Tặng 3000 Yên cho khách hàng mới trên Janbox siêu HOT

1768

Janbox ra mắt khuyến mãi “Tặng 3000 Yên cho khách hàng mới” vô cùng hấp dẫn, nhằm mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng mới. Tìm hiểu để nhận quà!

1. Chương trình khách hàng mới của Janbox là gì?

Khách hàng mới của Janbox là khách hàng chưa mua bất kì đơn hàng nào trên Janbox. Và khi bạn đặt đơn hàng đầu tiên trên Janbox được gọi là khách hàng mới. Cho dù bạn đã đăng ký tài khoản Janbox từ trước đó rồi nhưng chưa từng đặt hàng trên Janbox, và bây giờ bạn bắt đầu sử dụng tài khoản đó để đặt hàng trên Janbox cũng được coi là khách hàng mới.

2. Hướng dẫn cách lấy 3000 Yên cho khách hàng mới tại Janbox

Cụ thể, tổng giá trị quà tặng 3000 Yên được áp dụng cho tất cả các sản phẩm bạn mua và không giới hạn số lượng đơn hàng trên Janbox. Trong đó, 3000 Yên này sẽ tương đương với 10 voucher giảm giá dịch vụ, áp dụng cho 10 đơn hàng khi mua hàng tại Janbox. Mỗi lần thanh toán bạn có thể sử dụng 1 voucher 300 Yên.

Cách nhận quà cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang Janbox – Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới đăng ký tài khoản để trở thành khách hàng mới của Janbox. Bạn có thể đăng ký tài khoản bằng Email, tài khoẳn Google hoặc tài khoản Facebook

Sau khi đăng ký tài khoản Janbox thành công, quà tặng 3000 Yên sẽ được hệ thống gửi vào ví của bạn trong vòng 24H. 

Khi voucher đã có trong ví, bạn chỉ cần đặt hàng và khi thanh toán sẽ có mục “Nhập mã khuyến mãi” – Đây chính là địa chỉ để bạn tick chọn mã giảm giá cho người mới tại Janbox.

>>> Tải app Janbox nhận ngay ¥300 vào ví mua sắm hàng Nhật thỏa thích 

Một mẹo khi mua hàng trên Janbox để tận dụng tối đa voucher giảm giá đó là mua số lượng lớn và thanh toán cùng lúc để sử dụng chung mã giảm giá. Như vậy là bạn có thể tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ khi mua sắm rồi đó! ^^

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng Janbox mới. Bạn có 01 tháng kể từ thời điểm tham gia để sử dụng mã khuyến mãi và ưu đãi này không áp dụng trên trang Yahoo Auction.

Trên đây là những thông tin về các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới trên Janbox. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách chia sẻ bài viết cho bạn bè của mình, để cùng nhau tiết kiệm hơn khi mua hàng nhé! Chúc các bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí nhất khi mua sắm trực tuyến tại Janbox. 

——————————————————-

Janbox – ỨNG DỤNG MUA HÀNG XUYÊN BIÊN GIỚI

Email: [email protected]

Website: https://janbox.com

Fanpage EN: https://www.facebook.com/janbox.com.en

Fanpage VI: https://www.facebook.com/janbox.com.vi/