Top các trang web bán đồ cũ ở Nhật uy tín nhất hiện nay

17936
Top các trang web bán đồ cũ ở Nhật uy tín nhất hiện nay

Những món đồ cũ ở Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là trong những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử, việc mua đồ cũ ở Nhật ngày càng trở nên rầm rộ. Để giúp các bạn mua hàng cũ Nhật hiệu quả hơn, sau đây xin chia xẻ một số trang web bán đồ cũ ở Nhật uy tín, giá rẻ.

Tại sao đồ cũ ở Nhật Bản được ưa chuộng?

Nhật Bản có nhiều khu chợ cũng như các trang bán đồ cũ đa dạng các mặt hàng như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử,…

Hàng hóa Nhật Bản được người Việt ưa chuộng bởi mang nhiều ưu điểm về mẫu mã, chất lượng và giá thành. Như bạn đã biết, Nhật Bản là nước có nền kinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển trên thế giới, các mặt hàng của Nhật luôn đa dạng và đạt đến một chất lượng hoàn hảo với thiết kế đi đầu xu thế, độ bền sử dụng cao và nhiều tính năng hiện đại do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. 

web-ban-do-cu-o-nhat

Với một chất lượng tốt cộng với đức tính cẩn thận của người Nhật, nên dù đã qua sử dụng những món đồ cũ ở Nhật vẫn chinh phục được lượng lớn khách hàng. 

Những món đồ cũ ở Nhật đem rao bán được đánh giá còn khá đẹp và bền, nhiều món đồ hoạt động “êm ru”, thậm chí nhiều sản phẩm vẫn còn chế độ bảo hành được rao bán với mức giá hấp dẫn chỉ bằng 20-40% so với hàng mới. Mua hàng cũ ở Nhật sẽ giúp bạn sở hữu được những món đồ tốt, giá rẻ từ nhiều nguồn hàng Nhật khác nhau, qua đó tiết kiệm được khoản lớn tài chính. Vậy web mua đồ cũ ở Nhật nào uy tín?  Hãy cùng đi tìm hiểu ở phần dưới đây nhé!

Các trang web bán đồ cũ ở Nhật

1. Amazon.co.jp

Amazon.co.jp là trang web thương mại uy tín số 1 tại Nhật Bản. Website cung cấp tới khách hàng số lượng lớn các mặt hàng liên quan tới tất cả mọi lĩnh vực đời sống.

cac-trang-web-ban-do-cu-o-nhat

Các hoạt động mua bán trên Amazon diễn ra rất sôi động từ những mặt hàng mới đến những hàng đồ cũ. Hàng cũ trên Amazon rất đa dạng, chất lượng tốt mà giá cả lại rất rẻ, tuy nhiên ở đây bán chạy nhất là các mặt hàng điện tử, linh kiện điện tử.

Nếu bạn đang tìm kiếm các trang bán đồ cũ ở Nhật thì Amazon.co.jp chắc chắn sẽ là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

>>Xem thêm: Mua hàng trên Amazon tại Nhật có phải trả tiền thuế không?

2. Yahoo! Auction

Yahoo! Auction là sàn thương mại đấu giá trực tuyến ở Nhật có độ uy tín rất cao, các mặt hàng ở đây được kiểm định rất nghiêm ngặt về chất lượng.

Trên Yahoo auction thường xuyên diễn ra các cuộc đấu giá hàng Nhật với những món đồ cổ quý hiếm có giá trị mà khó tìm thấy ở các trang web khác. Nếu yêu thích các phiên đấu giá, bạn có thể tham gia đấu giá và tận hưởng cơ hội trở thành người chiến thắng, sở hữu được món đồ độc đáo đó với mức giá mong muốn. 

Mách bạn cách xem thông tin sản phẩm trên Yahoo Auction chi tiết nhất

Cách đấu giá Yahoo rất đơn giản và bạn có thể tự thực hiện được. Mua đồ cũ ở Nhật online nhất định bạn không nên bỏ qua Yahoo Auction với địa chỉ: https://auctions.yahoo.co.jp/.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

3. Rakuten.co.jp

Cũng giống như Amazon, bên cạnh những mặt hàng mới, Rakuten cung cấp nhiều món đồ cũ chất lượng còn tốt với giá rẻ và là một trong những trang mua đồ cũ ở Nhật được mọi người tin tưởng. 

4. Mercari

Mercari là trang chuyên bán đồ cũ ở Nhật Bản, nó giống như một khu chợ bán  đồ cũ. Ưu điểm, nổi bật của việc mua hàng trên Mercari là bạn được trao đổi trực tiếp với người bán về chất lượng và giá cả sản phẩm giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn được sản phẩm tốt, giá rẻ một cách hiệu quả.

trang-mua-do-cu-o-nhat

5. Kakaku.com

Nằm trong top website thương mại uy tín hàng đầu tại Nhật, Kakaku đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng từ hàng mới đến hàng cũ. So với Amazon và Rakuten, thì hàng cũ trên Kakaku chất lượng hơn, mới hơn nên có giá trị cao hơn, tuy nhiên nó vẫn rất “mềm” so với chất lượng sản phẩm mang lại.

6. Hard-off

Hard-off là trang web mua đồ cũ của một chuỗi các cửa hàng ở Nhật. Web chuyên bán dụng cụ, đồ dùng học tập, thiết bị điện tử, một số phụ kiện thời trang và sản phẩm văn hóa cổ điển với chất lượng tốt. Hard-off được người Nhật rất yêu thích lựa chọn mua hàng.

mua-do-cu-o-nhat-online

7. Book-off

Book-off là một chuỗi các cửa hàng ở Nhật Bản chuyên bán các loại truyện tranh, sách, DVD cũ. Đây được coi là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai yêu thích, tìm hiểu nền văn hóa Nhật Bản.

Mua đồ cũ online của Nhật có khó không?

Mua đồ cũ online ở Nhật mang đến cho bạn nhiều lợi ích so với mua hàng Nhật bãi ở các cửa hàng trong nước. Tuy nhiên, mua đồ cũ online của Nhật diễn ra tương đối rườm rà, bởi các trang web mua đồ cũ ở Nhật chưa có dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam và không chấp nhận các hình thức thanh toán nước ngoài. Để mua được hàng bạn cần có những điều kiện sau:

  • Địa chỉ, số điện thoại nhận hàng tại Nhật.
  • Có thẻ Visa, Master card để thanh toán đơn hàng.
  • Tự lo thủ tục ship hàng về nước tương đối rườm rà, tốn kém nhiều thời gian và chi phí.
  • Am hiểu về ngôn ngữ Nhật để tiến hành các thao tác tìm kiếm đặt và mua hàng.
cac-trang-ban-do-cu-o-nhat

Ngoài những điều kiện trên, bạn cần có thêm kinh nghiệm mua hàng cũ online để mua hàng đạt hiệu quả cao. Những yếu tố này đang là rào cản khiến người tiêu dùng Việt không thể tự order hàng Nhật về nước họ phải tìm đến các dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín.

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

Dịch vụ order hàng Nhật của Janbox

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng quốc tế, Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới kết nối trực tiếp với các trang web bán đồ cũ ở Nhật giúp bạn đặt mua các món hàng đã qua sử dụng tại Nhật về Việt Nam nhanh chóng, hiệu quả. Dịch vụ của chúng tôi còn đảm bảo:

– Đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường Nhật sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được những món đồ cũ chất lượng, giá rẻ đáp ứng tối ưu các tiêu chí mua hàng của bạn.

– Các bước mua hàng được thực hiện nhanh chóng qua app điện thoại hoặc trên website, hình thức thanh toán tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

– Cước phí phải chăng, liên tục có các chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng.

– Vận chuyển hàng hóa an toàn, thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ sau 7-9 ngày.

– Website có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng.

Janbox-

Trên là tổng hợp các trang web bán đồ cũ ở Nhật, hy vọng qua đây có thể giúp ích được bạn trong quá trình tìm mua những món hàng cũ chất lượng, giá rẻ tại Nhật về Việt Nam. Để được hướng dẫn chi tiết các bước đặt mua hàng, bạn vui lòng liên hệ tới Janbox để được tư vấn. Janbox luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 qua các kênh: