Gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không, những điều cần lưu ý

2557
gửi máy tính từ mỹ về viet nam

Laptop của Mỹ với các thương hiệu Dell, HP, Acer…đang là được khách hàng tin dùng vì giá thành rẻ hơn các đại lý trong nước. Bởi vậy làm cách nào để gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, laptop lại là mặt hàng khó vận chuyển và đặt ra nhiều lưu ý cho cả đơn vị vận chuyển lẫn người đặt hàng.

Bài viết ngày hôm nay, Janbox sẽ chia sẻ đến các bạn toàn bộ những thông tin quan trọng xoay quanh việc vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không.

gui-laptop-tu-my-ve-viet-nam

I. Ưu nhược điểm khi nhập laptop từ Mỹ về Việt Nam

1. Ưu điểm:

Laptop bán tại Mỹ luôn được khách hàng thế giới đánh giá cao bởi chất lượng tốt, độ bền sử dụng cao, đa dạng về chủng loại, giá rẻ hơn các cửa hàng trong nước…Chính vì vậy, nhập laptop từ Mỹ về Việt Nam sẽ có các ưu điểm hấp dẫn sau:

– Khi nhập laptop từ Mỹ về Việt Nam bạn sẽ sở hữu được những chiếc máy tính USA chất lượng chính hãng mà không lo sợ mua phải hàng nhái, hàng lậu khi mua ở thị trường trong nước (vì không phải địa chỉ nào cũng kinh doanh uy tín).

– Bạn được sở hữu những chiếc laptop Mỹ chính hãng với giá tốt. Do mua trực tiếp bên thị trường Mỹ hay các trên các trang thương mại điện tử Mỹ nên bạn sẽ mua được sản phẩm với giá gốc so với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, tại các trang thương mại Mỹ còn thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi, giảm giá sản phẩm. Nếu săn được ưu đãi, bạn còn tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí.

Do vậy, nhập laptop từ Mỹ gửi về Việt Nam ngay cả khi mất tiền phí cước vận chuyển giá vẫn còn tốt hơn nhiều so với khung giá cùng sản phẩm laptop USA chính hãng bán tại thị trường Việt Nam.

2. Nhược điểm:

Nhập laptop từ Mỹ về Việt Nam có những ưu điểm lớn. Tuy nhiên, cũng có một vài nhược điểm như:

– Khó khăn trong chính sách bảo hành: Trong một vài trường hợp hy hữu cần bảo hành thì quá trình bảo hành sẽ phải kéo dài hơn do chúng ta cần phải gửi máy sang Mỹ để bảo hành. Tuy nhiên, nếu bạn mua thêm gói bảo hành Premium support từ nhà sản xuất thì có thể bảo hành hãng tại ngay trong nước.

– Thủ tục thông quan gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam diễn ra tương đối rườm rà hoặc có thể gặp rủi ro như va chạm hỏng hàng, thất lạc hàng trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn đơn vị vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam uy tín để thay bạn giải quyết những thủ tục thông quan rườm rà, những khó khăn trong quá trình gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam.

phí vận chuyển laptop từ mỹ về việt nam

II. Phí vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam

Nếu bạn thắc mắc “Gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam cước phí hết bao nhiêu?” thì khó có câu trả lời chính xác. Bởi lẽ, phí vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

– Phụ thuộc vào từng đơn hàng đó là: số lượng, trọng lượng máy tính gửi từ Mỹ về Việt Nam.

– Phụ thuộc vào giá thành vận chuyển mà từng đơn vị vận chuyển đưa ra.

– Phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng hay phương tiện vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam.

Bạn muốn nhận báo giá chính xác phí vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam vui lòng liên hệ đến Janbox.com hoặc email: [email protected] để được nhân viên tiếp nhận và báo giá.

III. Thời gian nhận hàng

Thời gian nhận được hàng gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương tiện vận chuyển, địa chỉ nhận hàng, tình hình thời tiết, tình hình dịch bệnh,…. Tuy nhiên, thông thường thời gian toàn quá trình gửi máy tính từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 7-10 ngày.

IV. Lựa chọn đơn vị vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phương thức gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam như gửi qua đường bưu điện, gửi qua đơn vị chuyển phát nhanh, nhờ người quen đi công tác mang về, gửi máy tính từ Mỹ về Việt Nam qua đường biển,…Tuy nhiên, phương thức gửi laptop hay những mặt hàng có giá trị từ Mỹ về Việt Nam được nhiều người lựa chọn nhất là gửi hàng qua đường hàng không thông qua đơn vị vận chuyển.

Laptop là một mặt hàng có giá trị, gửi qua đường hàng không sẽ đảm bảo được rủi ro, tránh được tình trạng va chạm, chèn hỏng, rơi vỡ. Không những thế, gửi theo phương thức này sẽ rút ngắn được thời gian chờ đợi nhận hàng.

 ship laptop từ mỹ về việt nam

Gửi máy tính từ Mỹ về Việt Nam qua công ty vận chuyển uy tín bạn sẽ tránh được những thủ tục thông quan rườm rà, được ship hàng tận nhà. Đặc biệt hơn với những đơn vị uy tín, họ luôn có những cam kết bảo hiểm hàng hóa. Vậy đâu là đơn vị vận chuyển uy tín?

Janbox – Đơn vị vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết được mọi buồn phiền, tránh được mọi rủi ro khi gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam, bởi:

– Janbox là đơn vị vận chuyển uy tín, có đội ngũ nhân viên, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.

– Có chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn tiếp nhận đa dạng các nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng suốt 24/7.

– Thủ tục gửi hàng nhanh gọn, được đóng gói, lưu kho an toàn,…

– Được theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

– Có các chính sách, cam kết vận chuyển an toàn. Sẵn sàng bồi thường thiệt hại nếu đơn hàng xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển theo đúng cam kết.

– Ship hàng nhanh chóng, chính xác. Toàn quá trình vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox chỉ diễn ra khoảng từ 7-10 ngày.

– Đặc biệt, Janbox luôn gửi tới quý khách hàng bảng giá cước phí vận chuyển cạnh tranh thị trường với nhiều chính sách ưu đãi.

Quy trình gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam qua dịch vụ của Janbox rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Cung cấp thông tin đơn hàng
Bạn muốn gửi máy tính từ Mỹ về Việt Nam hãy liên hệ tới Janbox.com cung cấp số lượng, trọng lượng đơn hàng máy tính muốn gửi, kèm theo các thông tin về người gửi, hay người nhận để được nhân viên tư vấn, gửi báo giá.

– Bước 2: Gửi hàng tới kho của Janbox tại Mỹ
Sau khi nhận được tư vấn, báo giá, khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Janbox hãy gửi đơn hàng đến kho Janbox tại Mỹ. Tại kho, nhân viên sẽ khai thác, cân đo lại trọng lượng và tạo bill, gửi bill cho khách hàng.

– Bước 3: Gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam
Janbox tiến hành mọi thủ tục pháp lý vận chuyển laptop từ Mỹ về Việt Nam qua đường bay đảm bảo an toàn, nhanh chóng nhất.

– Bước 4: Thanh toán và nhận hàng
Sau khi đơn hàng về Việt Nam, bạn thanh toán cước phí vận chuyển và nhận hàng.

Đến với Janbox việc vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam diễn ra đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết.

Hy vọng qua bài viết “Gửi laptop từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không, những điều nên biết”, bạn đã biết cách gửi máy tính từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, và tiện lợi nhất. Để biết thêm thông tin gửi laptop, hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam bạn hãy liên hệ tới website Janbox.com để được tư vấn trực tiếp, chuyên nghiệp!

>>Xem thêm: Những lưu ý cho bạn khi gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam.