Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

1386
Dịch vụ nhận mua hộ hàng trên Mercari Uy tín

Mercari là một trong những sàn thương mại điện tử của Nhật được người Việt Nam rất ưa chuộng. Tuy nhiên để khách hàng tự mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt là một điều vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari ra đời giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề khó khăn đó. Hãy cùng Janbox đi tìm hiểu về dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm tại Việt Nam nhé qua bài viết này ngay nhé!

1. Mercari Nhật Bản là gì?

Mercari Nhật Bản là một trang web giao dịch buôn bán cho phép người mua và người bán gặp gỡ, trao đổi hàng hóa. Đây được xem là ứng dụng mua sắm trực tuyến yêu thích của các tín đồ thời trang Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm hay ho với giá cực hời từ quần áo, giày dép, mũ nón,… tới các sản phẩm túi ví, phụ kiện hàng hiệu, đồ điện gia dụng, máy làm đẹp, dụng cụ thể thao, câu cá, vợt, golf, làm vườn, … Tất cả mọi thứ được mua bán trên Mercari Nhật Bản.

1.1. Mercari có gì đặc biệt?

Mercari-Nhat-Ban-la-gi
Mercari Nhật Bản là gì

(a) Hàng hóa đa dạng từ nhiều người bán

Hàng tỷ người bán trên khắp nước Nhật hoạt động tại Mercari. Họ đăng bán tất cả những sản phẩm mình không có nhu cầu dùng đến dù còn rất mới. Các sản phẩm này thường có số lượng rất ít, chỉ 1-2 chiếc và thường rất hiếm.

Với những sản phẩm thương hiệu, phiên bản giới hạn,… đây được xem là thiên đường mua sắm cho bạn đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các sản phẩm không còn bán trên thị trường nữa.

(b) Giá bán trên Mercari rẻ nhất so với các trang mua sắm trực tuyến tương tự tại Nhật Bản

Giá bán của sản phẩm trên Mercari thường rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất so với các trang mua sắm tương tự tại Nhật Bản. Do đó, mỗi sản phẩm có tính cạnh tranh rất cao. Nếu bạn không đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng, rất có thể bạn sẽ lỡ mất cơ hội mua chúng.

(c) Bạn có thể trả giá cho sản phẩm muốn mua

Nếu bạn cảm thấy giá sản phẩm bạn muốn mua hơi cao, bạn có thể trả giá thấp hơn cho người bán. Nếu họ chấp nhận, bạn sẽ mua được sản phẩm đó với giá hời hơn. Như vậy có phải quá tuyệt không nào?

Hầu hết, người bán tại Mercari thường là các cá nhân đem hàng hóa của mình lên bán lại với giá khá rẻ. Tuy nhiên, vì một vài lý do, Mercari gần như chỉ hoạt động tại Nhật Bản. Bạn không thể tự mua sắm hàng hóa trên Mercari khi sống ở nước ngoài. Điều này buộc bạn phải sử dụng dịch vụ order hàng Mercari bởi bên thứ ba cung cấp dịch vụ như Janbox.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thanh toán Mercari qua Combini Nhật chi tiết

1.2. Vì sao bạn không thể mua hàng Mercari khi bạn không sinh sống tại Nhật Bản?

Mercari là website dành riêng cho người dân sinh sống tại Nhật Bản. Do đó, nếu không sống tại xứ sở hoa anh đào thì bạn không thể mua hàng tại website này được. Có rất nhiều khó khăn để bạn có thể tiếp cận nguồn hàng cũ tại đây như là:

– Cần có số điện thoại tại Nhật để đăng ký tài khoản. Lưu ý mỗi 1 số điện thoại chỉ đăng ký được duy nhất một tài khoản mà thôi;

– Có thẻ thanh toán quốc tế và có tiền trong tài khoản để thanh toán cho đơn hàng mua;

– Có kinh nghiệm chọn sản phẩm cũng như người bán uy tín trên Mercari;

– Am hiểu về tiếng Nhật để đọc hiểu thông tin sản phẩm và có thể thương lượng giá;

Mercari hiện đã mở rộng thêm dịch vụ ship hàng quốc tế nếu bạn mua hàng trên Mercari và yêu cầu gửi tới địa chỉ nước khác ngoài Nhật Bản. Tuy nhiên, với dịch vụ này, cước phí vận chuyển tương đối cao và yêu cầu nhiều thủ tục chặt chẽ. Do đó lượng người mua ship quốc tế hiện chưa nhiều bởi lí do chính là cước phí ship cao.

Với những khó khăn đó, bạn cần lựa chọn một đơn vị chuyên mua hộ trên Mercari nhanh chóng, uy tín. Một trong số đó là đơn vị Janbox có trụ sở tại Nhật Bản nhưng có văn phòng đại diện tại nhiều nước trên thế giới như Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc,….sẽ hỗ trợ bạn mua hàng Nhật trọn gói, nhanh chóng từ A đến Z.

1.3. Janbox giúp mua hộ hàng trên Mercari như thế nào?

Những người bán và cả người mua hàng từ bên ngoài Nhật Bản thường có rất ít kinh nghiệm mua sắm trên Mercari. Các rủi ro về mua nhầm hàng, hàng giả, hàng nhái hay các rủi ro thanh toán, thất lạc hàng, vận chuyển quốc tế đều có thể xảy ra. Thêm nữa, nếu bạn cần mặc cả hay đặt câu hỏi cho người bán, bạn không thể dùng tiếng Việt hay tiếng Anh bởi người bán chỉ dùng tiếng Nhật.

Mua-ho-hang-tren-Mercari-Nhat-Ban
Mua hộ hàng trên Mercari Nhật Bản

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử toàn cầu, bạn không cần lo lắng khi khoảng cách mua sắm giữa các quốc gia được thu hẹp chỉ qua màn hình điện thoại hay máy tính. Đầu tiên, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng trên Janbox. Sau đó thực hiện mua hàng như cách bạn mua hàng online thông thường. Với một khoản phí giao dịch nhỏ dành cho Janbox, tất cả những vấn đề kể trên sẽ được Janbox thay bạn làm hết.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

2. Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari tại Janbox như thế nào?

Janbox là sàn thương mại điện tử cho phép người dùng mua sắm hàng hóa trực tiếp từ Nhật Bản dễ dàng. 

– Mua hàng nhanh chóng với sàn giao dịch thông minh, hiện đại Janbox.com

– Phiên bản Mobile App giúp quá trình mua hàng cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi

– Đặt hàng dễ dàng mọi lúc mọi nơi với vài thao tác chạm.

– Dịch vụ trọn gói, đơn giản và siêu tiện lợi.

– Chỉ 9-12 ngày cho đợt hàng quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm với phong cách Nhật Bản uy tín.

Dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari uy tín, tiết kiệm

2.2. Quy trình dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari tại Janbox

Chỉ với một tài khoản mua hàng tại Janbox, việc mua sắm xuyên biên giới chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Để bắt đầu mua hàng Mercari, bạn thực hiện theo quy trình dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari thông qua Janbox như sau:

Bước 1: Vào trang website Janbox.com

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

Bước 3: Tìm hiểu thông tin sản phẩm và người bán

Bước 4: Mua ngay hoặc trả giá và mua

Bước 5: Thanh toán lần 2 và nhận hàng tại nhà

>>> Xem chi tiết: Hướng dẫn cách mua hàng trên Mercari an toàn, tiết kiệm

Mọi thông tin về dịch vụ mua hộ hàng trên Mercari, Quý khách vui lòng liên hệ tới Janbox qua email: [email protected]

Website: https://janbox.com