Dịch vụ order hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng

2725
Dich-vu-order-hang-My-ship-ve-Viet-Nam-uy-tin-nhanh-chong

Vốn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng, chủng loại phong phú, hàng hóa Mỹ luôn được thị trường thế giới yêu thích. Sự phát triển mạnh mẽ của các trang thương mại điện tử Mỹ đã giúp cho người tiêu dùng Việt Nam ngồi nhà cũng có thể order hàng Mỹ. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách order hàng Mỹ, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách order hàng xách tay Mỹ một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất nhé!

I/ Dịch vụ order hàng Mỹ tại Janbox

Cũng giống như order hàng Nhật, hàng Nga, hàng Hàn Quốc,…Tự order hàng xách tay Mỹ bạn phải tiến hành các thủ tục mua, thanh toán tương đối phức tạp như:

– Buộc phải thanh toán bằng thẻ quốc tế như: thẻ Visa, Mastercart, paypal,…

– Phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ.

– Thủ tục gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tương đối rườm rà, phức tạp,…

Để order đồ Mỹ về Việt Nam đơn giản mà không cần những điều kiện trên, hầu hết người tiêu dùng đã lựa chọn sử dụng những dịch vụ nhận order hàng Mỹ uy tín.

order-hang-my

Dịch vụ order hàng Mỹ giá rẻ tại Janbox hiện là dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, bởi các lý do sau:

– Janbox là đơn vị uy tín, là sàn giao dịch điện tử mua sắm xuyên biên giới đã có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngay từ khi thành lập, Janbox đã thu hút được lượng lớn khách hàng.

– Đến với Janbox khách hàng luôn được tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm hàng hóa theo nhu cầu một cách tận tình, chuyên nghiệp, miễn phí suốt 24/7.

– Với dịch vụ order hàng Mỹ uy tín tại Janbox bạn sẽ không còn cần thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Mỹ,… Tất cả những khó khăn khi order hàng USA đã có Janbox giải quyết thay bạn. Việc order hàng Mỹ của bạn giờ đây sẽ diễn ra chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Janbox- Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới vô cùng tiện lợi, thanh toán nhanh chóng.

– Luôn có các chính sách dịch vụ đảm bảo tối ưu quyền lợi khách hàng như: tối ưu chi phí vận chuyển, đảm bảo vận chuyển an toàn, chính xác, nhanh chóng, giao hàng tận nơi, cam kết bảo hiểm hàng hóa,…

– Khách hàng luôn được theo dõi đơn hàng từ Mỹ về Việt Nam một cách dễ dàng, tiện lợi qua hệ thống công nghệ hiện đại.

– Đặc biệt hơn, với dịch vụ nhận order hàng Mỹ giá rẻ, đơn vị chúng tôi luôn đưa ra mức phí dịch vụ cạnh tranh thị trường, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên order hàng Mỹ, hàng Nhật, …Janbox chính là địa chỉ lý tưởng giúp bạn order hàng Mỹ chất lượng, nhanh chóng với chi phí tối ưu nhất.

>>> Xem thêm: Bí quyết chuyển hàng xách tay từ Mỹ về Việt Nam kinh doanh

II/ Top 5 website thương mại điện tử order hàng Mỹ

Để giúp quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm Mỹ chất lượng với giá thành tốt, Janbox xin cung cấp tới quý khách hàng top 5 website thương mại điện tử order hàng Mỹ uy tín nhất:

1. Amazon

Amazon là công ty thương mại điện tử đa quốc gia có trụ sở chính tại Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Chính vì vậy Amazon là trang thương mại order hàng Mỹ uy tín nhất tại Mỹ.

Đến với Amazon.com bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự giàu có của hàng hóa. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả những món hàng order Mỹ mình yêu thích từ mỹ phẩm, thời trang, đến đồ điện tử, thực phẩm chức năng, hay các sản phẩm văn hóa,…Tất cả các mặt hàng đều phong phú về mẫu mã, thương hiệu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều luôn được đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý.

order hàng mỹ uy tín

Thế nhưng, Amazon không chỉ thu hút khách hàng nội địa mà còn có sức hấp dẫn lớn đối với người tiêu dùng thế giới không chỉ bằng những lý do trên, mà còn bởi, Amazon thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn cho các mặt hàng chính hãng tại Amazon, có những chương trình giảm giá sâu có khi lên đến 70 – 90% giá trị sản phẩm.

Mua hàng hộ trên Amazon chính là địa chỉ lý tưởng dành cho mọi người tiêu dùng.

2. Ebay

Một trong những địa chỉ order hàng Mỹ uy tín, đáng để bạn lựa chọn phải kể đến tiếp theo là Ebay.

Ebay hiện đang là trang web bán hàng và đấu giá trực tuyến nổi tiếng thế giới, cạnh tranh gay gắt với Amazon.

Trên ebay.com bạn cũng sẽ tìm thấy vô số các loại hàng hóa từ những mặt hàng gia dụng, thể thao, điện tử hay thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ,…Từ hàng mới đến hàng second hand, hàng phiên bản giới hạn, hàng hiếm, hàng cổ,…

order hàng xách tay mỹ

Bên cạnh hình thức bán hàng trực tuyến với giá niêm yết, ebay còn có hình thức mua hàng theo kiểu đấu giá. Đây cũng là điểm thu hút khách hàng lớn của Ebay. Với hình thức mua hàng đấu giá, khách hàng may mắn có thể đấu giá được những món hàng yêu thích, hay những món đồ cổ đồ quý hiếm với mức giá vô cùng hời.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Ebay nhanh chóng, tiện lợi tại JanBox

3. Jomashop (www.jomashop.com)

Jomashop được biết đến là website bán đồng hồ nổi tiếng của Mỹ. Tại website này, bạn dễ dàng tìm thấy cho mình chiếc đồng yêu thích, bởi nó quy tụ đa dạng các loại đồng hồ với đủ các thương hiệu nổi tiếng dành cho mọi lứa tuổi.

Những chiếc đồng hồ được giao bán tại Jomashop.com luôn có một chất lượng tốt, luôn đảm bảo là hàng chính hãng với mức giá hợp lý, cạnh tranh thị trường Mỹ.

Ngoài top 5 website thương mại điện tử order hàng Mỹ uy tín kể trên, các bạn cũng có thể tham khảo mua hàng tại các trang khác như tommy.com, overstock.com, levi.com, lacoste.com,…

Jomashop

4. Ashford

Ashford là 1 website mua hàng uy tín giành cho người tiêu dùng nội địa Mỹ. Với vô vàn những sản phẩm nổi bật, nhưng Ashford được nhắc tới nhiều nhất với ngành hàng đồng hồ và phụ kiện thời trang.

mua-ho-hang-my-tren-ashford

Trang thương mại điện tử Ashford thường xuyên đưa ra vô số chương trình khuyến mãi nhằm giảm giá ưu đãi sản phẩm. Do đó, nếu biết nắm bắt thời cơ chọn mua sản phẩm khi khuyến mãi sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm cho mình khoản phí không nhỏ.

5. Target (www.target.com)

Target.com cũng là một địa chỉ order hàng Mỹ uy tín dành cho bạn. Bởi, website cũng cung cấp tới người tiêu đa dạng các mặt hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh thị trường.

Target đáp ứng đa dạng các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn dễ dàng tìm kiếm được những món đồ mong muốn từ mỹ phẩm, thời trang, đồ điện tử,..từ nhiều thương hiệu khác nhau và các mức giá khác nhau.

6. 6pm (www.6pm.com)

6pm.com là web thương mại Mỹ luôn được các tín đồ thời trang Việt Nam yêu thích. Tại website, bạn có thể mua được các mẫu thời trang mới nhất, đón đầu xu hướng với đủ các phân khúc giá đến từ những thương hiệu cao cấp đến bình dân.

Đặc biệt, vào các ngày lễ lớn trong năm 6pm.com cũng mở các chương trình sale hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Nếu bạn muốn săn hàng rẻ chất lượng thì không nên bỏ qua những dịp này.

>>> Xem thêm: Bảng giá mua hộ hàng Mỹ cập nhật 2022, chi phí rẻ nhận hàng chất lượng

III/ Các chi phí dịch vụ phải trả khi order

Đến với dịch vụ nhận order hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Janbox, khách hàng phải chi trả các loại phí dịch vụ sau:

– Giá sản phẩm: Đây là giá sản phẩm người bán đưa ra, giá này được hiển thị ngay trên web thương mại Mỹ bạn mua hàng.

– Phí dịch vụ: Janbox luôn đưa ra bảng giá phí dịch vụ cạnh tranh thị trường, với nhiều chính sách ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu.

– Phí vận chuyển nội địa: Phí này phụ thuộc vào khoảng cách giữa seller và kho của Janbox tại Mỹ. Tuy nhiên, trong trường hợp người bán miễn phí vận chuyển nội địa khách hàng sẽ không cần phải thanh toán phí này.

– Phí vận chuyển quốc tế: Phụ thuộc vào cân nặng và loại hàng bạn order. Phí vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam tại Janbox chỉ từ 220.000-250.000vnđ/kg. Tùy vào mặt hàng vận chuyển sẽ có mức chênh lệch khác nhau về phí vận chuyển.

– Phí dịch vụ gia tăng (nếu có): Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ gia tăng của Janbox (phí gộp hàng, phí đóng gói bảo vệ, phí chụp ảnh,…) thì sẽ cần trả phí cho dịch vụ đó.

Liên hệ đến Janbox.com để nhận báo giá chi tiết đối với mặt hàng bạn muốn order từ Mỹ về Việt Nam.

IV/ Quy trình mua hàng đơn giản tại Janbox

Dịch vụ nhận đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ tại Janbox diễn ra vô cùng đơn giản, được thể hiện qua các bước sau:

– Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm.

Bạn tìm kiếm sản phẩm cần mua trên các web thương mại order hàng Mỹ uy tín như Amazon, ebay,…Sau đó copy link sản phẩm dán vào thanh tìm kiếm của Janbox.

Hoặc bạn có thể gõ tên sản phẩm muốn mua ngay trên thanh tìm kiếm tại website Janbox.com

– Bước 2: Lựa chọn mua hàng

Bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin sản phẩm như màu sắc, size, giá, số lượng,…để đưa ra quyết định mua hàng. Sau đó, thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

– Bước 3: Điền các thông tin nhận hàng và thanh toán lần 1

Bạn cần điền các thông tin nhận hàng trên hệ thống ứng dụng Janbox. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ gia tăng nếu muốn và vui lòng thanh toán lần 1.

– Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng.

Hàng sẽ được order từ Mỹ về Việt Nam đúng theo nhu cầu của bạn. Janbox sẽ làm mọi thủ tục nhận hàng, đóng gói và vận chuyển về nước. Bạn cần thanh toán phí vận chuyển và các khoản phí khác (nếu có). Sau 7-9 ngày, hàng sẽ được giao tới địa chỉ của bạn.

nhận order hàng từ mỹ về việt nam

Như vậy, chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu được món đồ USA yêu thích ngay tại nhà. Hãy tải ngay ứng dụng Janbox để mua hàng xuyên biên giới tiện lợi. Hoặc liên hệ tới Janbox để được tư vấn trực tiếp và có những trải nghiệm order hàng Mỹ vô cùng thú vị về giá cước ngay hôm nay nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tới Janbox qua: