[Review] Kem che khuyết điểm Dermacol có thực sự tốt và hiệu quả?

368

Sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một làn da như thế, nhất là khi chúng ta bước sang tuổi 30 các vấn đề về tàn nhang, thâm, nám ngày càng xuất hiện. Để che được những khuyết điểm trên da bạn cần sử dụng một loại kem chuyên dụng và hiện nay kem che khuyết điểm Dermacol là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì? Hiệu quả với làn da như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem bài Review kem che khuyết điểm Dermacol ngay dưới đây nhé!

kem-che-khuyet-diem-Dermacol
Kem che khuyết điểm Dermacol

I/ Đôi nét về thương hiệu Dermacol 

Dermacol là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc được thành lập năm 1966. Hơn 50 năm phát triển, Dermacol đã có mặt tại hơn 50 các quốc gia trên thế giới, mang đến thị trường những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho các loại da và xử lý tất cả các vấn đề da hiệu quả. Đặc biệt là tạo nên những sản phẩm trang điểm cao cấp được các chuyên gia make up thế giới đánh giá cao.

Một trong những dòng sản phẩm trang điểm nổi bật của thương hiệu là kem che khuyết điểm Dermacol Make Up Cover hay thường gọi là kem che khuyết điểm Dermacol.

kem-che-khuyet-diem-Dermacol

II/ Kem che khuyết điểm Dermacol có an toàn không?

Để biết được kem che khuyết điểm Dermacol có tốt không? Có an toàn không? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thành phần, công dụng và ưu điểm của sản phẩm này nhé!

1. Thành phần 

Trong kem che khuyết điểm Dermacol gồm có các thành phần sau: CI 77891, CI 77492, CI 77491, CI 77499,  Paraffinum Liquidum, Paraffin, Cera Microcristallina, Petrolatum, Alumina, Glyceryl Stearate, Silica Silylate, Parfum. Đây là những thành phần vô cùng an toàn, không gây dị ứng dù là da nhạy cảm nhất đã được chứng nhận bởi Cục quản lý Dược.

2. Công dụng 

Với những thành phần trên, kem che khuyết điểm Dermacol mang lại những công dụng tuyệt vời, cụ thể:

– Che phủ hiệu quả cho mọi khuyết điểm trên da:

Qua các thử nghiệm lâm sàng ở Châu Âu đã chứng minh kem che khuyết điểm Dermacol là loại kem đầu tiên trên thế giới có khả năng che các khuyết điểm trên da một cách xuất sắc. Chỉ với một lượng kem phủ nhỏ nó có thể che được mọi đốm đen, vết thâm, tàn nhang, nám, đồi mồi, mụn,.. hoàn hảo, mịn màng tự nhiên và đặc biệt là có thể che phủ cả những hình xăm lớn.

kem-che-khuyet-diem-Dermacol
Che khuyết điểm hiệu quả

– Chống nắng hiệu quả:  

Với chỉ số chống nắng cao, kem che khuyết điểm Dermacol có khả năng bảo vệ da hiệu quả trước tia UV.

– Dưỡng ẩm da cực tốt từ đó giúp da luôn mềm mại.

– Là lớp kem nền giúp trang điểm tự nhiên, hoàn hảo hơn.

3. Ưu điểm

Ngoài mang lại những công dụng tuyệt vời trên kem che khuyết điểm Dermacol còn có nhiều ưu điểm như:

– Sản phẩm kem che khuyết điểm Dermacol được nghiên cứu từ viện Hàn Lâm khoa học Séc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên an toàn tuyệt đối với mọi làn da, không gây kích ứng.

– Màu sắc tự nhiên và đa dạng: Kem che khuyết điểm Dermacol có tới 13 tone màu giúp bạn lựa chọn được màu phù hợp với tone màu da và có thể điều chỉnh sáng tối  cho cân bằng tự nhiên.

– Sản phẩm kem che khuyết điểm Dermacol dạng tuýp, kem cô đặc có độ kết dính tốt, không thấm nước nên độ bền màu lâu. Khả năng giữ màu của sản phẩm lên đến 24 giờ dù  bạn làm việc ngoài trời, hay đi bơi,… cũng không lo nước, mồ hôi, bã nhờn làm trôi đi lớp trang điểm. 

Hiện nay, kem che khuyết điểm Dermacol là sản phẩm đang được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và được các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới khuyên dùng.

>> Xem thêm: Top 5 kem che khuyết điểm cho da dầu mụn hiệu quả nhất

III/ Hướng dẫn cách sử dụng kem che khuyết điểm Dermacol

1. Chọn loại tone màu phù hợp nhất với màu da của mình

Kem che khuyết điểm Dermacol có tới 13 tone màu phù hợp với từng màu da khác nhau, cụ thể như sau:

  • Đối với những người da trắng chọn tone màu: 207, 208, 209.
  • Với những người có làn da trung tính cần chọn những tone màu: 210, 211, 212, 214, 215,
  • Với da ngăm đen phù hợp với những tone màu: 218, 221, 222, 223, 224.
kem-che-khuyet-diem-Dermacol

2. Cách sử dụng

Để sử dụng kem che khuyết điểm Dermacol hiệu quả bạn thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt để làm sạch da

– Bước 2: Lấy một lượng kem nhỏ chấm lên vùng có khuyết điểm cần che hoặc toàn bộ khuôn mặt theo nhu cầu.

– Bước 3: Dùng tay tán nhẹ đều từ trong da ngoài và từ trên xuống dưới.

Nếu trong trường hợp bạn dùng kem che khuyết điểm Dermacol làm kem nền trong trang điểm thì cần lưu ý: 

  • Không nên đánh kem  dày ở hai cánh mũi  và khóe miệng vì dễ tạo  nên mốc trắng thiếu tự nhiên.
  • Nên phủ một lớp phấn mỏng, nhẹ để trang điểm được hoàn hảo hơn.

IV/ Cách phân biệt kem che khuyết điểm Dermacol thật giả

Để phân biệt kem che khuyết điểm Dermacol thật giả bạn nên sử dụng phần mềm check code sản phẩm. Hoặc ngoài ra, bạn có thể  quan sát kỹ sản phẩm và  phân biệt dựa theo các thông tin sau:

– Quan sát vỏ hộp giấy ngoài

  • Vỏ hộp giấy ngoài sản phẩm thật có màu đen xám còn hàng nhái sẽ có màu đen tuyền. 
  • Tên sản phẩm trên vỏ hộp được in rõ ràng, đều đặn đối với sản phẩm thật. Còn ở hàng giả, nét chữ không được đồng đều và có màu vàng đậm hơn so với hàng thật.
  • Kem che khuyết điểm Dermacol chính hãng có tem chống hàng giả được in thiết kế 3D, tên thương hiệu và logo in nghiêng từ trái sang phải. Ở Dermacol fake, tem không rõ nét, logo in ngang và nghiêng lộn xộn.

– Quan sát tuýp kem:

  • Vỏ tuýp kem Dermacol hàng chính hãng có màu vàng đậm, thân và nắp có ánh kim tuyến đồng nhất. Ở hàng giả, tuýp kem có màu vàng nhạt hơn, nắp không ánh kim tuyến.
  • Logo trên tuýp kem hàng thật được in đậm màu và rõ nét,  hàng giả có màu đen xám nhạt hơn.
  • Phía sau tuýp kem Dermacol chính hãng có in rõ tone màu, ngày hết hạn sử dụng, số lô sản xuất theo dạng đứt khúc rõ ràng. Ở kem Dermacol fake những thông tin này được in nét to liền nhau.

>> Xem thêm: Review Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua có thật sự tốt?

Như vậy, chúng tôi đã gửi tới bạn review về sản phẩm kem che khuyết điểm Dermacol. Hy vọng, có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm che khuyết điểm chất lượng giúp bạn tự tin hơn trong công việc, cuộc sống. Nếu bạn muốn order về cho mình những sản phẩm kem che khuyết điểm Dermacol chính hãng, giá tốt  hãy cùng trải nghiệm ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi đảm bảo sẽ mang về cho bạn những sản phẩm chất lượng từ các website quốc tế uy tín hàng đầu như amazon, Yahoo,… chỉ trong 7-9 ngày. Để được tư vấn về sản phẩm và các bước mua hàng, bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua: