Top 7 hãng máy lọc không khí của Nhật tốt nhất hiện nay

1144
Top 7 hãng máy lọc không khí của Nhật tốt nhất hiện nay

Với tình hình ô nhiễm không khí ở mức cao như hiện nay thì việc sử dụng máy lọc không khí là vô cùng cần thiết. Bài viết sau đây Janbox xin giới thiệu đến bạn đọc top 7 hãng máy lọc không khí của Nhật tốt nhất thị trường với công năng và những ưu điểm vượt trội: Sharp, Panasonic, Daikin, Hitachi, Dyson, Airdog và Doshisha.

1. Máy lọc không khí của Nhật Sharp

Sharp là nhãn hiệu hàng đầu về máy lọc không khí Nhật Bản mà Janbox muốn giới thiệu khi nhắc đến sản phẩm công nghệ nội địa Nhật, trước tiên bởi những tính năng thông minh và cực kỳ tiện ích của chúng, cụ thể:

Máy lọc không khí của Nhật – Sharp sở hữu tính năng nổi trội đầu tiên là công nghệ lọc Plasmacluster ion, giúp diệt khuẩn đến 99%, với cơ chế cho phép tạo ra các ion âm và dương tự nhiên, bám vào các vi khuẩn, virus, nấm mốc trong môi trường hoặc trên bề mặt vật dụng làm phá vỡ phân tử của những tác nhân xấu này, khử sạch không khí. 

may-loc-khong-khi-cua-nhat

Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành hiệu quả với hệ thống lọc 3 cấp độ:

+ Bộ lọc sơ cấp giúp lọc bụi thô.

+ Bộ lọc khử mùi đánh tan mùi thức ăn, thuốc lá,… gây khó chịu.

+ Bộ lọc HEPA giúp loại bỏ tới 99,97% các vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất gây dị ứng và bụi mịn có kích thước ngỏ đến 0,3mm.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Sharp của Nhật còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như: cân bằng độ ẩm, hẹn giờ, bắt muỗi, tiết kiệm điện,….

Một số loại máy lọc không khí Sharp bạn có thể tham khảo như: Sharp model FP-J30E, Sharp FP-JM40V-B, Sharp KC-F30EV-W, SHARP DW-J27FV-S,…

2. Máy lọc không khí Nhật Bản Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic với công nghệ NanoeTM tiên tiến giúp loại bỏ đến 99,9% chất gây dị ứng, vi khuẩn hay virus có hại tồn tại trong môi trường không khí. Đồng thời công nghệ này còn có tính năng khử mùi giúp khử sạch những mùi hôi khó chịu từ thuốc lá, mùi động vật,….

Không chỉ vậy sản phẩm này còn có thể hỗ trợ cấp ẩm cho da, khiến làn da bạn luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

may-loc-khong-khi-nhat-ban-panasonic

Máy lọc không khí Nhật Bản Panasonic còn sở hữu tính năng ghi nhớ mức độ ô nhiễm theo từng mốc thời gian nhờ công nghệ Econavi, tiết kiệm đến 50% mức độ điện năng tiêu thụ.

Một vài dòng máy lọc không khí Panasonic chất lượng đang được nhiều người lựa chọn như: Panasonic F-GPT01A, Panasonic F-PXJ30A, Panasonic F-PXM35A, Panasonic F-PXL45A, Panasonic F PXM55A,…

3. Máy lọc không khí của Nhật Daikin

Máy lọc không khí Daikin nổi bật với công nghệ tiên tiến độc quyền – Streamer giúp người tiêu dùng có môi trường sống trong lành, tươi mát. Công nghệ Streamer là một loại phóng điện plasma, phân hủy các chất độc hại, loại bỏ ô nhiễm một cách mạnh mẽ nhất.

Một số dòng máy lọc không khí của Daikin mà bạn nên sử dụng đó là: Daikin MCK55RBK, Daikin MCZ65MKS, Daikin ACK75L, Daikin MCK40L,…

may-loc-khong-khi-cua-nhat-daikin

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

4. Máy lọc không khí Nhật Bản Hitachi

Hitachi cũng là một trong những thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng của Nhật, được nhiều người Việt Nam biết đến và tin tưởng sử dụng. Máy lọc không khí của Nhật – Hitachi được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, hiệu quả, độ bền, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp và giá cả cực kỳ phải chăng.

Một số dòng máy lọc không khí Nhật Bản Hitachi được nhiều người mua nhất hiện nay:

– Hitachi EP-A6000, đây là dòng máy lọc dành cho những căn phòng có diện tích khoảng 50m2. Hitachi EP-A6000 được trang bị cảm biến mùi, cảm biến độ ẩm, cảm biến bụi, từ đó giúp cải thiện chất lượng không khí hiệu quả.

–  Hitachi EP-L110E với bộ lọc HEPA đa lớp, lọc sạch bụi, mùi, các tác nhân, vi khuẩn gây hại. Dòng máy này phù hợp với gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

– Hitachi EP-A8000 phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 55m2 trở lên.

may-loc-khong-khi-nhat-ban-hitachi

5. Máy lọc không khí của Nhật Dyson

Trên thị trường hiện nay có 4 loại máy lọc không khí Dyson được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất, đó là: Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 màu trắng vàng, bạc vàng, Dyson Pure Cool Tower và Dyson Pure Cool Link Tower.

Những mẫu máy lọc không khí của Dyson có nhiều ưu điểm như:

– Thiết kế nhỏ gọn, có nhiều mức công suất, phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau.

– Khả năng hút mùi, hút bụi hiệu quả đến 99,99%.

– Có chế độ làm mát và chế độ ban đêm, an toàn với người sử dụng.

– Có thể điều khiển bằng cơ hoặc điều khiển từ xa.

may-loc-khong-khi-cua-nhat-dyson

6. Máy lọc không khí Nhật Bản Airdog

Máy lọc không khí của Nhật – Airdog được biết đến với nhiều điểm ưu việt như: công suất đa dạng phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau, thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích, màu sắc sang trọng, tuổi thọ cao, hiệu quả lọc không khí tối ưu và có nhiều mức giá, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm của máy lọc không khí Nhật Bản Airdog như: Airdog X3, Airdog X5, Airdog X8,…

may-loc-khong-khi-nhat-ban-airdog

7. Máy lọc không khí của Nhật Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu máy lọc không khí của Nhật cuối cùng mà Janbox muốn giới thiệu đến bạn đọc. Máy lọc không khí của Mitsubishi có thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, chủ yếu sử dụng tone màu trắng, đen, phù hợp với hầu hết không gian các phòng. Ngoài ra các dòng máy lọc không khí Mitsubishi có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích phòng.

Máy lọc không khí Mitsubishi có hiệu quả lọc đến 99,5%, tiết kiệm điện và hoạt động êm ái nhờ được trang bị bộ lọc 3 lớp, động cơ không chổi than.

may-loc-khong-khi-cua-nhat-mitsubishi

Mua các loại máy lọc không khí của Nhật với đa dạng thương hiệu, mẫu mã và giá thành ngay trên Janbox. Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới, tích hợp với nhiều sàn mua sắm lớn nhất của Nhật như: mua hàng Mercari, Rakuten, Yahoo, Amazon Nhật,…

Sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của Janbox, bạn có thể thỏa sức mua sắm hay thậm chí Janbox cũng có dịch vụ đấu giá hàng trên Yahoo Nhật. Các sản phẩm đồ công nghệ còn sử dụng được như máy lọc không khí, hoàn toàn bạn có thể tham gia đấu giá và mua hàng với mức giá hời.

Các sản phẩm Janbox mua hộ đều cam kết hàng Nhật chính hãng, mức phí mua hộ hoàn toàn phải chăng, thời gian nhận hàng chỉ từ 7 – 9 ngày. So với những đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng Nhật khác, Janbox là một sự lựa chọn hoàn hảo bạn có thể tin tưởng và sử dụng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết trên đây của Janbox sẽ giúp bạn đọc lựa chọn và mua được máy lọc không khí của Nhật vừa tiết kiệm, bền đẹp và vừa có giá cả phù hợp.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Việt Nhật 2 chiều.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]