Top 5 Thương hiệu socola của Mỹ ngon nhất hiện nay

1656
socola-cua-my

Socola của Mỹ mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ và gây thương nhớ đối với bất kỳ ai đã từng ăn thử chúng. Các sản phẩm socola Mỹ rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, thích hợp để làm quà tặng vào tất cả các dịp đặc biệt. Cùng Janbox khám phá ngay top 5 thương hiệu socola của Mỹ ngon nhất hiện nay để có thể đặt mua về Việt Nam thưởng thức cùng người thân, bạn bè.

Top 5 thương hiệu socola của Mỹ ngon nhất hiện nay

1. Thương hiệu socola của Mỹ: Hershey’s

Hershey’s được xem như là biểu tượng của ngành công nghiệp socola của Mỹ và đây cũng chính là nhà sản xuất socola hàng đầu tại xứ sở cờ hoa. Hershey’s được thành lập bởi Milton Hershey vào năm 1894, trụ sở của công ty đặt tại Pennsylvania. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hershey’s đã có đến hơn 120 năm hoạt động trong nghề và đã tạo ra hàng nghìn sản phẩm bánh kẹo từ socola, mang đến cho người dùng nhiều hương vị mới lạ, độc đáo, khó quên. Đặc biệt tất cả các sản phẩm bánh kẹo socola của Hershey’s đều được làm từ những thành phần tự nhiên và sữa tươi nông nghiệp rất tốt cho sức khỏe người dùng.

socola-my

2. Thương hiệu socola M&M của Mỹ

M&M’s là thương hiệu kẹo socola nổi tiếng của Mỹ được chính thức ra mắt vào năm 1940 và thuộc sự quản lý của tập đoàn Mars. Để làm ra những dòng sản phẩm kẹo socola thơm ngon, M&M’s đã nghiên cứu ra một quy trình sản xuất riêng biệt, nghiêm ngặt và giám sát chất lượng chặt chẽ từ mọi khâu thực hiện. Cho đến nay, các sản phẩm socola của hãng đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới và được nhiều người yêu thích.

Hầu hết các loại bánh kẹo socola M&M của Mỹ thường có hình nút tròn và được bọc một lớp đường với đủ màu sắc khác nhau. Khi ăn lớp vỏ giòn bên ngoài sẽ kết hợp cùng vị socola đắng nhẹ đặc trưng bên trong sẽ tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo, khó quên.

thuong-hieu-socola-m&m-cua-my

Một số dòng sản phẩm kẹo socola M&M’s bán chạy nhất trên thị trường như: Kẹo socola sữa, socola nhân đậu phộng, socola bơ đậu phộng, socola hạnh nhân …

3. Thương hiệu socola: Andes

Một thương hiệu không hề kém cạnh các anh em của mình trong ngành công nghiệp sản xuất socola của Mỹ đó chính là Andes. Andes được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1950 và tạo dựng được tên tuổi của mình với dòng sản phẩm socola hình chữ nhật. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, socola Andes luôn nằm trong top những dòng sản phẩm socola được ưa chuộng nhất của Mỹ.

Kẹo socola Andes nổi bật với thiết kế thanh nhỏ hình chữ nhật với lớp socola mềm mịn bao bọc bên ngoài và bên trong là lớp bạc hà hoặc cam. Sản phẩm tạo nên những hương vị hoàn toàn khác biệt, không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường và mang đến những trải nghiệm mới lạ, khó quên cho người thưởng thức. 

cac-thuong-hieu-socola-my

>>> Xem thêm: Shiroi Koibito – Bánh quy socola nổi tiếng của Nhật Bản

4. Thương hiệu socola Mỹ: Twix

Nằm trong số top 5 thương hiệu socola của Mỹ ngon nhất cần phải nhắc đến thương hiệu Twix. Bằng một lối đi riêng, Twix đã cho ra đời nhiều phiên bản kẹo socola khác nhau, phù hợp với từng thị trường và khẩu vị của người dùng tại các quốc gia bên ngoài Mỹ.

Trong quá trình phát triển của mình, Twix đã tạo ra hàng trăm loại chocolate ở khắp các quốc gia với nhiều phiên bản giới hạn. Đây là một điểm rất thú vị mà thương hiệu này đã làm được và được người dùng đón nhận nhiệt tình.

cac-thuong-hieu-socola-cua-my

Một số dòng sản phẩm socola Twix nổi tiếng để bạn tham khảo như Twix Coconut, Twix Java, Ice Cream Twix …

5. Thương hiệu socola Norman Love Collection

Thêm một thương hiệu socola lừng danh có xuất xứ từ Mỹ chính là Norman Love Collection. Trong mỗi viên kẹo socola Norman Love Collection là một tình yêu và đam mê mãnh liệt của người sáng lập ra thương hiệu này. 

Các sản phẩm bánh kẹo Norman Love Collection có sự kết hợp tuyệt vời từ nhiều nguyên liệu như quả mâm xôi, caramen, chuối, gừng, chanh, matcha … Không những hương vị thơm ngon mà kẹo Norman Love Collection còn có thiết kế rất đẹp mắt, rất phù hợp để bạn làm quà tặng cho người yêu thương vào các dịp đặc biệt.

top-thuong-hieu-socola-cua-my

>>> Xem thêm: Đi du lịch nhật bản nên mua gì về làm quà cho mọi người?

Cách mua socola của Mỹ chính tại tại Việt Nam

Socola của Mỹ rất được ưa chuộng và yêu thích tại thị trường Việt Nam do đó cũng có rất nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên bên cạnh các sản phẩm hàng chính hãng thì lại có sự pha trộn của rất nhiều dòng sản phẩm socola kém chất lượng, hàng nhái. Do đó để mua bánh kẹo socola Mỹ chính hãng bạn có thể lựa chọn công ty chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín như Janbox.com.

Với cách thức này bạn sẽ dễ dàng sở hữu được các dòng sản phẩm kẹo socola của Mỹ đến từ mọi thương hiệu, phù hợp với cả nhu cầu đặt mua số lượng ít và số lượng nhiều về kinh doanh. Các bước đặt mua sản phẩm rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Janbox.com trên máy tính hoặc tải app Janbox về điện thoại, tìm kiếm loại socola yêu thích và đặt mua hàng. Janbox sẽ thực hiện order từ Mỹ và ship hàng về Việt Nam giao đến địa chỉ của bạn.

Như vậy, qua nội dung bài viết trên đã giúp bạn biết được top 5 thương hiệu socola của Mỹ ngon nhất hiện nay và cách đặt mua sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Hãy liên hệ đến Janbox.com nếu bạn có nhu cầu order các sản phẩm socola Mỹ về ăn hoặc làm quà cho người thân nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]