Bí quyết săn hàng sale trên Amazon Nhật hiệu quả nhất

2316
Bí quyết săn hàng sale trên Amazon Nhật hiệu quả nhất

Bạn yêu thích mua hàng trên Amazon Nhật? Bạn muốn biết amazon jp sale vào thời điểm nào và cách săn hàng sale trên Amazon Nhật như thế nào? Hãy cùng Janbox khám phá tất cả những vấn đề này ngay bây giờ, các bạn nhé!

1. Cách săn hàng sale trên Amazon Nhật dành cho bạn

Amazon.co.jp là địa chỉ mua hàng Nhật nội địa lý tưởng cho cả người dùng tại Nhật và khách hàng quốc tế. Nguồn hàng trên Amazon Nhật rất phong phú với đủ các mặt hàng như quà lưu niệm, đồ thủ công, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ trang trí, văn phòng phẩm… Mua hàng trên Amazon Nhật vào các thời điểm khuyến mại sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc. Để săn hàng sale trên Amazon Nhật, bạn có thể áp dụng ngay các cách thức sau đây:

1.1 Tìm sản phẩm deals tại mục tìm kiếm

Thực hiện cách thức này, bạn truy cập ngay trang chủ Amazon.co.jp. Tại ô tìm kiếm trên website, bạn gõ theo hướng dẫn: Deals of the + tên sản phẩm cần mua.

Điểm lưu ý mà bạn cần nhớ ở đây là: Gõ tên từ sản phẩm cần mua bằng tiếng Anh để có được kết quả tìm kiếm sale trên Amazon Japan.

1.2 Xem các chương trình khuyến mãi trên banner

Cách săn amazon jp sale thứ 2 dành cho bạn: Xem ngay các chương trình khuyến mại trên banner được treo ngay trên website Amazon.co.jp. Khi có các chương trình giảm giá lớn, Amazon Nhật luôn có các banner được hiển thị với kích thước lớn, bắt mắt để khách hàng dễ dàng tham gia. Bạn chỉ cần click chuột vào các banner này, hệ thống sẽ chuyển đến chương trình sale với các mặt hàng cụ thể để bạn lựa chọn mua hàng.

Bí quyết săn hàng sale trên Amazon Nhật hiệu quả nhất
Cách săn hàng sale trên Amazon Nhật

1.3 Vào mục “Today’s Deals” để xem khuyến mãi

Tại mục Today’s Deals (タイムセール) trên trang chủ Amazon Nhật luôn cập nhật các sản phẩm sale với giá tốt theo ngày.

Danh sách các mặt hàng sale tại Today’s Deals rất đa dạng, có cả những mặt hàng best seller. Muốn mua hàng giảm giá trên Amazon Nhật, nhất định bạn không được bỏ qua mục Today’s Deals để có được những mặt hàng siêu chất lượng, phù hợp với nhu cầu mà giá thành cực rẻ.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những ngày sale lớn và cách săn sale trên Amazon

1.4 Đăng ký nhận email khuyến mãi trên Amazon

Đây cũng là cách thức săn hàng sale trên Amazon Nhật được rất nhiều người dùng lựa chọn. Với cách thức này, bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của bạn vào mục “Daily deals email” để nhận thông tin các chương trình khuyến mại từ Amazon.

Khi có các chương trình khuyến mại lớn hoặc đơn giản chỉ là các chương trình khuyến mại theo ngày của Amazon JP sale, bạn đều có thể cập nhật trong email của mình. Amazon sẽ gửi về hàng ngày cho bạn và đôi khi sẽ kèm theo cả mã giảm giá Amazon JP.

1.5 Săn hàng trong các dịp sale lớn trên Amazon

Amazon Nhật cũng như hệ thống Amazon ở các nước trên thế giới luôn có rất nhiều chương trình sale off lớn trong năm như dịp Giáng sinh, Chào đón năm mới, Black Friday, Cyber Monday, Prime Day, Winter sale …

Vào các đợt sale này, giá thành sản phẩm có thể giảm đến 30%, 50%, 70%, 80% so với giá gốc. Số lượng sản phẩm sale lớn và các mặt hàng cũng rất đa dạng. Bạn hãy thường xuyên theo dõi trên website để không bỏ lỡ các khuyến mại, ưu đãi săn hàng giảm giá từ Amazon.

Bí quyết săn hàng sale trên Amazon Nhật hiệu quả nhất

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

2. Lưu ý khi săn mã giảm giá Amazon Japan

– Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn nên xem qua phần lịch sử mua hàng để biết được chính xác mặt hàng có đang giảm giá thực sự hay không.

– Đa số các mặt hàng sale trên Amazon sẽ không được đổi trả nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ thông tin mô tả về sản phẩm, tránh việc mua vội vàng dẫn tới sản phẩm về tay không phù hợp với bản thân hoặc nhu cầu sử dụng.

– Các chương trình Amazon jp sale lớn như Black Friday, Cyber Monday … thường diễn ra nhiều ngày. Còn đối với các chương trình sale trong ngày sẽ giới hạn thời gian trong 1 ngày hoặc cũng có những mặt hàng sale trong từng khung giờ nhất định, bạn cần có những quyết định nhanh để mua được mặt hàng yêu thích.

– Cách mua hàng giảm giá trên Amazon Nhật với các đợt sale khủng đặc biệt đối với các mặt hàng đồ điện tử thì bạn hãy tận dụng tối đa ngày Prime Day để mua hàng nhé.

3. Hướng dẫn săn hàng sale trên Amazon Nhật tại Janbox

Bí quyết săn hàng sale trên Amazon Nhật hiệu quả nhất

Để tự săn sale và mua hàng trên Amazon Nhật không phải là việc làm đơn giản, đặc biệt đối với những người dùng chưa có kinh nghiệm mua hàng tại website này. Các sản phẩm sale, mặt hàng hot trend trên Amazon Nhật thường hết rất nhanh, nếu bạn không biết các thủ tục mua hàng thì rất có thể bạn sẽ không mua được chúng. Chính bởi vậy, săn Amazon jp sale tại Janbox sẽ là cách thức tối ưu và phù hợp nhất dành cho bạn.

Janbox.com cập nhật liên tục, nhanh chóng và trực tiếp các chương trình sale từ Amazon Nhật. Các mặt hàng sale sẽ được update nhanh theo thời gian thực, qua đó bạn sẽ nắm bắt kịp thời mà không cần phải theo dõi song song với trang chủ Amazon.co.jp.

Đặc biệt truy cập Janbox.com, khách hàng còn có thể chớp ngay cơ hội săn hàng Flash Deal cực hấp dẫn của Amazon. Mỗi ngày có đến hàng trăm mặt hàng được sale khủng tại đây: https://janbox.com/vi/amazon/deals. Nếu đã lỡ yêu thích các mặt hàng trên Amazon và mong muốn sở hữu sản phẩm với giá tốt, nhất định bạn không nên bỏ qua danh mục này tại Janbox nhé.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, tiết kiệm

Nếu bạn chưa rõ các thông tin mua hàng giảm giá trên Amazon Nhật hãy liên hệ ngay đến Janbox. Đội ngũ nhân viên của Janbox sẽ tư vấn cụ thể, chia sẻ đến bạn cách mua hàng giảm giá trên Amazon Nhật cũng như cách săn mã giảm giá amazon jp sale, hỗ trợ bạn có quá trình săn hàng sale trên Amazon Nhật hiệu quả nhất, sở hữu các mặt hàng nội địa Nhật với giá tốt nhất.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]