Mách bạn những kinh nghiệm mua hàng Ebay giá rẻ và an toàn

771
kinh-nghiem-mua-hang-ebay-ava

Nhu cầu mua hàng Ebay của người Việt đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên một số bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng Ebay nên không mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ. Janbox sẽ mách bạn một số kinh nghiệm mua hàng Ebay về Việt Nam qua bài viết dưới đây.

1. Kiểm tra thông tin người bán

Kiểm tra thông tin người bán là kinh nghiệm mua hàng trên ebay đầu tiên mà Janbox nhắc đến. Trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào trên Ebay, bạn cần tìm hiểu các thông tin cần thiết về nhà bán hàng và những đánh giá của người mua hàng trước đó. Trên Ebay có hàng trăm nghìn seller đến từ 30 quốc gia. Mỗi một sản phẩm sẽ được bán bởi nhiều nhà bán hàng khác nhau nhưng không phải lúc nào bạn cũng mua được sản phẩm có chất lượng tốt.

Cũng giống như các sàn thương mại điện tử khác, Ebay không kiểm soát hết được chất lượng sản phẩm mà nhà bán hàng cung cấp. Do đó, cùng một sản phẩm sẽ được bán với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Để mua được sản phẩm tốt thì trước tiên bạn phải lựa chọn được nhà bán hàng uy tín. Ebay hiển thị những đánh giá, bình luận, phản hồi về sản phẩm và người bán một cách công khai của khách đã mua hàng. Bạn nên đọc thật kỹ những thông tin này để đánh giá chính xác nhà bán hàng đó có uy tín hay không.

kinh-nghiem-mua-hang-ebay-lua-chon-don-vi-van-chuyen-janbox

Kinh nghiệm mua hàng Ebay – Kiểm tra thông tin seller

Bạn có thể xem thời gian hoạt động của nhà bán hàng trên Ebay. Những shop uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm thường có thời gian hoạt động khá lâu. Điều này cũng là một trong những yếu tố quyết định khách hàng có mua sản phẩm của shop hay không. Khách hàng sẽ không chọn mua sản phẩm của shop thành lập từ 1 tháng trước mà thường chọn shop có thời gian hoạt động tính bằng năm.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tỷ lệ phản hồi khách hàng của seller. Tỷ lệ này càng cao, càng thể hiện seller online thường xuyên và có thể sẽ giải đáp thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất.

2. Xem phần feedback của khách hàng đã mua

Về phần sản phẩm, bạn nên xem seller có mô tả chi tiết sản phẩm hay không, hình ảnh, video của sản phẩm có rõ hay không. Bạn không nên mua những sản phẩm không có mô tả, hình ảnh hoặc thông tin không rõ ràng.

Xem kỹ phần feedback của khách hàng khi tự mua hàng ebay là điều cần thiết nếu có nhu cầu mua hàng Ebay từ Mỹ về Việt Nam.

Bạn có thể đọc toàn bộ feedback của khách hàng tại phần lịch sử bán hàng của seller. Bạn nên đọc qua toàn bộ các bình luận, feedback mà khách hàng đã để lại. Tại đây, bạn cũng có thể nhìn thấy hình ảnh thật của sản phẩm mà bạn muốn mua. Bạn nên loại bỏ những đánh giá không tốt về seller nếu lỗi không nằm ở seller hoặc những đánh giá xấu với các lý do không đáng có.

Khi đọc feedback thì bạn cũng chú ý đến những đánh giá ảo, nhiều seller sẽ mua lượt đánh giá để tăng độ tin cậy cho sản phẩm của mình.

Bạn không nên thanh toán ngay khi mua hàng mà hãy chat với seller để tìm hiểu thêm về nguồn gốc xuất xứ, thông tin sản phẩm và cách chăm sóc khách hàng của shop đó.

kinh-nghiem-mua-hang-ebay-ve-viet-nam

Kinh nghiệm mua hàng Ebay – Xem Feedback của người mua

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá trên Ebay đúng cách để mua được hàng giá rẻ

3. Đừng để mất quá nhiều phí ship nội địa Mỹ

Một trong những kinh nghiệm mua hàng Ebay mà bạn cần biết đó là phí ship nội địa Mỹ. Phí này là phí vận chuyển từ địa chỉ kho của người bán đến địa kho của đơn vị vận chuyển tại Mỹ.

Phí vận chuyển nội địa Mỹ là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm, nhất là những khách hàng không có nhiều ngân sách. Hiện nay, Janbox có nhiều kho hàng đặt tại nhiều bang của nước Mỹ. Để tiết kiệm phí ship nội địa Mỹ thì bạn nên mua sản phẩm tại nhà bán hàng có kho đặt gần với kho của Janbox. Để biết được chính xác vị trí các kho hàng của Janbox tại Mỹ, bạn hãy inbox ngay để được nhân viên hỗ trợ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua hàng của các seller miễn phí vận chuyển nội địa Mỹ hoặc mua vào những ngày mà Janbox có chương trình khuyến mại này.

Một số nhà bán hàng trên Ebay hiện nay để giá bán sản phẩm rất rẻ nhưng người mua lại phải trả phí ship rất cao để có thể mua được hàng. Bạn cũng nên chú ý đến trường hợp này, rất có thể seller đang trục lợi phí vận chuyển.

Bạn cũng nên để ý đến thời gian dự kiến mà bạn sẽ nhận được hàng. Đối với hàng đặt trước hoặc hàng cách xa kho của Janbox sẽ mất nhiều thời gian để vận chuyển hơn.

kinh-nghiem-mua-hang-tren-ebay

Kinh nghiệm mua hàng Ebay – Chú ý phí vận chuyển nội địa Mỹ

4. Nên trao đổi với người bán và dặn kỹ về đơn hàng tránh nhầm lẫn

Trao đổi với người bán trước khi quyết định mua hàng cũng là một kinh nghiệm mua hàng Ebay mà bạn nên biết. Bạn có thể nhờ nhà bán hàng tư vấn cho các sản phẩm phù hợp, nhất là mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm,.. Đồng thời, bạn có thể mặc cả, thương lượng giá cả để mua được sản phẩm đó với số tiền ít hơn. Điều này cũng thể hiện thái độ cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của seller.

Bạn cũng nên hỏi thủ tục hoàn tiền bên nhà bán hàng để khi nhận phải hàng giả, hàng nhái sẽ có bằng chứng chứng minh trước Ebay và được hoàn tiền. Hãy trao đổi với seller trước khi mua hàng.

5. Lựa chọn Công ty vận chuyển Việt Nam giúp tiết kiệm thời gian

Hiện nay, bạn không thể tự mình mua hàng trên Ebay vì Ebay chưa hỗ trợ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Do đó, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Ebay tại các công ty vận chuyển Việt Nam.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín cũng là một kinh nghiệm mua hàng Ebay rất quan trọng mà bạn đọc cần có. Để tiết kiệm thời gian thì bạn nên lựa chọn những đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được khách hàng đánh giá cao.

Janbox là đơn vị vận chuyển xuyên biên giới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Truy cập Janbox.com, bạn sẽ có cơ hội mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt trên Ebay. Dịch vụ mua hộ hàng Ebay của Janbox sẽ đảm bảo cho bạn về: 

– Thủ tục nhanh chóng đơn giản, bạn dễ dàng đặt hàng chỉ với vài thao tác.

– Thời gian nhận hàng nhanh, chỉ từ 7 đến 10 ngày sau khi bạn order thành công.

– Phí mua hộ cạnh tranh nhất thị trường, Janbox có nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng.

– Bạn có thể đặt hàng mọi lúc, mọi nơi với thiết bị điện tử có kết nối internet.

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, tư vấn nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm mua hàng Ebay và đưa ra giải pháp tối ưu dành cho khách hàng.

– Có nhiều dịch vụ tăng thêm như bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ chụp ảnh, dịch vụ kiểm đếm,..

kinh-nghiem-mua-hang-ebay-janbox

Lựa chọn đơn vị vận chuyển Janbox khi mua hàng Ebay

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Ebay nhanh chóng, tiện lợi tại Janbox

Trên đây là một số kinh nghiệm mua hàng Ebay mà bạn có thể tham khảo. Janbox chúc bạn có thể order thành công sản phẩm yêu thích từ Ebay về Việt Nam với mức giá rẻ. Hãy liên hệ cho Janbox nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề vướng mắc nào khi order hàng Mỹ nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]