Top 5 sản phẩm Serum vitamin C của Mỹ đáng dùng hiện nay

725
serum-vitamin-c-cua-my

Serum vitamin C được coi như là một trong những “thần dược” giúp tái tạo làn da, thúc đẩy quá trình sinh trưởng collagen, ngăn ngừa lão hóa, trị thâm, mờ nám, làm da đều màu hơn. Trong số rất nhiều dòng serum vitamin C trên thị trường thì serum vitamin C của Mỹ được nhiều chị em tin dùng nhất.

1. Serum Vitamin C Mad Hippie Vitamin

Đứng đầu bảng danh sách serum vitamin C của Mỹ nổi tiếng nhất, đáng dùng nhất hiện nay phải là dòng serum Vitamin C Mad Hippie Vitamin. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Organic – Mad Hippie của Mỹ. Đặc điểm nổi bật của các dòng sản phẩm mỹ phẩm của hãng là không kiểm nghiệm trên động vật, không có nguồn gốc từ động vật và rất an toàn cho người sử dụng.

* Thành phần và ưu điểm serum vitamin C của Mỹ Mad Hippie:

– Thành phần: 

  • Vitamin C (Sodium Ascorbic Acid 15%): Đây là thành phần chính của sản phẩm đồng thời cũng là thành phần giúp da sáng mịn, giảm thâm mụn hiệu quả.
  • Vitamin E: Giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống oxy hóa, giảm sắc tố gây hại cho ra và giúp da khỏe đẹp hơn.
  • Bột từ rễ cây konjac (Konjac Root Powder): Đây là thành phần rất giàu chất dinh dưỡng như đồng, axit béo, protein, kali, lipt, magiee, sắt, vitamin A, E, C, D … có tác dụng làm mềm mịn da và sáng bóng hơn.
  • Hyaluronic Acid: Tạo hàng rào chắn bảo vệ da, giúp da luôn được dưỡng ẩm và mịn màng.
  • Cây xô thơm ̣̣(Clary Sage): Có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn và se khít lỗ chân lông.
serum-vitamin-c-cua-my-tot-nhat
Serum vitamin C của Mỹ Mad Hippie

– Ưu điểm:

  • Serum Vitamin C Mad Hippie Vitamin được nghiên cứu và sản xuất với công thức lành tìn, nói không với paraben, chất bảo quản nên rất an toàn và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kêt cả da nhạy cảm.
  • Serum Vitamin C Mad Hippie có kết cấu lỏng như nước, mỏng nhẹ nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính.
  • Sản phẩm có hương thơm nhẹ, thoang thoảng của cam, tạo cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.
  • Serum Vitamin C Mad Hippie Vitamin mang đến khả năng trị thâm hiệu quả, cấp ẩm tốt, hạn chế tối đa đổ dầu nhờn và giảm mụn trên da.

2. Serum Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid

Timeless là thương hiệu mỹ phẩm đã quá nổi tiếng ở Mỹ và rất quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Đây là thương hiệu serum vitamin C của Mỹ chuyên về các sản phẩm đặc trị cho các vấn đề trên da như da không đều màu, da mụn, da bị mất nước … 

Thành phần chính của Serum Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid:

  • Acid Ascorbic 20%: Mang đến công dụng giúp chống oxy hóa trên da, tái tạo làn da, sản sinh collagen và làm giảm nếp nhăn.
  • Vitamin E: Giúp chống oxy hóa, chống ánh nắng mặt trời và sự xâm nhập của vi khuẩn lên da.
  • Sự kết hợp của vitamin C, vitamin E và Ferulic sẽ giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và chống nắng tuyệt vời cho da.
serum-vitamin-c-my-timeless
Serum vitamin C của Mỹ Timeless

3. Serum vitamin C Timeless Hyaluronic Acid

Thêm một dòng sản phẩm serum vitamin C của Mỹ đến từ nhà Timeless đáng dùng nhất hiện nay đó chính là Serum vitamin C Timeless Hyaluronic Acid. Đây cũng chính là dòng serum nằm trong top những serum bán chạy nhất của hãng.

Thành phần nổi bật của sản phẩm:

  • Dẫn xuất Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP): Có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo collagen, an toàn cho da.
  • Vitamin C kết hợp với chiết xuất lô hội: Mang đến khả năng trị mụn cực tốt và giảm thâm hiệu quả.
  • Hyaluronic Acid: Giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da.
serum-vitamin-c-cua-my-dang-mua-nhat
Serum vitamin C của Mỹ Timeless Hyaluronic Acid

>>> Xem thêm: Top 9 kem trị nám của Mỹ được bán chạy nhất hiện nay

4. Serum Vitamin C Resist C15 Super Booster Paula’s Choice

Đây là dòng serum vitamin C của Mỹ – Paula’s Choice. Sản phẩm nổi bật với nhiều công dụng đặc trị hiệu quả cho làn da:

– Nồng độ vitamin C 15% giúp làm sáng da, đều màu da, chống lão hóa và làm giảm các nếp nhăn li ti cũng như các nếp nhăn sâu.

– Có tác dụng làm trắng da, mờ vết thâm, kích thích sự sản sinh collagen trên da.

– Vitamin C được hòa tan trong nước nên có độ thẩm thấu nhanh, tác dụng sâu vào lớp hạ bì của da, nuôi dưỡng da đẹp từ bên trong.

– Sản phẩm không có chất tạo mùi, không paraben, không chứa cồn, không gây kích ứng cho làn da.

serum-vitamin-c-my
Serum vitamin C của Mỹ – Paula’s Choice

5. TruSkin Vitamin C Serum

Nằm trong top serum dưỡng da của Mỹ tốt nhất phải kể đến serum TruSkin Vitamin C. TruSkin là thương hiệu chuyên về sản xuất các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, rất an toàn và hiệu quả cho làn da.

TruSkin Vitamin C Serum được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên nổi bật như: Vitamin E, Hyaluronic Acid, Aloe Vera (lô hội/nha đam), Witch Hazel (nước cây phỉ) và dầu Jojoba từ hữu cơ. Sản phẩm giúp làm sáng da, xóa mờ thâm nám, sạm da, đốm nâu.

TruSkin-Vitamin-C-Serum-cua-my

Bên cạnh đó với nồng độ 20% của SAP (dẫn xuất hiệu quả của vitamin C) kết hợp hoàn hảo với Axit Hyaluronic và vitamin E mang đến khả năng vượt trội trong việc giải quyết các vấn đề về nếp nhăn, vết thâm nám trên da, đặc biệt giúp da săn chắc hơn mỗi ngày.

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một serum vitamin C của Mỹ có chất lượng tốt, nguồn gốc thiên nhiên thì TruSkin Vitamin C Serum sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Trên đây là tổng hợp top 5 serum vitamin C của Mỹ đáng dùng nhất, được đánh giá cao nhất từ người dùng hiện nay. Để mua được các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, bạn có thể đặt hàng ngay trên các ứng dụng mua hàng xuyên biên giới uy tín như Janbox.com. Janbox kết nối hàng hóa trực tiếp từ các trang web bán hàng nổi tiếng của Mỹ, mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tốt nhất với những sản phẩm chất lượng nhất.

Wevsite: https://janbox.com

Email: [email protected]