Tổng hợp các nhân vật trong Jujutsu Kaisen trong Anime SS1

3439
nhân vật trong jujutsu kaisen thumb

Nếu là fan hâm mộ của anime Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ hoạt hình chú thuật kinh điển – Jujutsu Kaisen. Mỗi nhân vật trong anime đều được khắc họa sống động bằng những sức mạnh dị biệt và tính cách độc đáo. Ban đầu, bạn sẽ có thể bị choáng ngợp bởi số lượng các nhân vật trong Jujutsu Kaisen. Tuy nhiên, tìm hiểu sâu hơn bạn mới thấy nhân vật nào cũng mang một điểm nhấn đặc biệt dù thuộc vai chính diện hay phản diện. 

1. Yaga Masamichi

Yaga là một nhân vật nghiêm khắc và luôn có dáng vẻ nghiêm túc trong Jujutsu Kaisen Anime. Ông đảm nhiệm chức vụ hiệu trưởng của trường cao đẳng chú thuật Tokyo – người sở hữu sức mạnh tạo ra và điều khiển các con rối với tên gọi chú hài.

Chú hài của Yaga Masamichi đã tạo ra Panda – một chú hài (thi hài bị nguyền rủa) phức tạp nhất trong thế giới chú thuật thức. Mặc dù, ban đầu Yaga từ chối Yuji gia nhập trường học nhưng việc này đã giúp cậu ta hiểu được mục đích chiến đấu của mình là gì. 

Yaga Masamichi

2. Gojo Satoru – nhân vật trong Jujutsu Kaisen

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp đến mức “có thể giết người” mà sức mạnh của Gojo Satoru cũng thuộc vào hàng mạnh nhất. Tất cả các nhân vật trong Jujutsu Kaisen từ đồng minh đến kẻ thù đều coi anh là người cực kỳ nguy hiểm.

Việc đồng thời sở hữu cả Lục nhãn và sức mạnh đến từ chú thuật Vô hạn giúp Gojo có năng lực được xem như bất tử, là nhân vật có vai trò duy trì sự cân bằng giữa 2 phe thiện – ác.

jujutsu kaisen satoru gojo

3. Ijichi Kiyotaka

Trong anime Jujutsu Kaisen, Ijichi là trợ lý hiệu trưởng tại Trường cao đẳng chú thuật Tokyo. Ông thuộc tuýp người tương đối kín tiếng và luôn cố gắng hết sức để trở nên chuyên nghiệp trong công việc. Tuy nhiên, ông lại có xu hướng lo lắng khi mọi thứ trở nên tồi tệ, đặc biệt nếu có liên quan đến Satoru Gojo.

Ijichi sở hữu năng lực tạo lá chắn Màn để ngăn cách với thế giới bên ngoài ở một khu vực nhất định.

các nhân vật trong jujutsu kaisen

4. Nitta Akari – nhân vật trong Jujutsu Kaisen

Xuất hiện với thời lượng không nhiều trong suốt bộ anime nhưng Nitta Akari cũng đóng một vai trò khá quan trọng. Cô làm nhiệm vụ quản lý phụ trợ học viên với thái độ nghiêm túc, chu đáo trong công việc.

Nitta Akari luôn vui vẻ và hoạt bát. Cô có sự quan sát tỉ mỉ, quan tâm tới những người xung quanh. Trong truyện, nhận vật này được đề cập rất ít nên không rõ khả năng ra sao. Do đó, bạn đọc truyện hay xem phim hãy quan sát và lưu ý đến nhân vật Nitta Akari nhé!

jujutsu kaisen nhân vật

5. Nanami Kento

Xuất phát từ một cựu sinh viên của trường, Nanami Kento được giữ lại và làm chú thuật sư cấp 1. Khác với Satoru – người vui vẻ, hài hước, Nanami luôn giữ nét mặt nghiêm khắc, kỷ luật. Anh cùng một vài người khác là cố vấn cho Yuji.

Nanami cũng sở hữu một loại chú thuật đặc biệt bằng việc tạo những điểm yếu cho đối thủ bằng thanh kiếm cùn bọc vải. Về khả năng chiến đấu, Nanami có khả năng tiêu diệt những linh hồn bị nguyền rủa cấp đặc biệt như Mahito (một nhân vật phản diện trong Jujutsu Kaisen)

anime jujutsu kaisen

>>Xem thêm: Mua truyện Jujutsu Kaisen bản gốc Nhật Bản.

6. Itadori Yuji – nhân vật trong Jujutsu Kaisen

Đây là nhân vật chính của bộ anime Jujutsu Kaisen. Yuji đặc biệt có năng khiếu về thể chất và tinh thần, đang được đào tạo năm nhất tại Trường cao đẳng chú thuật Tokyo. Mặc dù bị mất 1 bàn tay và ngón tay nhưng cậu vẫn hoá giải được sức mạnh của lời nguyền đặc cấp.

Với đức tính dũng cảm, sẵn sàng hi sinh để bảo vệ người khác, Yuji đã nuốt ngón tay thối rữa và bị chịu lời nguyền của Sukuna cuối cùng trở thành vật chủ chứa nguyên hồn. Chú lực của Yuji là sự kết hợp của lời nguyền Sukuna kết hợp cùng khả năng võ thuật “đỉnh của chóp” của mình.

jujutsu kaisen itadori

7. Fushiguro Megumi

Một nhân vật thứ chính trong loạt nhân vật Jujutsu Kaisen. Megumi đang học năm nhất trường chú thuật Tokyo đồng thời là hậu duệ gia đình Zenin.

Niềm tin rằng những người tốt xứng đáng được cứu đã thúc đẩy anh thuyết phục Satoru cứu Yuji khi cậu bị xử hành quyết. Chú lực của Megumi được xuất phát từ việc tạo thức thần từ chính bóng của bản thân để tiêu diệt các nguyên hồn ác.

nhân vật jujutsu kaisen

8. Kugisaki Nobara – nhân vật trong Jujutsu Kaisen

Đang học năm nhất tại ngôi trường này, Nobara được giảng dạy bởi chú thuật sư Gojo. Sau khi chiến đấu cùng Yuji và Megumi ở nhiệm vụ đầu tiên, ba người đã trở thành đồng minh thân cận nhất của nhau. Mặc dù bên ngoài tỏ ra kiêu ngạo, đáng ghét nhưng thực chất Nobara là một người chu đáo và nghiêm túc.

Cô được xếp hạng chú thuật sư cấp 3 tại trường Jujutsu High. Bằng năng lực bản thân cô đã tự mình tiêu diệt được một nguyên hồn và hỗ trợ xuất sắc cho Yuji.

jujutsu kaisen yuji

9. Panda

Tuy là một chú gấu trúc to lớn, nhưng bản chất Panda là một chú hài của Yaga Masamichi.  Panda có những điểm độc đáo khác với các chú hài khác: có tư duy và trưởng thành về mặt thể chất và tinh thần.

Panda có khả năng xua đuổi những lời nguyền chỉ dựa vào khả năng thể chất của mình – những cú đấm cực mạnh, sức bền bỉ,….Các lõi năng lượng hoạt động như trái tim chính là nguồn gốc sức mạnh của Panda.

jujutsu kaisen anime panda

10. Zenin Maki – nhân vật trong Jujutsu Kaisen

Maki sinh ra trong gia đình Zenin, vì không phải là thuật sư nên luôn bị ngược đãi và trục xuất khỏi gia tộc Zanin. Cô tham gia học tập tại trường cao đẳng chú thuật Tokyo để không phụ lòng gia đình và hiện đang là sinh viên năm 2.

Bằng cách sử dụng thành thạo các loại vũ khí và nghiên cứu các lời nguyền, cô đã trở thành một chú thuật sư Jujutsu.

nhân vật trong jujutsu kaisen

11. Inumaki Toge

Toge là sinh viên năm 2 cùng khoá với Panda và Maki. Trái ngược với vẻ ngoài trầm lắng xa cách, nhân vật trong Jujutsu Kaisen này khá sâu sắc và luôn quan tâm đến mọi người.

Toge có khả năng sử dụng chính giọng nói của mình để đánh bại nguyên hồn. Sức mạnh của cá nhân cậu xuất phát từ năng lượng trong giọng nói. Nếu không có khả năng chịu đựng cao, cổ họng có thể bị tổn thương nặng khiến Toge bị ho ra máu.

Toge-Inumaki

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

Bạn ấn tượng nhất với nhân vật trong Jujutsu Kaisen nào? Hãy tìm và xem ngay bộ anime kinh điển này nhé. Đừng quên theo dõi để được cập nhật các thông tin mới nhất anime và Nhật Bản nhé!