Mua nồi cơm điện nội địa Nhật loại nào tốt?

701
mua-noi-com-dien-noi-dia-nhat-loai-nao-tot-05

Nồi cơm điện là món đồ gia dụng nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Hiện nay, trên thị trường hiện nay đang có vô vàn thương hiệu, chủng loại đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc,… Nổi tiếng với chất lượng tốt, tuổi thọ lâu, nồi cơm điện Nhật Bản là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy nồi cơm điện Nhật hãng nào tốt? Nên chọn nồi cơm điện nội địa Nhật hay nồi cơm Nhật xuất khẩu? Tất cả sẽ có trong bài viết này, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nồi cơm điện nội địa Nhật hãng nào tốt?

Nhìn chung các dòng sản phẩm điện tử nói chung và nồi cơm điện của Nhật rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dưới đây một số hãng nồi cơm điện nội địa Nhật được ưa chuộng, cùng mình đi tìm hiểu nhé:

1.1 Nồi cơm Nhật Zojirushi

Zojirushi là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Nhật Bản và được người dùng tin tưởng. nồi cơm điện của thương hiệu này đều có chất lượng tốt với công nghệ cao. Một số ưu điểm của nồi cơm điện thương hiệu Zojirushi như sau:

  • Công nghệ tiên tiến, hiện đại
  • Chất liệu cao cấp, độ bền cao
  • Thiết kế thông minh với nhiều tiện ích
  • Tiết kiệm điện tốt
  • Đa dạng phân khúc giá
noi-com-dien-tu-zojirushi-np-bsq18v-ta-13

1.2 Nồi cơm điện Toshiba

Toshiba là thương hiệu sản xuất nồi cơm điện đầu tiên trên thế giới và đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Ngày nay, các dòng sản phẩm nồi cơm bình dân của Toshiba đang bị các thương hiệu trẻ hơn như Sharp và Cuckoo áp đảo do mức giá cạnh tranh hơn. Tuy nhiên với phân khúc nồi cơm điện cao tần, Toshiba vẫn là một thương hiệu được yêu thích.

Các sản phẩm nồi cơm điện của Toshiba sở hữu thiết kế bền, đẹp. Nồi cơm điện Toshiba nội địa Nhật có ưu điểm tiết kiệm điện năng và tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: tự vận hành lại khi có điện (Auto Restart), Giữ nóng cơm 24h, chế độ hẹn giờ, …

noi-com-dien-nhat-toshiba

1.3 Nồi cơm điện Nhật Sharp

Thương hiệu Sharp là một trong những thương hiệu rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Nồi cơm điện Sharp khá đa dạng, chủ yếu tập trung vào nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Ưu điểm của sản phẩm nồi cơm điện Sharp có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tinh tế, hài hòa. Ngoài ra, mức giá nồi cơm điện Sharp tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt.

Nhược điểm của nồi cơm điện nội địa Sharp là không có các sản phẩm có dung tích lớn. Ngoài ra, các sản phẩm Sharp cũng không có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như các sản phẩm đa năng từ các thương hiệu Nhật Bản khác.

1.4 Nồi cơm điện Panasonic

Panasonic là thương hiệu hàng đồ điện tử nổi tiếng hàng đầu xứ sở hoa anh đào. Không chỉ có nồi cơm điện mà Panasonic còn rất nổi tiếng với nhiều mặt hàng và các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng khác nhau như: tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy lạnh….

noi_com_nhat_panasonic

Nồi cơm điện Panasonic được khách hàng Nhật cũng như quốc tế đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền cũng như kiểu dáng. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm của Panasonic thường tập trung ở phân khúc trung bình hoặc cao. Chính vì thế khá khó khăn nếu như bạn muốn tìm một sản phẩm nồi cơm điện Panasonic giá rẻ.

>>> Xem thêm: TOP 5 nồi cơm Hitachi Nhật Bản nấu cơm ngon nhất hiện nay

2. Các loại nồi cơm điện Nhật

2.1 Nồi cơm điện cơ

Nồi cơm điện cơ Nhật có ưu điểm là giá rẻ hơn các loại nồi cơm điện tử. Tuy nhiên do một số hạn chế nên loại nồi cơm này ít được các gia đình ưa chuộng.

Nồi cơm điện cơ có 2 loại là nắp rời và nắp gài. Tất cả đều có ưu điểm chung là thiết kế đơn giản, tính năng dễ sử dụng và giá rẻ. Tuy nhiên, nhược điểm của nồi cơm điện cơ là không được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nên khó có thể chế biến nhiều món.

2.2 Nồi cơm điện tử Nhật

Nồi cơm điện tử là loại phổ biến tại thị trường Nhật Bản cũng như Việt Nam. Nồi cơm điện tử là sử dụng chíp điện tử, cảm biến nhiệt độ và mâm nhiệt. Đặc biệt loại nồi này có cài đặt phần mềm hỗ trợ cho nhiều chương trình nấu ăn phổ biến như cơm, nấu súp, cháo,… tương đối  thuận tiện cho người sử dụng.

2.3 Nồi cơm cao tần Nhật

Nồi cơm cao tần là dòng sản phẩm với công nghệ mới với nhiều tính năng ưu việt hơn. Tuy nhiên nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về nồi cơm điện cao tần và sự khác nhau của nó và nồi cơm điện tử.

Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? 

Nồi cơm điện cao tần Nhật sử dụng công nghệ cảm ứng từ, giúp đun nấu không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp không qua mâm nhiệt giúp hạt cơm chín đều, ngon và giữ dưỡng chất.

Hiện tại ở Việt Nam đã có nhiều dòng nồi cơm điện cao tần, một số hàng nội địa Nhật (bảng điều khiển tiếng Nhật – dùng điện 110V). Nếu bạn muốn sử dụng nồi cơm điện Nhật nội địa muốn dùng thì cần phải mua biến áp để chuyển điện. Với hàng Nhật xuất khẩu đã có bảng điều khiển kèm tiếng Anh – và điện 220V, có thể dùng trực tiếp.

noi-com-dien-panasonic

Ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Nhật Bản

  • Nấu cơm ngon, nở đều, dẻo và thơm.
  • Nồi cơm cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Cảm biến nhiệt giúp nồi cơm điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn.
  • Lòng nồi nhiều lớp, có lớp chống dính an toàn cho sức khỏe.
  • Nồi cơm cao tần có thể giữ ấm cơm lên đến 24 tiếng mà vẫn đảm bảo chất lượng,
  • Nồi cơm điện Nhật thông minh, chất lượng và độ bền cao.

Có nên mua nồi cơm điện cao tần không?

Với nhiều tính năng hiện đại cùng những ưu điểm nổi bật như trên, nồi cơm điện cao tần được rất nhiều khách hàng Nhật và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại nồi cơm này là giá cũng tương đối cao so với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Chính vì thế, bạn có thể cân nhắc loại nồi cơm phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

>>> Tham khảo thêm: Bảng giá gửi hàng đi Nhật nhanh, rẻ nhất [Update 2021]

Nên mua nồi cơm điện nội địa Nhật hay xuất khẩu?

Nhiều khách hàng băn khoăn nên mua nồi cơm điện Nhật xuất khẩu hay nội địa. Vậy nên, Janbox sẽ nêu ra một số điểm so sánh giữa 2 dòng này để bạn đưa ra quyết định nhé.

  • Hầu hết, giá khi mua trực tiếp nồi cơm điện từ Nhật sẽ rẻ hơn so với việc mua tại siêu thị hay cửa hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi mua theo hình thức này, bạn cần bỏ ra các chi phí khác như phí ship, mua hộ,…  Vì thế, chi phí bạn bỏ ra để mua theo 2 hình thức trên có thể sẽ tương đương nhau.
  • Chất lượng sản phẩm: Đây cũng là một yếu tố mà đa số khách hàng quan tâm nhất. Nhiều người cho rằng, các sản phẩm nội địa Nhật tốt hơn hàng xuất khẩu. Có thể sẽ có một số sự khác biệt về chất lượng sản phẩm giữa khách hàng quốc tế và khách hàng nội địa Nhật để phù hợp với từng khu vực. Tuy nhiên, do tình trạng hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam ngày càng phổ biến nên người tiêu dùng vẫn thích sử dụng các sản phẩm nội địa hơn.
  • Sử dụng: Một nhược điểm khi bạn mua một sản phẩm Nhật nội địa nào đó chính là rào cản về ngôn ngữ. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đọc hiểu và sử dụng sản phẩm do không thông thạo tiếng Nhật.
  • Mức độ đa dạng: Không phải bất cứ sản phẩm nồi cơm điện Nhật nào cũng sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam. Hoặc nếu có thì cũng có thể có nguy cơ là hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, với việc mua hàng từ chính Nhật Bản, bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề trên bởi chính sách bán hàng tại các sàn TMĐT rất chặt chẽ.
Mua nồi cơm điện nội địa Nhật loại nào tốt?


Mua nồi cơm Nhật nội địa chính hãng, giá siêu tiết kiệm.

Với sự phát triển như hiện nay thì không quá khó khăn trong việc mua một chiếc nồi cơm điện Nhật chính hãng ngay tại Việt Nam. Như mình đã chia sẻ ở trên, bạn có thể mua nồi cơm Nhật xuất khẩu cũng như nồi cơm Nhật nội địa tùy điều kiện và sở thích cá nhân.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một số đơn vị mua nồi cơm Nhật xuất khẩu có thể tham khảo các thương hiệu uy tín như: Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Media Mart,… để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm mua một chiếc nồi cơm điện chính hãng, nội địa Nhật với chất lượng và giá cả tốt thì không phải chuyện dễ dàng. Bởi lẽ, có rất nhiều thương hiệu uy tín của Nhật chưa có mặt tại Việt Nam. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tìm đến các địa chỉ mua hộ hàng Nhật.

Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới và là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật chính hãng, chất lượng trực tiếp tại Nhật Bản với mức phí rẻ nhất trên thị trường. Không chỉ là mua nồi cơm điện, Janbox sẽ giúp bạn mua bất cứ sản phẩm nội địa Nhật nào ngay tại Việt Nam. Nếu bạn cần mua nồi cơm điện nội địa Nhật, Janbox sẽ giúp bạn sở hữu chúng một cách dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác.

>>> Xem thêm: Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về nồi cơm Nhật nội địa trên đây sẽ hữu ích với bạn.

Nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: [email protected] để được hỗ trợ nhanh nhất.