Top 10 dầu tẩy trang Nhật Bản làm sạch da tốt nhất

310
dau-tay-trang-Nhat

Với những tính năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm, dầu tẩy trang Nhật Bản đã là một trong những sản phẩm tẩy trang, làm sạch da mặt tốt nhất trên thị trường. Cùng Janbox khám phá top 10 dầu tẩy trang Nhật Bản hàng đầu giúp bạn có một làn da sạch sẽ, tươi mới và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

1. Dầu tẩy trang Nhật Bản – DHC

Dầu tẩy trang thương hiệu DHC là một trong những loại dầu tẩy trang của Nhật được đông đảo chị em lựa chọn. Được chế tạo từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm dầu ô liu và axit oleic, dầu tẩy trang DHC Nhật Bản an toàn cho da, làm sạch hiệu quả.

Thành phần dầu ô liu có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp làm mềm và bảo vệ da khỏi mất nước. Axit oleic là một dạng axit béo omega-9 có khả năng thẩm thấu sâu vào da, giúp làm sạch các tạp chất, bụi bẩn và lớp trang điểm một cách hiệu quả.

Với sự kết hợp của dầu ô liu và axit oleic, sản phẩm này không chỉ loại bỏ lớp trang điểm mà còn giúp làm sạch sâu các tạp chất tích tụ trong lỗ chân lông. Nó cũng có thể loại bỏ các loại trang điểm khó tẩy như mascara chống nước mà không gây căng, khô hay kích ứng da. 

Dau-tay-trang-Nhat-Ban-DHC

Dầu tẩy trang đến từ hãng DHC giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của da và để lại cảm giác mềm mại, mịn màng sau khi sử dụng. Dầu tẩy trang Nhật Bản – DHC phù hợp cho hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hiện nay, DHC mới chỉ cho ra mắt 1 loại dầu tẩy trang duy nhất với tên gọi DHC Deep Cleansing Oil phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm này đang được bán với giá 299.000vnđ.

2. Dầu tẩy trang của Nhật – Kose

Dầu tẩy trang Nhật Bản – Kose là một sản phẩm tẩy trang đáng chú ý trong thị trường làm đẹp. Dầu tẩy trang Kose chứa chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên như dầu cây trà (Camellia Oil), dầu hạnh nhân, dầu hạnh nhân ngọt và dầu hướng dương. Các thành phần này có khả năng làm sạch sâu, giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Ngoài ra, dầu tẩy trang Kose còn chứa vitamin E và các dưỡng chất quan trọng khác, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

Dau-tay-trang-cua-Nhat-Kose

Dầu tẩy trang của Nhật Bản – Kose có khả năng làm sạch da một cách hiệu quả bởi khả năng dễ dàng thẩm thấu vào da giúp làm tan chảy lớp trang điểm, bao gồm cả mascara và son chống nước. Đồng thời, dầu tẩy trang cho da dầu mụn của Nhật Kose còn làm sạch sâu các tạp chất tích tụ trong lỗ chân lông, hạn chế mụn, mang lại làn da sạch mịn và tươi tắn. Đồng thời, dầu tẩy trang Kose cung cấp độ ẩm cho da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và làm dịu da khỏi kích ứng.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm của Nhật – Kose đã cho ra mắt thị trường khá nhiều loại dầu tẩy trang với những công dụng và dành cho nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Kose Infinity Cleansing Prestigious: dành cho da lão hóa – giá 1.500.000vnd
  • Kose Predia Deep Sea Spa: giá 590.000vnd
  • Kose Sekkisei Clear Cleansing Oil: giá 800.000vnd
  • Kose Softymo Deep Cleansing Oil: 310.000vnd

3. Dầu tẩy trang Nhật – Shu Uemura

Shu Uemura là một trong những sản phẩm dầu tẩy trang Nhật Bản cao cấp, với thành phần tự nhiên từ dầu cây trà xanh và dầu hạt hướng dương. Dầu cây trà xanh có tác dụng làm sạch sâu, làm mờ các vết nhăn và giảm vi khuẩn trên da. Dầu hạt hướng dương giàu vitamin E và các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và làm dịu da.

Hãng Shu Uemura ứng dụng kĩ thuật hiện đại, sản xuất ra dầu tẩy trang có công thức nhẹ nhàng và dầu mỏng, nó dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Sản phẩm này cũng có khả năng loại bỏ các loại trang điểm khó tẩy như mascara chống thấm nước và son môi lâu trôi, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm mềm và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

Dau-tay-trang-Nhat-Shu-Uemura

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các loại dầu tẩy trang của Shu Uemura cũng được bán ra với mức giá khá cao so với những thương hiệu dầu tẩy trang của Nhật khác. Cụ thể như:

  • Dầu tẩy trang Shu Uemura Anti/Oxi+ (150ml) giá 1.100.000vnd
  • Dầu tẩy trang của Nhật dành cho da dầu – Shu Uemura Blanc:chroma (150ml) giá 1.100.000vnd
  • Dầu tẩy trang cho da mụn của Nhật – Shu Uemura PORE finist 2 (150ml) giá 1.100.000vnd
  • Dầu tẩy trang Shu Uemura Botanic Oil (150ml) giá 1.300.000vnd
  • Dầu tẩy trang cho da khô của Nhật – Shu Uemura Ultime8 (150ml) giá 1.300.000vnd

>>> Xem thêm: Cách dùng dầu tẩy trang của Nhật hiệu quả

4. Dầu tẩy trang của Nhật Bản – Fancl

Dầu tẩy trang Fancl có công thức không chứa chất bảo quản và chất tạo màu. Thành phần chính của sản phẩm là dầu hướng dương, dầu hạnh nhân, dầu olive và dầu cam thảo. Các thành phần tự nhiên này giúp làm sạch sâu và loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách nhẹ nhàng.

Khi tiếp xúc với nước, dầu tẩy trang biến thành dạng sữa, giúp dễ dàng loại bỏ mọi tạp chất trên da, bao gồm cả các loại trang điểm khó tẩy như mascara. Dầu tẩy trang Fancl không gây kích ứng và không làm khô da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và làm mềm da.

Hiện trên thị trường, Fancl đã cho ra mắt 2 dòng dầu tẩy trang và được người tiêu dùng đón nhận nhiều:

  • Dầu tẩy trang Fancl Mild Cleansing Oil
  • Dầu tẩy trang Nhật – Fancl BC Cleansing Oil

5. Dầu tẩy trang Muji của Nhật

Dầu tẩy trang Nhật Bản – Muji là một sản phẩm tẩy trang phổ biến, chứa những thành phần tự nhiên như dầu hướng dương, dầu hạt nho và dầu dừa. Các thành phần này giúp làm sạch sâu và loại bỏ một cách hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Dầu tẩy trang Muji cũng không chứa hương liệu và chất tạo màu.

Dầu tẩy trang Muji có khả năng làm sạch da một cách hiệu quả, không gây kích ứng và không làm khô da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và làm mềm da.

Dầu tẩy trang của Nhật Bản – Muji phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Với công thức nhẹ nhàng và không chứa hương liệu, nó không gây khó chịu cho da nên rất phù hợp cho những người muốn loại bỏ trang điểm một cách hiệu quả mà không gây tổn thương hay làm mất cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

Muji hiện có 2 dòng sản phẩm dầu tẩy trang gồm:

Dầu tẩy trang cho da thường – Muji Mild Cleansing Oil: màu vàng nhạt, giúp làm sạch nhẹ dịu và được bán với giá 279.000vnd cho chai 200ml

Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm – Muji Sensitive Cleansing Oil: màu vàng đậm, được bán với giá 300.000vnd cho chai 200ml.

>>> Xem thêm: Top 10+ loại sữa rửa mặt Nhật Bản nội địa ưa chuộng nhất

6. Dầu tẩy trang Nhật Bản – Senka

Thương hiệu dầu tẩy trang của Nhật Bản – Senka là thương hiệu nổi tiếng với phân khúc giá bình dân và được người tiêu dùng tại Nhật cũng như các nước khác ưa chuộng.

Dầu tẩy trang Senka chứa các thành phần chính như dầu hướng dương, dầu olive và dầu hạt cải. Các thành phần này giúp làm sạch sâu và loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Dầu tẩy trang Nhật – Senka có khả năng làm sạch hiệu quả. Khi tiếp xúc với nước, dầu tẩy trang biến thành dạng sữa nhẹ nhàng, giúp loại bỏ mọi tạp chất trên da. 

Senka được chị em đánh giá cao về dòng sản phẩm dầu tẩy trang của Nhật. Hiện thương hiệu này mới có duy nhất 1 loại dầu tẩy trang 

7. Dầu tẩy trang Bioré của Nhật

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản Bioré có đa dạng các dòng sản phẩm làm đẹp, được người tiêu dùng tại Nhật và Việt Nam vô cùng ưa chuộng. 

Dầu tẩy trang Nhật Bản – Bioré chứa dầu hướng dương, dầu hạnh nhân và dầu hoa hướng dương. Các thành phần này giúp làm sạch sâu và loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Sản phẩm cũng chứa chiết xuất từ hoa cúc và hoa anh thảo, có tác dụng làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho làn da.

Biore hiện có 2 dòng sản phẩm dầu tẩy trang:

  • Dầu tẩy trang Biore Make up Remover Perfect Oil
  • Dầu tẩy trang Biore Make up Remover Pure Skin Cleanse

8. Dầu tẩy trang Hada Labo

Dầu tẩy trang Hada Labo chứa dầu cây hướng dương, dầu hạnh nhân và dầu vitamin E. Các thành phần này giúp làm sạch sâu và loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm cũng chứa axit hyaluronic, một thành phần dưỡng ẩm phổ biến, giúp cấp nước cho da và giữ cho da mềm mại.

Dầu tẩy trang Hada Labo có khả năng làm sạch các lớp bụi bẩn, kem chống nắng, các lớp trang điểm khó trôi mà không gây kích ứng và không làm khô da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và làm mềm da. 

Hiện Hada Labo cho ra mắt thị trường Nhật Bản và quốc tế các dòng sản phẩm dầu tẩy trang như:

  • Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleansing Oil: giá 242.000vnd cho chai 200ml
  • Dầu tẩy trang sạch sâu dưỡng ẩm Gokujyun Cleansing Oil: giá 315.000vnd cho chai 200ml

9. Dầu tẩy trang Nhật Bản – Hatomugi

Dầu tẩy trang Hatomugi chứa thành phần chính là chiết xuất từ lúa mạch Hatomugi (Coix lacryma-jobi). Lúa mạch Hatomugi là một loại ngũ cốc giàu dưỡng chất, chứa axit amin, vitamin B và khoáng chất. Các thành phần này giúp làm sạch da, cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho da.

Dầu tẩy trang Hatomugi có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách nhẹ nhàng. Dầu tẩy trang Hatomugi cũng có khả năng tẩy sạch các loại trang điểm khó tẩy như mascara chống thấm nước và son môi lâu trôi. 

Với công thức nhẹ nhàng và chứa thành phần từ lúa mạch Hatomugi giàu dưỡng chất, nó không gây kích ứng hay gây khó chịu cho da. Dầu tẩy trang Nhật bản Hatomugi hiện được bán trên thị trường với mức giá khoảng 280.000vnd cho chai 500ml.

10. Dầu tẩy trang của Nhật Bản – SKII

Dầu tẩy trang Nhật Bản – SKII là một sản phẩm tẩy trang cao cấp chứa các thành phần chính như Pitera™, dầu dừa và dầu hoa anh đào. Pitera™ là một thành phần độc đáo và đặc biệt của SKII, là một loại lên men tự nhiên từ men rượu sake. Nó chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin, axit amin và khoáng chất, giúp làm dịu và làm sáng da. Dầu dừa và dầu hoa anh đào cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Dầu tẩy trang SKII có khả năng làm sạch da, loại bỏ mọi tạp chất trên da, bao gồm cả trang điểm khó tẩy như mascara chống thấm nước và son môi lâu trôi. Ngoài ra, dầu tẩy trang của Nhật Bản – SKII cũng có khả năng làm sáng da và làm đều màu da.

Hiện sản phẩm dầu tẩy trang của SKII được bán phổ biến trên thị trường với mức giá khoảng 1.600.000vnd cho chai 250ml.

>>> Xem thêm: Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou

Như vậy, bài viết trên của Janbox đã giới thiệu đến bạn chi tiết 10 loại dầu tẩy trang Nhật Bản hot nhất thị trường. Sử dụng dầu tẩy trang Nhật Bản rất an toàn cho da với hiệu quả làm sạch cao. Mua hàng Nhật Bản chính hãng trên Janbox, nhanh tay bạn nhé!

Email: [email protected]