Review Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua có thật sự tốt?

897
kem-chong-nang-skin-aqua-nhat-ban-80g

Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Nếu bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này? Hãy cùng xem review ưu nhược điểm của loại kem chống nắng đang làm mưa làm gió trên thị trường- Skin Aqua trong bài viết dưới đây nhé!

I. Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua của hãng nào?

Kem chống nắng Skin Aqua là sản phẩm của thương hiệu Sunplay thuộc tập đoàn Rohto – đây là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thành lập năm 1899, cho đến nay với hơn 120 năm phát triển, Rohto đã mang đến những sản phẩm chất lượng được tiêu dùng thế giới đón nhận. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt tại 5 châu lục và 11 chi nhánh trên khắp thế giới.

Trong số rất nhiều dòng mỹ phẩm của hãng thì kem chống nắng Skin Aqua luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất và nhận được người dùng yêu thích nhất. 

kem-chong-nang-nhat-ban-skin-aqua

II. Ưu nhược điểm kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua

Kem chống nắng Skin Aqua có hai dòng sản phẩm chính là chống nắng dưỡng ẩm hàng ngày và chống nắng nâng tone cho da. Chúng có kết cấu và một số thành phần khác nhau để phù hợp với từng tình trạng da. Nhưng nhìn chung chúng đều ưu – nhược điểm tương đồng đó là:

1. Ưu điểm:

– Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu kem chống nắng Skin Aqua được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các bước kiểm định khắt khe trước khi ra mắt thị trường.

kem chống nắng skin aqua nhật bản 80g

– Kem chống nắng Skin Aqua có hiệu quả chống nắng cao, với chỉ số SPF 50+/ PA+++, an toàn và lành tính nhận được khá nhiều những lời khen ngợi, những phản hồi tích cực của người dùng và chuyên gia da liễu.

– Các dòng kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua đều là dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học, có các thành phần như Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Hyaluronic Acid, Vitamin C,… có tác dụng bảo vệ da tối ưu trước các tia UV, cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ vết thâm, làm sáng da.

– Dòng kem chống nắng Skin Aqua Tone Up, ngoài công dụng chống nắng, còn nâng da từ tone 0,5-1 so với bình thường qua đó giúp da đều màu hơn, sáng hơn và tươi tắn hơn.

– Các sản phẩm kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua có kết cấu dạng sữa hoặc gel khi dùng không bị dính nhờn, mang lại cảm giác thoải mái.

2. Nhược điểm:

Một số sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua có chứa hàm lượng nhỏ cồn hữu cơ, dưới 5% nên không gây hại cho da mà còn làm tăng khả năng thẩm thấu, giúp kem nhanh ráo trên da hơn. Tuy nhiên, nếu làn da bạn quá nhạy cảm bạn cũng nên thận trọng khi sử dụng.

>>Xem thêm: Cách Order mỹ phẩm Nhật chính hãng.

III. Một số loại kem chống nắng nhật Bản Skin Aqua đang được ưa chuộng

1. Kem chống nắng Skin Aqua Tone up Essence Lavender 80g

Kem chống nắng Skin Aqua Nhật Bản 80g này là dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học với kết cấu dạng sữa, có chỉ số SFP50+/PA++++ cao. Đây là sản phẩm kem chống nắng được rất nhiều chị em tìm mua bởi nó phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

kem chống nắng nhật bản skin aqua tone up

Thành phần: 

Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Hyaluronic Acid, Chiết xuất ngọc trai, chiết xuất quả cây hoa hồng leo Anh Quốc, Vitamin C, cồn hữu cơ.

Công dụng:

– Chống nắng hiệu quả với chỉ số   SFP50+/PA cao giúp bảo vệ da khỏe mạnh trước tác động của tia UV và các tác nhân xấu từ môi trường.

– Dưỡng ẩm cho da hàng ngày, nâng tone cho da, kháng viêm, ngăn ngừa sẹo.

– Có khả năng làm mờ các vết thâm mang lại làn da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng tự nhiên.

2. Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua Essence Mint 80g

Kem chống nắng Skin Aqua Nhật Bản Tone Up này có dạng sữa, khối lượng 80g có các thành phần và công dụng sau:

Thành phần:

Tri-Glyceryl, Dimethicone, Tri Ethylhexyl Trimellitate, Pentylene Glycol, PEG-12 Dimethicone, cồn hữu cơ.

Công dụng: 

– Chống nắng hiệu quả, có khả năng kháng viêm giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

– Cung cấp nước và các khoáng chất giúp dưỡng ẩm da mỗi ngày, giúp da mịn màng trắng sáng hơn.

– Có tác dụng kiềm dầu, ngăn mất nước, giảm thiểu các vết nhăn và quá trình lão hóa.

Sản phẩm này phù hợp với da khô và da thường.

kem chống nắng skin aqua nhật bản

3. Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF50+ PA++++ 40ml

Kem chống nắng SKIN AQUA Tone Up UV SPF50+ PA++++ 40ml dạng sữa, phù hợp với da hỗn hợp và da dầu. Được đánh giá là một sản phẩm chống nắng tuyệt vời với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính mang lại những công dụng tuyệt vời, cụ thể là:

Thành phần:

Được chiết xuất từ chanh dây, tinh chất chiết xuất mận tím, tinh chất từ hoa hồng Rosa Roxburghii,…

Công dụng:

– Bảo vệ da khỏe mạnh trước các tác động xấu của môi trường.

– Chống nắng hiệu quả, làm sáng da, ngăn ngừa nám, sạn.

– Làm giảm các vết nhăn, có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa.

kem chống nắng skin aqua nhật bản tone up

IV. Cách dùng kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua

Bạn cần dựa vào tình trạng da để lựa chọn dòng kem chống nắng Skin Aqua phù hợp.

Khi dùng, bạn cần làm sạch da, sau đó lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ rồi chấm lên 5 điểm trán, mũi, cằm và 2 bên má. Massage theo chiều đi lên trong khoảng 15 phút rồi vỗ nhẹ để các tinh chất dễ dàng thấm vào da. Nên sử dụng kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua hàng ngày để có đạt được hiệu quả tốt nhất.

Với những người có làn da nhạy cảm, trước khi dùng lên mặt, bạn nên bôi thử kem vào vùng da mỏng ở mặt trong cổ tay để xem phản ứng của cơ thể trước khi dùng trên mặt.

Trong quá trình sử dụng, tránh tiếp xúc với mắt, nếu bị dây vào mắt phải rửa ngay bằng nước sạch. Bên cạnh đó, tránh bôi kem ở những vùng da có vết thương hở.

>> Xem thêm: Review 10 loại kem chống nắng nội địa Nhật chất lượng nhất

V. Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua có chất lượng tốt thế nhưng giá lại rất bình dân. Mỗi dòng sản phẩm có một mức giá khác nhau,và chúng có giá vào khoảng 200-300 nghìn đồng.

Mua kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng là điều mà các chị em rất quan tâm. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái kém chất lượng gây hại cho làn da và sức khỏe của người dùng. 

Tránh tình trạng “tiền mất tật mang” bạn nên đặt mua hàng ở những địa chỉ uy tín như trên ứng dụng Janbox. Bạn lưu ý, đây không phải là website bán hàng, mà là sàn giao dịch thương mại tích hợp nhiều website thương mại nội địa Nhật. Đặt mua hàng tại Janbox là bạn đang đặt mua các sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua chính hãng từ thị trường nội địa Nhật. Janbox là đơn vị uy tín giúp bạn đặt mua sản phẩm từ Nhật vận chuyển về Việt Nam một cách đơn giản, nhanh chóng.

Với bản review kem chống nắng Nhật Bản Skin Aqua hy vọng giúp bạn có thêm  lựa chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Để được hỗ trợ đặt mua sản phẩm từ Nhật về Việt Nam bạn đừng quên liên hệ tới Janbox qua: