Review ưu nhược điểm máy khoan pin Makita Nhật bãi

1286
Review ưu nhược điểm máy khoan pin Makita Nhật bãi

Với thiết kế nhỏ gọn, làm việc hiệu quả, máy khoan pin Makita của Nhật đang là sự lựa chọn hàng đầu của anh em trong nghề xây dựng, kỹ thuật cơ khí,… Vậy máy khoan Makita có tốt không? Có những ưu nhược điểm gì? Dưới đây mời các bạn quan tâm cùng theo dõi những thông tin chi tiết về review máy khoan pin Makita Nhật bãi!

1. Thương hiệu Makita Nhật Bản

Makita là thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay lớn, uy tín hàng đầu Nhật Bản và thế giới. Được thành lập từ năm 1975, Makita nhanh chóng phát triển vươn ra thế giới với sự cho ra đời của hàng loạt các công ty thành viên tại nhiều quốc gia. Với sự phát triển mạnh mẽ này, Makita không ngừng mang đến khách hàng toàn cầu những thiết bị điện cầm tay tiện lợi, làm việc hiệu quả như máy cưa long, máy bào, máy mài, máy khoan, máy nén khí cùng nhiều thiết bị làm vườn, đồ dùng gia đình.

may-khoan-makita-cua-nhat

Các sản phẩm thương hiệu Makita Nhật Bản luôn được người tiêu dùng toàn cầu ưa chuộng bởi hiệu suất làm việc tốt, độ bền sử dụng cao, nhiều tính năng hiện đại mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

2. Máy khoan pin Makita Nhật bãi có tốt không?

Nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Makita, máy khoan pin Makita Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, để hiểu rõ máy khoan pin Makita hàng bãi của Nhật có tốt không chúng ta cùng tìm hiểu qua những ưu nhược điểm cụ thể sau:

Ưu điểm:

– Máy có thiết kế nhỏ gọn, với tay cầm vừa vặn và chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển, cầm nắm tiện lợi khi làm việc.

– Đa dạng dòng sản phẩm với các nguồn điện áp và chế độ làm việc phong phú như có các loại khoan pin 10,8V, 12V, 14V, 18V, 24.4V, 36V hay có máy khoan pin vặn vít, khoan pin có búa, khoan bê tông.

– Các dòng máy mang công suất mạnh mẽ kết hợp với mũi khoan cứng cáp giúp khoan mọi bề mặt nhanh chóng làm tăng hiệu suất làm việc.

– Nhiều sản phẩm máy cũ nhưng có độ bền sử dụng lý tưởng do được lắp ráp trên hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên đảm bảo độ bền cực cao, không bị gỉ sét hay biến dạng. Đây cũng chính là một trong những lý do làm cho máy khoan pin Makita cũ được ưa chuộng.

– Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như bộ động cơ đa thì, khoan và vặn ốc vít tốc độ cao, hệ thống giảm rung,…mang đến công suất định mức cao, sử dụng tiện ích linh hoạt, giúp tiết kiệm một phần không nhỏ sức lao động và thời gian của người sử dụng.

may-khoan-makita-pin-nhat-bai

Nhược điểm:

– Thiết kế chưa thực sự  ấn tượng so với một vài thương hiệu khác như Bosch.

– Ở dòng máy khoan pin bê tông Makita có kích thước tổng thể hơi nhỏ gọn vì vậy sẽ khó khăn khi làm việc ở các vị trí khoan khó.

– Không phải tất cả các dòng máy khoan pin Makita hàng bãi đều có chất lượng tốt, bạn phải chọn lọc và tìm hiểu kỹ thông tin mô tả về sản phẩm trước khi mua hàng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

3. Máy khoan pin Makita Nhật bãi có giá như thế nào?

Giá của máy khoan pin Makita không cố định, phụ thuộc vào từng model sản phẩm và địa chỉ bán. Tuy nhiên theo một số tổng hợp, máy khoan pin Makita của Nhật có giá dao động theo từng dòng như sau:

– Loại 10.8V: Giá dao động khoảng 1 triệu đồng.

– Loại 12V: Dao động từ 1 triệu- 6,5 triệu đồng

– Loại 18V: Giá khoảng 7 triệu – 12 triệu đồng

– Loại 36V: Có giá khoảng từ 13 triệu- 17 triệu đồng

– Loại 40V: Giá dao động từ 16 triệu- 18 triệu đồng.

may-khoan-pin-makita-nhat

4. Một số kinh nghiệm khi lựa chọn máy khoan pin Makita Nhật bãi

Để dựa chọn máy khoan pin Makita đã qua sử dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất, bạn cần dựa vào các tiêu chí:

– Xác định mục đích sử dụng để lựa chọn loại máy khoan pin Makita phù hợp, chẳng hạn như: Với khoan tường nên lựa chọn máy khoan động lực, khoan bê tông hay các bề mặt cứng nên chọn máy khoan búa, với công việc lắp đặt sửa chữa nên chọn máy khoan pin bắt vít. 

– Dựa vào công việc để lựa chọn mẫu khoan pin Makita có điện áp phù hợp như: Khi khoan và vặn vít trên vật liệu mềm nên lựa chọn sản phẩm có điện áp 10.8V, chuyên lắp đặt sửa chữa nên chọn máy khoan pin Makita có điện áp 14V,..

– Dựa vào nhu cầu tài chính để lựa chọn sản phẩm máy khoan có giá thành phù hợp. Bạn có thể trải nghiệm mua máy khoan pin Makita Nhật bãi. Máy khoan pin Makita hàng bãi rất đa dạng có đủ các dòng máy, một trong số đó được ưa chuộng nhất là dòng máy khoan pin Makita 18V cũ bởi đây là dòng máy được dùng phổ biến với các loại động lực, có búa, vừa khoan lỗ và vừa bắt vít.

Mua máy khoan pin Makita Nhật bãi được rất nhiều anh em trong nghề lựa chọn, bởi tuy đã qua sử dụng nhưng chất lượng máy vẫn đảm bảo 70-90% được bán với mức giá hấp dẫn chỉ bằng 30- 50% giá mới.

may-khoan-pin-makita

Kinh nghiệm lựa chọn máy khoan pin Makita Nhật bãi.

5. Mua máy khoan pin Makita Nhật bãi hàng tốt, giá rẻ ở đâu?

Mua máy khoan Makita của Nhật mới chính hãng hay máy khoan pin Makita Nhật bãi chất lượng tốt, giá rẻ bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật trực tuyến tại Janbox.com. Đây là sàn thương mại tiếng Việt có tích hợp nhiều trang thương mại điện tử nội địa Nhật uy tín như Yahoo Auctions, Amazon, Rakuten, Kakaku,…

Janbox chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn tìm kiếm, đặt mua các sản phẩm máy khoan Makita Nhật bãi từ các web mua hàng nội địa Nhật về Việt Nam một cách tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng. Đây cũng chính là cách thức được nhiều cửa hàng kinh doanh máy khoan Nhật tại Việt Nam lựa chọn nhập hàng về buôn bán trong nước hiện nay. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

Trên đây là bài review máy khoan pin Makita Nhật bãi, hy vọng qua đây đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn máy khoan pin Makita Nhật có tốt không? Để biết chi tiết các bước đặt mua máy khoan pin Makita Nhật mới, Nhật bãi bạn liên hệ tới Janbox để được tư vấn!