Những lưu ý cho bạn khi gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam

1095
thoi-gian-gui-dien-thoai-tu-my-ve-viet-nam-het-bao-lau

Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam không còn xa lạ với khách hàng, nhất là với các shop chuyên phân phối các dòng sản phẩm điện thoại của Mỹ. Nhu cầu sử dụng điện thoại do Mỹ sản xuất không ngừng tăng cao, kéo theo đó là sự gia tăng nhu cầu ship điện thoại từ Mỹ về Việt Nam. Cùng Janbox tìm hiểu cách gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam cũng như cước phí, thời gian vận chuyển qua bài viết dưới đây nhé!

I. Lựa chọn phương thức vận chuyển

1. Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam qua đường biển

Sử dụng phương thức gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên đa số khách hàng lựa chọn dịch vụ này là những shop lớn, nhập cùng lúc một khối lượng hàng hóa lớn và muốn tiết kiệm chi phí.

Khách hàng đơn lẻ thường không sử dụng loại hình vận chuyển này vì thời gian giao hàng tương đối lâu, thủ tục khai báo hải quan phức tạp và mất nhiều thời gian. Quan trọng là vận chuyển bằng đường biển không nhận những bưu kiện có khối lượng và kích thước nhỏ.

gui-dien-thoai-tu-my-ve-viet-nam-qua-duong-bien

Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam qua đường biển

2. Chuyển phát nhanh qua bưu điện

Chuyển phát nhanh điện thoại từ Mỹ về Việt Nam qua đường bưu điện không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên để sử dụng phương thức vận chuyển này thì khách hàng cần đăng ký dịch vụ gửi hàng và khai báo đầy đủ các thông tin cần thiết tại USPS.

Thủ tục khai báo rườm rà, phức tạp, khai nhiều thông tin là những khó khăn khi bạn sử dụng dịch vụ này. Mặc dù vậy, bạn sẽ được nhân viên bưu điện hướng dẫn cách điền các thông tin để hạn chế xảy ra sai sót.

chuyen-phat-nhanh-qua-buu-dien

Chuyển phát nhanh qua bưu điện

3. Vận chuyển điện thoại từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không

Vận chuyển điện thoại từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không bằng cách sử dụng dịch vụ mua hộ của các hãng vận chuyển quốc tế là cách phổ biến nhất hiện nay.

Các đơn vị vận chuyển quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong việc nhận gửi hàng 2 chiều Mỹ – Việt, nhận order hàng hộ và quan trọng là họ có nhiều kho vận chuyển, lưu trữ hàng hóa trải dài Mỹ và Việt Nam.

Ngoài ra các đơn vị vận chuyển quốc tế có nhiều ưu đãi cũng như chính sách bảo vệ khách hàng. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín để tránh xảy ra tình trạng lừa đảo.

van-chuyen-dien-thoai-tu-my-ve-viet-nam-qua-duong-hang-khong

Vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không

II. Thời gian vận chuyển hết bao lâu?

Thời gian gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Phương thức vận chuyển

Vận chuyển bằng đường biển thường từ 20 đến 30 ngày hoặc lâu hơn nếu gặp các sự cố như thời tiết xấu, sự tranh chấp lãnh thổ, quá nhiều tàu thông quan, thời gian hoàn thành các thủ tục hải quan,…

Vận chuyển bằng đường bộ là lâu nhất, sẽ lâu hơn hình thức vận chuyển đường biển. Lý do bởi vì vận chuyển đường bộ phải qua nhiều nước, mỗi nước sẽ có thời gian chờ thông quan và hàng không phải lúc nào cũng luân chuyển liên tục.

Vận chuyển bằng đường hàng không là thời gian nhanh nhất, từ 7 đến 10 ngày là bạn sẽ nhận được hàng. Tuy nhiên nếu gặp thời tiết xấu thì thời gian nhận hàng có thể lâu hơn.

Đơn vị vận chuyển

Không phải đơn vị vận chuyển nào cũng làm việc nhanh chóng để vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Tùy vào kinh nghiệm và quy mô công ty mà thời gian vận chuyển giữa các đơn vị vận chuyển quốc tế sẽ khác nhau.

Bạn nên lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín và lựa chọn giao hàng trong 24h kể từ khi hàng nhập kho tại Việt Nam thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn.

Sự khan hiếm của điện thoại bạn muốn mua

Nếu điện thoại bạn muốn mua là phiên bản giới hạn hoặc là sản phẩm mới hay là sản phẩm có ít trên thị trường thì cũng ảnh hưởng đến thời gian nhận hàng. Điện thoại càng khan hiếm thì thời gian vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam càng lâu.

thoi-gian-gui-dien-thoai-tu-my-ve-viet-nam-het-bao-lau

Thời gian gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam hết bao lâu?

III. Chi phí gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam

Tùy vào đơn vị vận chuyển quốc tế, các mức phí gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam là khác nhau. Janbox là đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam, có mức phí vận chuyển rẻ nhất thị trường hiện nay.

Các chi phí ship điện thoại từ Mỹ về Việt Nam của Janbox sẽ bao gồm các loại dưới đây:

– Giá của điện thoại ( cả Thuế VAT nếu có).

– Phí vận chuyển nội địa.

– Phí vận chuyển quốc tế.

– Phí dịch vụ.

– Phí thanh toán hộ.

– Phí phụ thu thuế hải quan.

IV. Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Janbox là đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa 2 chiều Mỹ – Việt với chi phí thấp, thời gian giao hàng nhanh và hàng hóa an toàn đến tay người nhận. Bạn chỉ cần đặt hàng và chờ nhận hàng, mọi việc còn lại Janbox sẽ giải quyết giúp bạn.

Các bước gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox:

– Bước 1: Truy cập Janbox.com và tiến hành đăng ký tài khoản theo hướng dẫn.

– Bước 2: Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn hàng bay, với điện thoại thì bạn nên đóng vào hộp carton và dán nhãn hàng dễ vỡ.

– Bước 3: Tạo vận điện tử trên Janbox và điền đầy đủ, chính xác các thông tin trong vận đơn. Sau đó gửi hàng đến địa chỉ kho Janbox tại Mỹ.

– Bước 4: Janbox sẽ nhập kho đơn hàng của bạn và tiến hành đo lại trọng lượng, kích thước.

– Bước 5: Bạn thanh toán phí gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam cho Janbox.

– Bước 6: Chờ từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính, đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ người nhận.

chi-phi-gui-dien-thoai-tu-my-ve-viet-nam

Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam. Janbox chúc bạn mua được chiếc điện thoại yêu thích từ Mỹ về Việt Nam với chi phí phù hợp nhất. Bạn đừng quên đặt hàng tại Janbox để được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé!

>> Xem thêm:  Gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không, những điều cần lưu ý.