồ Nhật cũ chất lượng, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm mua đồng hồ Nhật bãi qua bài viết dưới đây của Janbox nhé!

1. Có nên mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ hay không?

Những dòng sản phẩm đồng hồ “Made in Japan” luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao không chỉ về kiểu dáng, chất lượng, độ bền mà còn cả về giá thành.

Bên cạnh những cửa hàng, website bán đồng hồ mới thì đồng hồ nội địa Nhật bãi cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nếu bạn là người thích sưu tập hoặc muốn sở hữu chiếc đồng hồ Nhật nhưng không có nhiều ngân sách thì có thể lựa chọn dòng đồng hồ Nhật Bãi giá rẻ.

Thông thường những mẫu đồng hồ chính hãng, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp thường có giá rất cao nên khá ít người có thể mua được. Tuy nhiên dòng đồng hồ Nhật Bãi thường có giá thấp hơn từ 50 – 70% so với dòng sản phẩm mới cùng loại.

Ngoài ra một số sản phẩm đồng hồ Nhật Bản giới hạn hoặc là đồ cổ hiện nay không còn sản xuất nữa nên dù bạn có tiền nhưng cũng khó có thể mua mới. Do đó việc mua một chiếc đồng hồ nội địa Nhật cũ đã trở nên phổ biến hiện nay.

Bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một chiếc đồng hồ Nhật Bãi chất lượng tốt và có mức giá phải chăng.

đồng hồ hàng nhật bãi
Có nên mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ hay không?

2. Top 5 loại đồng hồ Nhật bãi giá rẻ nên mua nhất hiện nay

2.1 Đồng hồ Casio Nhật bãi

Casio là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng và lâu đời nhất của Nhật Bản. Đồng hồ Casio đều có thiết kế đơn giản, thanh lịch và rất dễ phối đồ. Người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng, độ bền và tính năng của dòng sản phẩm đồng hồ Casio.

dong-ho-nhat-bai-ha-noi
Đồng hồ Casio Nhật bãi

2.2 Đồng hồ Seiko Nhật bãi

Seiko là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập từ năm 1981. Với lịch sử hình thành lâu đời, Seiko được mệnh danh là “lãnh đạo của phong trào đồng hồ thạch anh Nhật Bản”. Ngoài ra Seiko cũng là thương hiệu đầu tiên sản xuất ra đồng hồ thạch anh tại Nhật Bản. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Seiko không ngừng đổi mới, nâng cấp các sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang tính đột phá phải kể đến như: Spring Drive, Kinetic,…. Ngoài ra dòng sản phẩm đồng hồ Seiko có các mức giá từ thấp đến cao, phù hợp với hầu hết các khách hàng.

mua-dong-ho-nhat-bai-o-dau
Đồng hồ Seiko Nhật bãi

2.3 Đồng hồ Citizen Nhật bãi

Citizen được người dân Nhật Bản biết đến với những mẫu đồng hồ chất lượng, thiết kế vô cùng đẹp mắt và các tính năng hiện đại dành cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt của Citizen đó là họ ứng dụng công nghệ Eco-Drive vào sản xuất đồng hồ. Nhờ công nghệ này mà các dòng sản phẩm đồng hồ Citizen không cần dùng pin mà chỉ cần tiếp xúc với ánh đèn, mặt trời,.. là hoạt động được.

dong-ho-nhat-bai
Đồng hồ Citizen Nhật bãi

2.4 Đồng hồ Orient Nhật bãi

Orient là một trong những thương hiệu lâu đời của Nhật chuyên về dòng sản phẩm đồng hồ cơ tự động. Ngoài được khách hàng đánh giá cao về tính năng, độ bền, thiết kế và mức giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thì điểm cộng của thương hiệu này đó là được sản xuất theo mô hình In-house, tự chế tạo và tự lắp ráp.

dong-ho-nhat-bai-gia-re
Đồng hồ Orient Nhật bãi

2.5 Đồng hồ Minase Nhật bãi

Minase là thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 2005. Đồng hồ Minase sở hữu hiệu suất động cơ mạnh mẽ với tính thẩm mỹ cao nên rất được người dân Nhật Bản yêu thích tin dùng.

dong-ho-nhat-bai-tai-ha-noi
Đồng hồ Minase Nhật bãi

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

3. Lưu ý khi mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ

Khi mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ bạn nên chú ý một số điều sau:

– Không phải mọi đồng hồ Nhật bãi đều là hàng chính hãng, do đó bạn nên biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh tiền mất tật mang.

– Đồng hồ Nhật bãi sẽ không được bày bán ở các cửa hàng miễn thuế, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồng hồ Nhật bãi uy tín hoặc order trực tiếp từ Nhật về.

– Tham khảo những người có kinh nghiệm mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ.

– Để tránh bị lừa đảo khi mua hàng online thì bạn nên đọc tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm cũng như các đánh giá, review.

đồng hồ nhật bãi giá rẻ
Lưu ý khi mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ

4. Mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có nhiều cách để mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ: Nhờ người thân bên Nhật mua hộ; Đến trực tiếp các cửa hàng chuyên bán đồng hồ Nhật cũ uy tín để mua; Sử dụng dịch vụ đấu giá hàng Nhật của Janbox. Tuy nhiên cách thứ 3 phổ biến hơn cả.

Với sự phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới hiện nay, bạn hoàn toàn có thể order đồng hồ nội địa từ Nhật về Việt Nam chỉ bằng vài thao tác đơn giản, đó là:

– Bước 1: Truy cập vào Janbox và tiến hành đăng ký tài khoản. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác này trên website hoặc tải app Janbox về điện thoại để đăng ký.

– Bước 2: Tiến hành tìm kiếm sản phẩm đồng hồ Nhật cũ cần mua. Vì đây là mua hàng cũ nên bạn có thể tìm trên các website chuyên bán đồ cũ của Nhật như Yahoo Auction, Rakuma hoặc Mercari. Các website này hoàn toàn được tích hợp trên Jabox nên bạn chỉ cần chọn tên website tìm kiếm và gõ tên sản phẩm là được.

– Bước 3: Đọc thật kỹ các thông tin mô tả sản phẩm và tiến hành thêm vào giỏ hàng.

– Bước 4: Thực hiện thanh toán lần 1 cho đơn hàng.

– Bước 5: Sau khi Janbox nhận được đơn hàng của bạn và tiến hành nhập kho thì bạn tất toán đơn hàng. Đơn hàng sẽ được giao đến bạn sau từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính.

đồng hồ nhật bãi
Mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ tại Janbox

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên Mercari cực kỳ dễ dàng

Sức hút của đồng hồ Nhật bãi giá rẻ từ trước đến nay vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Việc sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng các chức năng thông minh, độ bền cao với mức giá thấp là mong muốn của nhiều người. Janbox chúc bạn có thể mua được chiếc đồng hồ Nhật cũ như ý!