Công ty vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam uy tín, đảm bảo

1768
van-chuyen-tu-my-ve-viet-nam-bang-duong-hang-khong

3 tiêu chí quan trọng để lựa chọn công ty vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam đó là uy tín, chi phí rẻ và thời gian giao hàng nhanh. Liệu đơn vị vận chuyển Janbox có đáp ứng được những tiêu chí này không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

I. Janbox – Đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín hàng đầu

Janbox là đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Janbox không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Việt – Mỹ mà còn vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Nhật, đi Hàn Quốc, Trung Quốc,… và theo chiều ngược lại.

Janbox được khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín trong nghề. Janbox luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu kể từ khi mới thành lập và duy trì trong suốt quá trình tồn tại và phát triển.

Janbox luôn ứng dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến vào dịch vụ vận chuyển của mình. Điển hình là hệ thống cân điện tử băng tải giúp cân chính xác tới từng miligam khối lượng các bưu kiện. Từ đó tính chính xác cước phí vận chuyển cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Jabox còn cho ra đời app vận chuyển hàng 2 chiều Việt Mỹ cho cả điện thoại IOS và Android để khách hàng thuận tiện trong quá trình đặt hàng. Nhờ có app này mà khách hàng dễ dàng thao tác, thanh toán đơn giản, theo dõi mã vận đơn dễ dàng,…

janbox-cong-ty-van-chuyen-hang-my-ve-viet-nam-uy-tin

Janbox – Công ty vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

Một số khách hàng chia sẻ về dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Việt Mỹ của Janbox Express:

– Chị Mai, 32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã từng sử dụng dịch vụ của nhiều công ty vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, nhưng cho đến khi sử dụng dịch vụ của Janbox tôi thực sự mới thấy hài lòng. Các nhân viên của Janbox rất tận tâm với công việc, tư vấn cho tôi dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ check bill rất nhiệt tình. Thời gian giao hàng rất nhanh và không có nhiều phụ phí. Ngoài ra tôi rất thích app Janbox, tôi chỉ cần thực hiện vài thao tác là đặt hàng thành công.

– Anh Quang Huy, 35 tuổi đến từ Nam Định chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam Janbox được vài năm rồi. Tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại đơn vị này. Janbox đóng gói hàng cẩn thận và có nhiều chính sách hỗ trợ vận chuyển. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giao hàng đúng hẹn và chi phí rất tiết kiệm. Tôi rất hài lòng.

II. Quy trình giao nhận hàng từ Mỹ về Việt Nam

Quy trình giao nhận hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox như sau:

– Bước 1: Bạn truy cập vào website Janbox và tiến hành đăng ký tài khoản theo hướng dẫn. Nếu đã có tài khoản thì bạn đăng nhập.

– Bước 2: Đóng gói hàng hóa theo đúng quy định của hàng bay. Đối với hàng hóa dễ vỡ nên đóng hộp carton và dán nhãn. Nếu bạn chưa biết quy cách đóng gói hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn hàng bay thì vui lòng liên hệ Janbox để được hướng dẫn chi tiết.

– Bước 3: Bạn tiến hành tạo vận đơn điện tử trên website Janbox. Lưu ý trong quá trình tạo bill điện tử, bạn nên khai báo chính xác thông tin người gửi, người nhận, tên hàng hóa, kích thước, khối lượng,… Trong bước này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, đóng gói bảo vệ hoặc kiểm kê,… Tạo vận đơn điện tử trên Janbox và khai báo chính xác các thông tin người gửi, người nhận, nội dung hàng hóa, đồng thời chọn những dịch vụ như bảo hiểm hàng hóa, đóng gói bảo vệ,…

– Bước 4: Tự mang hàng đến kho của Janbo hoặc gửi ship. Nếu gửi ship thì bạn nên gửi kèm vận đơn điện tử để tránh thất lạc hàng hóa.

– Bước 5: Janbox sau khi nhận bưu kiện của bạn sẽ cân đo lại khối lượng, kích thước và tiến hành nhập kho.

– Bước 6: Bạn thanh toán cước phí vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho Janbox.

– Bước 7: Chờ nhận hàng tại địa chỉ trong bill. Thông thường quá trình gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất từ 7 đến 10 ngày làm việc hành chính.

quy-trinh-giao-nhan-hang-tu-my-ve-viet-nam-tai-janbox
Janbox – Công ty mua hộ hàng Mỹ

>>Xem thêm: Bảng giá mua hộ hàng Mỹ cập nhật 2022

III. Danh mục vận chuyển hàng hóa tại Janbox

1. Danh mục hàng hóa được phép vận chuyển

Hiện nay công ty vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam – Janbox nhận ship các mặt hàng sau:

– Giày dép, túi xách, ví, thắt lưng, phụ kiện thời trang.

– Quần áo thời trang nam, nữ.

– Thuốc bổ, vitamin, thực phẩm chức năng, sữa.

– Dụng cụ làm đẹp, chăm sóc da, mỹ phẩm.

– Thực phẩm khô.

– Hàng điện tử như ti vi, tủ lạnh,…

– Nước hoa.

– Phụ tùng xe máy, ô tô, xe đạp điện.

– Đồ nội thất, trang trí.

– Tranh ảnh các loại, tượng, sách, vở,…

– Đồ gia dụng.

– Bưu phẩm, giấy tờ, chứng từ, catalogue,..

– Rượu, nước giải khát.

– Thuốc có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

– Máy hút bụi.

– Bánh kẹo, hoa quả sấy.

– ….

Để thuận tiện cho việc gửi hàng và tránh tình trạng hàng không gửi đi được, bạn nên inbox Jabox để được tư vấn xem mặt hàng cần gửi có thuộc danh sách cấm vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam không.

2. Phương thức vận chuyển

Hiện nay dịch vụ gửi hàng 2 chiều tại công ty vận chuyển hàng Mỹ về Việt NamJanbox có 2 phương thức vận chuyển chủ yếu đó là:

Vận chuyển hàng Việt – Mỹ 2 chiều qua đường biển

Ưu điểm:

– Cước phí vận chuyển thấp.

– Hạn chế tình trạng thất lạc hàng hóa.

– Thích hợp vận chuyển hàg cồng kềnh, hàng có khối lượng lớn.

Nhược điểm:

– Thời gian nhận hàng lâu.

– Không nhận gửi hàng hóa có khối lượng nhỏ.

– Không theo dõi được hành trình đơn hàng.

– Khó khăn trong việc nhận hàng.

van-chuyen-hang-viet-my-2-chieu-qua-duong-bien
Công ty ship hàng từ Mỹ về VN uy tín 2 chiều qua đường biển

Vận chuyển từ Mỹ về Việt nam bằng đường hàng không

Ưu điểm:

– Thời gian giao hàng nhanh.

– Theo dõi được hành trình đơn hàng online.

– Giao hàng toàn quốc.

– Đặt hàng nhanh chóng, đơn giản.

Nhược điểm:

– Chi phí tương đối cao.

van-chuyen-tu-my-ve-viet-nam-bang-duong-hang-khong

Vận chuyển từ Mỹ về Việt nam bằng đường hàng không

Bạn cần căn cứ vào loại mặt hàng cần gửi, khối lượng, kích thước để lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp. Khi xảy ra tình trạng mất hàng, nếu bạn mua bảo hiểm hàng hóa thì sẽ được Janbox đền 100% giá trị đơn hàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Janbox – công ty vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu ship hàng Mỹ Việt, hãy liên hệ Janbox để được tư vấn với mức giá ưu đãi.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]