Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou

621
sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou

Sữa rửa mặt là một sản phẩm cần thiết hàng ngày để loại sạch bụi bẩn bám trên da dưới tác động của môi trường. Thế nhưng, không phải ai cũng lựa chọn được sản phẩm vừa làm sạch da vừa giúp nuôi dưỡng làn da sáng đẹp. Bài viết hôm nay xin gửi tới các bạn bản review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou với hy vọng có thể giúp các bạn có thêm sự lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất cùng cách order hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng ngay tại Việt Nam.

1.Thành phần của sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou là sản phẩm được yêu thích của hãng mỹ phẩm Rohton – Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, đã có mặt tại 120 quốc gia trên cả 5 châu lục, với các sản phẩm luôn được chị em thế giới yêu thích như sữa rửa mặt matcha, Lip on lip, Lipice, Hadalabo, Acnes, Oxy,…

Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto được chiết xuất từ trà xanh của vùng đất trồng trà đạo nổi tiếng Uji Kyoto của Nhật Bản, với các thành phần chính: Water, Glycerin, Palmitic Acid, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Myristic Acid, Camellia Sinensis Leaf , Extract, Camellia Sinensis Catechins, Citrus Junos Fruit Extract, Houttuynia Cordata Extract, Chlorophyllin-Copper Complex, Lauramidopropyl Hydroxysultaine, Caramel, Menthol, Butylene Glycol, Polyquaternium-39, Alcohol, Disodium EDTA, Fragrance. Sản phẩm đã được đánh giá cao trên thị trường bởi công dụng tuyệt vời cho làn da và làm hài lòng chị em phái đẹp.

2. Công dụng của sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Công dụng làm sạch da, trị mụn và ngăn ngừa mụn:

Từ bao đời nay nước trà xanh luôn được xem là loại nước kháng sinh, có tác dụng làm sạch da. Được chiết xuất từ trà xanh, đặc biệt với thành phần Catechin, sữa rửa mặt Nhật trà xanh Rohto giúp làm sạch các bụi bẩn trên da, loại bỏ các tế bào chết và bã nhờn, kháng khuẩn, chống viêm giúp trị mụn hiệu quả. Không chỉ vậy, với việc sử dụng sữa rửa mặt matcha Nhật Bản mỗi ngày sẽ giúp các lỗ chân lông luôn sạch khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto có công dụng hiệu quả trong việc chống lão hóa:

Với thành phần axit và các vitamin trong trà xanh, sữa rửa mặt matcha giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, kháng khuẩn chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, của các tác nhân xấu từ môi trường, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ.

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, làm làm sáng da:

Không chỉ làm sạch da, trị mụn, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, sữa rửa mặt matcha Nhật Bản còn như một loại kem dưỡng da giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp cân bằng độ PH, nuôi dưỡng da bạn khỏe mạnh, tươi sáng.

Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou

>>> Xem thêm: [Review] Top 10+ loại sữa rửa mặt Nhật Bản nội địa ưa chuộng nhất

3. Sữa rửa mặt trà xanh Rohto phù hợp với loại da gì?

Sữa rửa mặt Rohto phù hợp với loại da gì? Luôn là câu hỏi được chị em quan tâm. Với thành chính được chiết xuất từ trà xanh và trà trắng 100% từ thiên nhiên, nên sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto rất là lành tính thích hợp với mọi loại da. Dù da của bạn là da nhờn, da khô,…sữa rửa mặt matcha này vẫn mang lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm đến từ thiên nhiên này.

4. Hướng dẫn mua sữa rửa mặt trà xanh Nhật nội địa

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng có rất nhiều các shop mỹ phẩm, các website bán sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto. Tuy nhiên, để có thể bảo đảm mua được sữa rửa mặt trà xanh Nhật hàng thật với mức giá thành tốt nhất bạn nên lựa chọn mua hàng tại nội địa Nhật.

Mua hàng nội địa Nhật từ Việt Nam qua các website thương mại điện tử Nhật Bản đang là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt. Bởi mua hàng theo cách thức này, bạn hoàn toàn yên tâm mua được hàng chất lượng với giá tốt.

Tuy nhiên, tự mua hàng trên các website thương mại Nhật, người tiêu dùng Việt sẽ gặp không ít những khó khăn như hầu hết các website yêu cầu thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Nhật, hay thẻ thanh toán quốc tế; yêu cầu bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Bên cạnh đó, bạn còn gặp trở ngại trong vấn đề ngôn ngữ và các thủ tục rườm rà khi vận chuyển hàng về nước.

Để mua được hàng trên các website nội địa Nhật hay sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Nhật thật một các dễ dàng khi bạn không có đủ các điều kiện trên cũng như tránh mọi thủ tục mua hàng, thanh toán, vận chuyển rắc rối bạn hãy tham khảo ngay cách mua hàng qua Janbox – Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới uy tín với nhiều tiện ích.

Mua sữa rửa mặt trà xanh Nhật qua ứng dụng của Janbox bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

– Bước 1: Tìm sản phẩm và mua hàng

Truy cập vào ứng dụng Janbox và tìm kiếm sản phẩm bằng cách nhập tên sản phẩm, hoặc link sản phẩm vào thanh tìm kiếm.

Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou

Khi đã tìm được sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto cần mua, bạn lựa chọn số lượng cần mua và cho vào giỏ hàng, click “mua ngay”.

– Bước 2: Thanh toán lần 1

Ngay lập tức đơn hàng của bạn được xác nhận, bạn cần thực hiện thanh toán lần 1 bao gồm giá sản phẩm, phí dịch vụ theo hướng dẫn hệ thống.

– Bước 3: Thanh toán lần 2

Bộ phận mua hàng Janbox sẽ tiến hành mua sản phẩm theo đúng yêu cầu của bạn. Sau một vài ngày hàng sẽ được đưa tới kho của  Janbox tại Nhật. Bạn cần lựa chọn hình vận chuyển và thanh toán phí vận chuyển quốc tế và nội địa, phí dịch vụ gia tăng (nếu có).

– Bước 4: Nhận hàng

Hàng sẽ được vận chuyển về Việt Nam và giao tới địa chỉ bạn đăng ký trước đó.

Đến với Janbox bạn không chỉ dễ dàng mua được mọi mặt hàng yêu thích trên các website thương mại uy tín Nhật Bản như Yahoo!Shopping, Yahoo!auction, Amazon, Rakuten,…mà còn được tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng từ Nhật về nước, được cam kết bảo đảm về hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc của bạn luôn được giải đáp, phục vụ chu đáo tận tình trong suốt 24/7.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

Hy vọng, với bản review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou trong bài viết hôm nay, bạn đã có thêm sự lựa chọn loại sữa rửa mặt chất lượng cho làn da của mình và cách mua hàng nội địa Nhật đơn giản mà hiệu quả.  Hãy mua hàng “made in Japan” cùng Janbox để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có những trải nghiệm thú vị về giá cước phí và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]