Bearbrick chính hãng giá bao nhiêu? Mua Bearbrick chính hãng

1356
mo-hinh-bearbrick-chinh-hang

“Bearbrick chính hãng giá bao nhiêu?, Nơi mua bearbrick chính hãng ở đâu?” đang là những vấn đề được rất nhiều bạn trẻ Việt quan tâm. Trong những năm gần đây, thú vui sưu tầm bearbrick đã phủ sóng rộng rãi ở Châu Á. Nhiều người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, giới nghệ sĩ đã không ngần ngại bỏ thời gian và chi ra một khoản tiền lớn để săn tìm sưu tầm mô hình Bearbrick.

Vậy Bearbrick là gì? Tại sao nó lại có sức hút đến vậy? Mua Bearbrick chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?…Chúng ta hãy cùng “giải mã” trong bài viết hôm nay nhé!

I. Mô hình Bearbrick là gì? Tại sao nó được ưa chuộng?

Bearbrick là mô hình đồ chơi gấu bụng phệ có cấu tạo đơn giản, nhưng dễ thương và vô cùng khác biệt, độc đáo. Được sản xuất bởi công ty MediCom Toy Nhật Bản – Đây là công ty sản xuất đồ chơi sưu tập số lượng giới hạn nổi tiếng. Những chú bearbrick đầu tiên ra đời vào ngày 27/5/2001 và được dùng làm quà tặng cho khách mời tại hội nghị World Character Conversion 12 tại Tokyo Nhật Bản.

bearbrick chính hãng

Bearbrick được tạo hình gồm 9 bộ phận: Đầu, thân, hông, 2 tay, 2 bàn tay, 2 chân và vị trí giữa các khớp có thể xoay chuyển để tạo ra các tư thế, hình dáng đẹp mắt khác nhau. Mô hình bearbrick có nhiều phiên bản và chúng được làm bằng nhiều chất liệu cao cấp khác nhau (gỗ, kim loại, nhựa tổng hợp, nhựa phát sáng,…) với nhiều màu sắc và kích cỡ từ nhỏ đến lớn 50% – 100%.

Điểm tạo nên sức hút của những chú gấu bụng phệ là được kết hợp với nhiều thương hiệu, gương mặt đại diện nổi tiếng thế giới như: Chanel, Bape, KITH, Marvel hay nhóm nhạc Daft Punk, Pharrell Williams… Bên cạnh đó, mỗi năm nó được phát hành 2 đợt với những phiên bản giới hạn số lượng đã tạo nên độ hiếm, sức hút săn tìm và giá trị đắt đỏ của bearbrick.

Trải qua hơn 20 năm, bearbrick đã trở thành một nhân vật có tính biểu tượng và là một phần không thể thiếu trong lối sống trẻ, nền văn hóa hiện đại đề cao phong cách, thời trang và nghệ thuật. Nó không chỉ được yêu thích ở Nhật Bản mà còn phủ sóng toàn cầu. 

Hướng dẫn cách đặt mua bài Yugioh chính hãng tại Nhật

Mua sản phẩm tại đây

II. Bearbrick chính hãng giá bao nhiêu?

Mô hình bearbrick có nhiều mức giá khác nhau mà giá trị của nó phụ thuộc vào từng phiên bản, chất liệu và độ hiếm. Vì vậy, có những bearbrick có giá trị 1-2 triệu đồng hay 50-60 triệu đồng, thậm chí có giá cao ngất ngưởng lên tới cả tỷ đồng. Sau đây, Janbox xin giới thiệu từng mức giá của các phiên bản bearbrick được bán phổ biến trên thị trường, bạn có thể tham khảo:

– Phiên bản bearbrick 50% có kích thước 35mm là những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh thường được sưu tầm, trưng bày hay làm móc khóa và được bán với giá từ 1-1,5 triệu đồng.

– Bearbrick 70%: Với kích thước 50mm, bearbrick phiên bản này được xem là đem lại sự may mắn cho người chơi và thường được bán trên thị trường với mức giá từ 2-3 triệu đồng.

– Phiên bản bearbrick 100%: đây là phiên bản phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay với kích thước tiêu chuẩn 70mm. Bạn có thể mua phiên bản bearbrick này trên thị trường với mức giá 8-10 triệu đồng.

– Phiên bản bearking 200%: được làm bằng kim loại nặng với kích thước 145mm, trọng lượng 400g, nó được bán với giá từ 15-20 triệu đồng.

– Bearbrick 400%: Đây là phiên bản có kích thước chuẩn 280mm, được bán trên thị trường với giá trên 20 triệu đồng.

– Phiên bản bearbrick 1000%: là phiên bản có kích thước lớn nhất của mô hình bearbrick với kích thước 700mm. Bearbrick phiên bản này thường được nhà sản xuất thiết kế dành cho những người chơi có nhu cầu sưu tập hoặc triển lãm và chúng thường được bán với mức giá 35 triệu đồng.

mua-bearbrick-chinh-hang

Không quá khi nói rằng sưu tầm mô hình bearbrick không đơn thuần chỉ là đam mê mà còn là phương diện thể hiện đẳng cấp của người chơi.

>>> Xem thêm: Cách mua Figure ở Nhật chính hãng, giá rẻ

III. Mua bearbrick chính hãng ở đâu?

Tại thị trường Việt Nam, có nhiều địa chỉ, nhiều sàn thương mại có bán mô hình bearbrick. Tuy nhiên, trước tình trạng hàng giả hàng nhái trà trộn thì vấn đề “Mua bearbrick chính hãng ở đâu?” được rất nhiều người quan tâm. Để đảm bảo mua được mô hình bearbrick chính hãng bạn nên mua tại thị trường nội địa Nhật.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm qua các website thương mại, app mua hàng nội địa Nhật uy tín như Amazon, Rakuten, Yahoo Shopping,… Mua hàng tại đây không chỉ đảm bảo mua được những phiên bản bearbrick chính hãng mà còn giúp bạn dễ dàng tìm thấy được bearbrick phiên bản giới hạn, độc đáo với mức giá rẻ mà bạn khó có thể tìm được tại thị trường trong nước.

bearbrick-chinh-hang-gia-bao-nhieu

Janbox là sàn thương mại xuyên biên giới, tích hợp nhiều website thương mại Nhật là nơi giúp bạn đặt mua các sản phẩm bearbrick chính hãng từ Nhật về Việt Nam. Giao diện website hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp bạn đặt hàng nhanh chóng, đúng theo sở thích. Truy cập website Janbox.com và bắt đầu trải nghiệm dịch vụ mua hộ hàng Nhật ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

Hy vọng, bài viết đã cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích về “mua bearbrick chính hãng giá bao nhiêu”, “Nơi mua bearbrick chính hãng”. Từ đó giúp bạn dễ dàng đặt mua mô hình bearbrick chính hãng từ Nhật về Việt Nam. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới Janbox qua: