Top 6 sữa tăng cân của Nhật dành cho bé hiệu quả nhất

    910
    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Sữa tăng cân của Nhật là một trong những loại sữa được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường hiện nay. Mẹ nào đang bị thiếu sữa, tắc sữa và muốn con tăng cân thì có thể tham khảo 6 loại sữa Nhật tăng cân cho bé qua bài viết dưới đây của Janbox nhé!

    1. Vì sao dòng sữa tăng cân của Nhật được các mẹ yêu thích?

    Các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc luôn được ưa chuộng và sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các mặt hàng của Nhật nổi tiếng về chất lượng, cho dù là hàng tiêu dùng, quần áo,.. cho đến các mặt hàng cao cấp như thiết bị y tế và các sản phẩm về sức khỏe con người.

    Các bậc cha mẹ luôn mong muốn con mình được dùng những sản phẩm tốt nhất, giúp khỏe mạnh, mau lớn. Chính vì vậy, khi chọn sữa tăng cân dành cho bé, các mẹ Việt Nam thường chọn các dòng sữa của Nhật, đơn giản vì các sản phẩm sữa Nhật luôn an toàn và chất lượng tốt.

    Các dòng sữa tăng cân của Nhật có thành phần, công thức và mùi vị gần giống với sữa mẹ nên khi uống bé sẽ thấy thân quen và dễ uống. Sữa Nhật bổ sung cho đầy đủ dưỡng chất để bé có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa.

    Sữa tăng cân của Nhật đa dạng trong các loại sữa, có cả dạng thanh và dạng bột giúp mẹ dễ dàng pha cho bé.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Sữa tăng cân của Nhật được các mẹ yêu thích

    2. Top 6 loại sữa tăng cân của Nhật tốt nhất hiện nay

    2.1 Sữa Meiji

    Meiji là loại sữa tăng cân cho bé nổi tiếng của Nhật. Meiji rất mát, vị thơm nhạt rất giống với sữa mẹ và không gây táo bón.

    Sữa tăng cân Meiji cung cấp hàm lượng cao các chất dinh dưỡng như: Vitamin D, DHA, Sắt, Protein, Lactoferrin, Canxi, các vitamin và khoáng chất cần thiết. Từ đó hỗ trợ tăng cường xương phát triển chắc khỏe, bé nhanh lớn và đạt chiều cao vượt trội. Ngoài ra sữa Meiji còn bổ sung thêm nhiều Nucleotides, Fructooligosaccharides, Taurine giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ đường ruột và hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

    Sữa Meiji hiện có 2 dạng là sữa bột lon và sữa dạng thanh. Dòng sữa này chia theo độ tuổi của bé: bé từ 0-1 tuổi, 1-3 tuổi.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Sữa tăng cân của Nhật Meiji

    2.2 Sữa Morinaga

    Tuy không có lịch sử lâu đời như Meiji, nhưng sữa Morinaga cũng đã xuất sắc nằm trong danh sách các loại sữa Nhật tốt nhất dành cho bé với giá thành rẻ hơn Meiji.

    Sữa Morinaga có Lactoferrin, Nucleotides giống hệt trong sữa mẹ. Ngoài ra, Morinaga còn có nhiều chất dinh dưỡng khác như vitamin A, B6, C, D, K, DHA, ARA tốt cho thị giác, trí não,… và đặc biệt là có đường Lactose giúp hỗ trợ bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Sữa tăng cân Nhật Bản Morinaga

    2.3 Sữa Wakodo

    Wakodo là hãng không chỉ sản xuất sữa mà còn chuyên về thực phẩm và đồ chăm sóc trẻ nhỏ của Nhật. Wakodo được thành lập từ năm 1906, tính đến nay là hơn 100 năm thành lập. 

    Sữa  Wakodo được các bà mẹ Nhật Bản tin dùng bởi nó cung cấp đủ lượng sữa giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt trong suốt những năm đầu đời.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Sữa tăng cân của Nhật Wakodo

    >>> Đừng bỏ qua: TOP 5 loại sữa bầu Nhật được các mẹ tin dùng nhất hiện nay

    2.4 Sữa BeanStalk

    Sữa BeanStalk là sản phẩm của tập đoàn Megumiruku, được thành lập từ năm 1950. Sữa BeanStalk cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong các bệnh viện của đất nước mặt trời mọc.

    Trong BeanStalk có chứa Axit ribonucleic – là một chất có trong sữa mẹ và rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra BeanStalk còn chứa nhiều vitamin, đạm, protein, DHA cần thiết. Sữa BeanStalk có vị ngọt thanh nên rất dễ uống.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Sữa tăng cân Nhật Bản BeanStalk

    2.5 Sữa Glico

    Sữa Glico cũng là một trong những loại sữa Nhật Bản có lịch sử phát triển lâu đời với gần 100 năm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Glico chưa từng gặp tin đồn tin đồn hay khủng hoảng nào liên quan tới độ an toàn của sữa.

    Sữa Glico được tích hợp tới 5 loại nucleotide tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng của bé. Sữa Glico được phụ nữ Nhật Bản bầu chọn là loại sữa sao chép thành công nhất công thức sữa mẹ về cả dinh dưỡng, hương vị và màu sắc.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Sữa tăng cân của Nhật Glico

    2.6 Sữa Snowbaby

    Sữa Snowbaby là loại sữa Nhật tăng cân dành cho các bé được các mẹ tin dùng. Hãng sữa này tập trung vào phân khúc bình dân.

    Sữa Snowbaby giàu đạm whey giúp bé tăng cân, tăng chiều cao nhanh chóng. Ngoài ra Snowbaby chứa lactoferrin và sữa non tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và giảm tình trạng mắc táo bón cho bé. Ngoài ra sữa Snowbaby còn có khả năng hỗ trợ tim mạch và chống độc.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Sữa tăng cân Nhật Bản Snowbaby

    3. Mua sữa tăng cân của Nhật chính hãng ở đâu tốt nhất?

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán các mặt hàng về sữa tăng cân của Nhật. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng mà bên cạnh đó có một số nhà bán đã bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bởi lợi nhuận trước mắt. Nếu bé uống phải hàng giả sẽ rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển thể chất và trí não của bé. Do đó bạn nên đến những cơ sở uy tín hoặc các cửa hàng chuyên đồ Nhật để mua sữa tăng cân Nhật Bản dành cho bé.

    Top 6 sữa tăng cân của Nhật được sử dụng nhiều nhất hiện nay
    Mua sữa tăng cân của Nhật chính hãng tại Janbox

    Tuy nhiên hiện nay dịch vụ order hàng Nhật rất phát triển, bạn hoàn toàn có thể ở nhà order sữa nội địa Nhật tăng cân cho bé về Việt Nam mà không phải đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Bạn chỉ cần có thiết bị thông minh có kết nối internet truy cập vào Janbox và thực hiện các bước sau để order sữa tăng cân cho bé từ Nhật về Việt Nam:

    – Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm sữa Nhật tăng cân dành cho bé tại thanh tìm kiếm Janbox.

    – Bước 2: Đọc kỹ các thông tin mô tả sản phẩm và cho vào giỏ hàng.

    – Bước 3: Kiểm tra đơn hàng và tiến hành thanh toán lần 1.

    – Bước 4: Sau khi Janbox nhập kho bưu kiện thì bạn tiến hành thanh toán lần 2 cho đơn hàng. Sau từ 5 đến 7 ngày làm việc hành chính, đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ người nhận.

    >>> Xem thêm: [Review] 3 cách order Amazon Nhật nhanh và đơn giản

    Trên đây là danh sách 5 loại sữa tăng cân của Nhật Bản tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhất hiện nay. Mong rằng bài viết của Janbox đã mang lại những kiến thức cơ bản cần thiết để mẹ có thể lựa chọn sữa Nhật tăng cân phù hợp với từng bé. Các mẹ có thể mua sữa tại Janbox để được mua hàng chính hãng và hưởng nhiều ưu đãi.

    Email: [email protected]

    Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi