Mua đồ cosplay anime giá tốt tại Nhật Bản cực dễ dàng

1191
mua-do-cosplay-o

Cosplay những nhân vật trong anime đang là một trong những xu hướng của giới trẻ. Không chỉ được hoà mình vào các nhân vật trong truyện tranh với những bộ đồ cosplay anime phong cách “chất lừ”, mà bạn còn tự tin thể hiện cá tính của mình. Vậy mua đồ cosplay anime ở đâu vừa hợp trend lại còn giá “hạt dẻ”? Tham khảo ngay bài viết dưới đây!

1. Top những bộ đồ Cosplay Anime được yêu thích nhất

Nếu đam mê anime và thường xuyên cập nhật các xu hướng Nhật Bản chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với những bộ đồ Cosplay siêu “hot trend” sau đây.

1.1 Đồ cosplay Tokyo Revengers

Là một bộ truyện đang hot trong giới trẻ, các nhân vật trong Tokyo Revengers được xây dựng dựa trên những những hình mẫu vừa trẻ trung, lạnh lùng pha chút cá tính đặc biệt. Bạn có thể hoá thân thành chàng trai Manjio Sano nếu có chiều cao khiêm tốn. Những gì bạn cần phải chuẩn bị là một mái tóc vàng, buộc hớt ở phần đỉnh đầu, đôi mắt đen láy cùng như một hình xăm rồng. 

do-cosplay-tokyo-revengers-manjio-sano

Nếu muốn trở nên ma mị hơn, bạn hãy trở thành Seidhu Inui. Màu da nhợt nhạt, vết sẹo bỏng lớn ở khoé mắt cùng vóc dáng gầy, mảnh khảnh chính là đặc điểm nhận diện của nhân vật này.

do-cosplay-tokyo-revengers-seidhu-inui

1.2 Đồ cosplay one piece

One Piece nổi tiếng ở Việt Nam với tên gọi “Đảo hải tặc”. Các nhân vật trong one piece rất đa dạng với các phong cách cực kỳ ấn tượng. Luffy – thủ lĩnh băng đảng hải tặc Mũ Rơm hay Yamato với nhan sắc xinh đẹp cùng vòng 1 quyến rũ, hoặc vô vàn các trang phục giúp bạn “biến hoá” thành một nhân vật yêu thích nào đó trong One Piece.

do-cosplay-anime-one-piece-luffy
Đồ cosplay anime One Piece – Luffy

1.3 Đồ cosplay attack on titan

Trong anime attack on titan, mỗi nhân vật đều được khắc họa chiến binh chính nghĩa bảo vệ chủ quyền, nền văn minh nhân loại ngoài bức tường – bối cảnh của câu chuyện. Những bộ đồ cosplay attack on titan không chỉ thể hiện sự cá tính qua các chi tiết như áo choàng, kiếm, đạn,…. mà còn rất bắt kịp thời trang hiện đại.

do-cosplay-anime-attack-on-titan
Đội quân attack on titan

Xem thêm: Cosplay là gì? Những phụ kiện thường có trong set đồ cosplay.

1.4 Cosplay Kimetsu no Yaiba

Là một bộ anime thuộc thể loại hành động pha tính ly kỳ, phiêu lưu. Trang phục sử dụng trong bộ anime này chủ yếu là các bộ kimono được thiết kế phá cách, thể hiện rõ ràng cá tính của nhân vật. Bạn có thể hoá thân thành Kamado Tanjiro – một kiếm sĩ diệt quỷ dũng cảm, thông minh hay một trong các thành viên lãnh đạo thuộc gia tộc Ubuyashiki.

do-cosplay-anime-kamado-tanjiro
Kamado Tanjiro – Bộ đồ Cosplay anime được nhiều người lựa chọn nhất

1.5 Set đồ cosplay Naruto

Với thế hệ 9x thậm chí 10x, Naruto vẫn là một “tượng đài” về anime mà bất kỳ ai xem đều phải ấn tượng. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi những nhân vật trong anime này được đông đảo các bạn trẻ cosplay biến hình: Naruto, Sasuke,Haruno Sakura hay Hatake Kakashi,…. 

do-cosplay-anime-kamado-naruto

1.6 Đồ cosplay anime Jujutsu Kaisen

Thuộc thể loại hoạt hình kỳ ảo siêu nhiên, mỗi nhân vật trong Jujutsu Kaisen đều sở hữu những năng lực đặc biệt nhằm tiêu diệt nguyên hồn. Đây là bộ anime đang hot nhất trong năm 2022 đang tiếp tục được công chiếu trên khắp cả nước. Vậy bạn muốn cosplay thành nhân vật nào?

do-cosplay-anime-jujutsu-kaisen

>>> Xem thêm: Phân biệt sự khác biệt giữa Kimono và Yukata Nhật Bản

2. Mua đồ cosplay anime ở đâu?

Với trào lưu cosplay thịnh hành, bạn không khó để tìm kiếm cho mình một địa chỉ để mua hoặc thuê đồ cosplay anime hiện nay.

Mua trực tiếp tai các shop: Tại các thành phố lớn đặc biệt  Hà Nội, Hồ Chí Minh tập trung rất nhiều shop chuyên bán trang phục cosplay. Chỉ cần search “đồ cosplay anime” sẽ có hàng chục cái tên để bạn lựa chọn. Một nhược điểm là mẫu mã trong các shop sẽ có sự giới hạn đồng thời chi phí sẽ đắt hơn so với các hình thức khác.

Mua trên shopee, lazada: Trên các sàn thương mại điện tử của Việt Nam có không ít các shop kinh doanh đồ cosplay anime với giá thành tương đối rẻ chỉ  từ một đến vài trăm nghìn. Đây chủ yếu là các mặt hàng tự gia công, đặt may theo thiết kế trang phục của nhân vật. Vì vậy, có không ít trường hợp nhận hàng với chất lượng kém và mẫu mã không như quảng cáo khiến bạn “cười chảy nước mắt”

Order trực tiếp từ Nhật Bản: Xu thế cosplay anime bắt nguồn từ Nhật Bản, chính vì thế đây là “thiên đường” cho hội những bạn trẻ yêu thích cosplay. Các trang phục được thiết kế giống đến 99% nhân vật, chất lượng tốt và giá thành tương đối phù hợp. Hầu hết các, idol cosplay ở Việt Nam đều sở hữu các đồ cosplay anime ấn tượng nhờ đặt mua hoặc thiết kế riêng tại Nhật Bản.

mua-do-cosplay-o-dau

Để sở hữu các bộ  trang phục cosplay chính hãng từ Nhật Bản, tốt nhất bạn nên order hàng từ nước Nhật thông qua các trung gian mua hộ Việt – Nhật uy tín như Janbox. Đây là một website thương mại điện tử order hàng hoá Nhật Bản được đông đảo mọi người sử dụng. Với 5 ngôn ngữ chính: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, Tiếng Đài Loan, tiếng Nhật bạn có thể đặt hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng, hoàn toàn không gặp trở ngại. Đồng thời đơn hàng được vận chuyển một cách nhanh chóng, với các chính sách gộp – gộp kiện hàng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể mua đồ cosplay anime uy tín. Nếu cần hỗ trợ đặt hàng từ Nhật Bản bạn vui lòng inbox hoặc comment ngay tại: