Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm

8893
Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm

Hàng Nhật Bản nội địa đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng các loại mẫu mã mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Chính bởi vậy dịch vụ order hàng Nhật đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng, các chủ kinh doanh,… tại Việt Nam. Bài viết này Janbox sẽ bật mí đến bạn toàn bộ thông tin về dịch vụ order hàng Nhật chính hãng, cách order hàng Nhật giá tốt về Việt Nam.

1. Dịch vụ order hàng Nhật là gì?

Order hàng không phải là một dịch vụ còn xa lạ ở Việt Nam. Chúng ta đã quen thuộc với cụm từ Order hàng Taobao. Tuy nhiên ngày nay không chỉ là Taobao của Trung Quốc, chúng ta có thể order hàng ở bất cứ đâu như Mỹ, Hàn, Nhật,…

Sử dụng dịch vụ order hàng Nhật hay mua hộ hàng Nhật là phương thức đặt hàng, mua sắm hàng hóa từ các website bán hàng của Nhật.

Một số website thương mại điện tử hàng đầu của Nhật có thể kể đến như: Amazon Japan, Rakuten, Yahoo Auction, Yahoo Shopping, Mercari,… Hay thậm chí là website của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma,… bạn đều có thể đặt order từ Nhật về Việt Nam.

2. Các chi phí khi order hàng tại Nhật

Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm
Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật

Giá sản phẩm: Đây là giá hiển thị trên website mà bạn thấy.

Phí dịch vụ: Tại Janbox, khách hàng chỉ cần thanh toán phí dịch vụ cố định cho mỗi đơn hàng là 300 Yên. So với mức phí chung trên thị trường thì đây là mức giá tiết kiệm và tối ưu nhất cho khách hàng.

Phí vận chuyển nội địa: Phụ thuộc vào khoảng cách giữa người bán và kho của Janbox tại Nhật. Trong một số trường hợp khách hàng sẽ không cần thanh toán khoản phí này do người bán miễn phí vận chuyển nội địa.

Phí vận chuyển quốc tế: Phụ thuộc vào cân nặng, kích thước và loại hàng bạn muốn vận chuyển. Trên thực tế, bạn cần lưu ý vì chi phí vận chuyển có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào gói hàng sau khi đã được xử lý tại kho bên Nhật. Đặc biệt với các đơn hàng nặng hoặc cồng kềnh.

Phí dịch vụ gia tăng (nếu có): Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ gia tăng của Janbox (phí gộp hàng, phí đóng gói bảo vệ, phí chụp ảnh,…) thì sẽ cần trả phí cho dịch vụ đó. Ngoài ra, đối với một số mặt hàng khi mua từ Nhật về bạn sẽ cần bị tính thêm phụ phí.

Bạn vui lòng tham khảo biểu phí dịch vụ order hàng Nhật của Janbox tại đây.

3. Tại sao nên chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Janbox

Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm
Dịch vụ order hàng Nhật nội địa tại Janbox

Công nghệ hiện đại

Không giống như nhiều đơn vị order hàng Nhật khác, khi mua hàng bạn phải gửi link sản phẩm để nhân viên kiểm tra cho bạn xem sản phẩm đó bao nhiêu và tiến hành mua hộ. Như vậy sẽ bất tiện, đặc biệt nếu bạn muốn mua ngoài giờ hành chính. Tại Janbox, bạn có thể tự chủ động xem giá sản phẩm cũng như ước tính các khoản phí khi mua hàng nhờ công cụ ước tính giá cuối.

Ngoài ra, nhờ ứng dụng công nghệ Janbox có thể đưa ra những cảnh báo người bán không uy tín để nhắc nhở khách hàng khi giao dịch hay thậm chí đưa ra những đề xuất sản phẩm phù hợp với tìm kiếm của khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể trực tiếp tìm kiếm nhiều sản phẩm bằng tiếng Việt thay vì chỉ tìm kiếm bằng link được như các đơn vị khác. Nhờ áp dụng trí tuệ nhân tạo, Janbox giúp khách hàng tìm kiếm các sản phẩm, hỗ trợ việc order hàng Nhật trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Giá cả công khai minh bạch

Giá sản phẩm trên website của Janbox là giá mà người bán đăng lên, bạn có thể kiểm tra trực tiếp. Janbox đảm bảo không có bất cứ chênh lệch nào.

Có dịch vụ gia tăng bổ trợ

Việc mua hàng quốc tế cùng với quãng đường vận chuyển xa khiến hàng hóa có thể không may gặp phải tình trạng hư hỏng hoặc người bán gửi sai, gửi thiếu sản phẩm. Hiểu được những nỗi lo của khách hàng, Janbox cung cấp các dịch vụ gia tăng nhằm đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn nhất. Có nhiều dịch vụ giá trị gia tăng bạn có thể lựa chọn như: dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ kiểm tra hàng hóa, dịch vụ chụp ảnh, dịch vụ đóng gói bảo vệ, dịch vụ gộp hàng,……

Thời gian vận chuyển nhanh

Thời gian mua hàng Nhật, order hàng Nhật nhanh chóng, chỉ từ 7-10 ngày bạn có thể sở hữu món hàng Nhật chính hãng yêu thích.

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của Janbox hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để giải đáp thắc mắc, cũng như hướng dẫn khách mua hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn tự đấu giá hàng Nhật Bản thì có thể nhờ đội ngũ nhân viên của Janbox hỗ trợ với dịch vụ đấu giá hộ trên Yahoo Auction.

Chủ động theo dõi đơn hàng

Với app mua hàng Nhật – Janbox, bạn có thể theo dõi đơn hàng vô cùng tiện lợi. Nắm được hành trình di chuyển của đơn hàng, thông tin của đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn chủ động trong việc nhận hàng và tìm kiếm hàng hóa trong suốt quá trình mua hàng và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam.

Bạn có thể mua sắm từ vô số website bán hàng Nhật uy tín hiện nay chỉ trên một ứng dụng mua sắm xuyên biên giới Janbox như Rakuten, Amazon Japan, Mercari, Yahoo Japan…..

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

Tải Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox ngay để vi vu mua sắm hàng Nhật

Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm

4. Cách order hàng order Nhật nội địa

Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm
Hướng dẫn order hàng Nhật

Dưới đây là 4 bước order hàng Nhật nội địa trên Janbox vô cùng đơn giản:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng 3 cách:

Cách 1: Dán link sản phẩm trên các site gốc vào thanh tìm kiếm của Janbox.

Cách 2: Bạn gõ trực tiếp từ khóa về sản phẩm lên thanh tìm kiếm

Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm thông qua danh mục sản phẩm cũng như các phần Janbox gợi ý cho bạn.

Bước 2: Đọc kỹ các thông tin về sản phẩm và thêm vào giỏ hàng

Bạn cần đọc kỹ mô tả của người bán về sản phẩm như màu sắc, kích cỡ, tình trạng,… và kiểm tra độ uy tín của Shop đó thông qua số sao đánh giá. Điều này rất quan trọng vì nó có thể giúp khách hàng tránh giao dịch với những người bán thiếu uy tín, nhất là khi bạn mua các sản phẩm secondhand.

Thông thường, Janbox khuyến khích khách hàng giao dịch với các shop có mức độ uy tín cao, số giao dịch từ 500 và đánh giá uy tín từ 90% để tránh xảy ra rủi ro.

Bước 3: Điền các thông tin nhận hàng và thanh toán lần 1

Sau khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, bạn hãy tiến hàng thanh toán đơn hàng của mình bao gồm giá sản phẩm và phí dịch vụ. Nếu như bạn có các mã giảm giá của Janbox thì đừng bỏ lỡ mà hãy thêm ngay tại bước này nhé. Cuối cùng bạn tiến hành lựa chọn phương thức thanh toán và hoàn tất quá trình.

Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng

Sau khi hàng về đến kho của Janbox tại Nhật, hệ thống sẽ gửi tới bạn email thông báo về cân nặng cũng như kích thước của gói hàng. Ngoài ra, tại bước này, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ gia tăng như gộp nhiều đơn hàng để tiết kiệm chi phí hoặc đóng gói bảo vệ cho gói hàng (nếu cần). Sau khi đã lựa chọn xong tất cả các dịch vụ, bạn vui lòng thanh toán các phí còn lại của gói hàng. Sau từ 5-7 ngày, gói hàng sẽ được vận chuyển đến địa chỉ của bạn.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

Bài viết trên đây Janbox đã hướng dẫn khách hàng cách order hàng Nhật nội địa cũng như bảng giá dịch vụ mua hàng Nhật đầy đủ và chi tiết. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ địa chỉ email: [email protected] để được hỗ trợ sớm nhất!

Website: https://janbox.com