Hatsune miku kỉ niệm 15 năm – Hướng dẫn cách nhận hàng hiệu quả

424
hatsune-miku-ki-niem-15-nam

Ngay từ đầu ra mắt Hatsune Miku – Nữ ca sĩ ảo 3D nổi tiếng của Nhật Bản được đông đảo cộng đồng săn đón và thu hút hàng triệu người xem. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát đặc biệt, Miku còn hấp dẫn người hâm mộ với những bộ trang phục vô cùng tinh xảo, đẹp mắt. Đặc biệt bạn không nên bỏ lỡ các vật phẩm có trong sự kiện Hatsune Miku kỉ niệm 15 năm.

Nendoroid Hatsune Miku – Phiên bản kỉ niệm 15 năm 

Miku luôn luôn được người hâm mộ yêu thích trong cách tạo hình dễ thương qua những bộ trang phục khác nhau dựa trên các sự kiện hoặc mùa. Và đến với Hatsune miku kỉ niệm 15 năm Miku được tạo hình trong thế giới Nendoroid xinh xắn, đáng yêu hơn bao giờ hết. 

Hatsune-Miku-ki-niem-tron-15-nam

Hatsune Miku kỉ niệm tròn 15 năm 

Thiết kế của trang của Miku lần này lấy cảm hứng từ dâu tây, kèm theo đó là kiểu tóc đặc trưng đuôi ngựa màu xanh lục sáng được kết bằng hoa và ruy băng. Người hâm mộ có thể thấy Miku trên một chiếc đĩa trang trí tuyệt đẹp được khắc họa bởi dòng chữ “15th Anniversary” với 3 biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt. Ngoài ra phụ kiện kèm theo trên chiếc đĩa có thêm một chiếc nĩa vàng để tô điểm thêm cho chủ đề ngọt ngào.

Thú nhồi bông Fuwa Fuwa – Hatsune miku kỉ niệm 15 năm

Thu-nhoi-bong-Fuwa-Fuwa

Thú nhồi bông Fuwa Fuwa

Nhà thiết kế Hatsune miku 15th anniversary figure cũng cho ra mắt Thú nhồi bông Fuwa Fuwa nhân ngày kỉ niệm đặc biệt của Miku. Sega Plaza sẽ là nhà sản xuất chính cho sự kiện lần này. Những con thú nhồi bông Fuwa Fuwa đáng yêu, được làm từ chất liệu mềm, nhẹ và xốp có hai kích cỡ khác nhau đó là: 

– Fuwa Fuwa cao 27cm (xấp xỉ 10 inch) dùng làm gấu ôm ấp áp.

– Fuwa Fuwa cao 13cm (xấp xỉ 5 inch) có dạng móc khóa thú nhồi bông.

Bạn có thể dùng thú nhồi bông tạo hình thiên thần Miku trong sự kiện lần này để làm quà tặng hoặc gắn vào các vật dụng hằng ngày như chìa khóa, ba lô, cắp sách của mình,.. 

>> Xem thêm: Sailor Moon kỉ niệm 30 năm và list những sản phẩm nổi bật nhất

3 phiên bản đặc biệt của Hatsune Miku Super Premium 15th Anniversary Figures 

Trong lễ kỉ niệm Hatsune miku 15th anniversary, người hâm mộ, người sưu tầm figure Hatsune Miku chắc chắc rất háo hức và mong chờ. Bởi không chỉ một, không phải hai, mà là ba kiểu dáng khác nhau của figure Hatsune Miku được phát hành nhân dịp đặc biệt này, cụ thể:

– Hatsune Miku 15th Anniversary Yuichi Murakami Ver.

– 15th Anniversary Kei Ver.

– 15th Anniversary Suou Ver

Các phiên bản thiết kế hatsune miku kỉ niệm 15 năm đều toát lên một nét đẹp riêng độc đáo khác nhau nhưng đều khiến người hâm mộ tan chảy vì độ đáng yêu và dễ thương đặc trưng của Miku. Với các phiên bản khác nhau, bạn có thể vui vẻ lựa chọn ra phiên bản mình thích nhất hoặc sưu tầm tất cả.

3-phien-ban-dac-biet-cua-Hatsune-Miku

3 phiên bản đặc biệt của Hatsune Miku

Mini Premium Perching Figure

Cuối cùng là Mini Premium Perching Figure một bộ hình được thiết kế vô cùng đặc sắc nhân hatsune miku kỉ niệm 15 năm. Người hâm mộ có thể thấy tạo hình lần này có đôi chút khác biệt so với các tạo hình trong các sự kiện, các mùa trước đó. 

Hatsune Miku được thiết kế đặc biệt khi có tạo hình như đang trong tư thế ngồi. Kích thước của chúng cũng dễ thương, đáng yêu như thiết kế của chúng. Miku cao khoảng 7cm (xấp xỉ 2 inch) nên bạn có thể mang theo bất cứ đâu để bạn đặt trên cạnh bàn hoặc kệ của mình. Đó là một cách thú vị để Miku có thể xuất hiện vào cuộc sống hàng ngày của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ để mua các bộ sưu tập Miku nhân dịp Hatsune miku kỷ niệm 15 năm hãy đến với Janbox.vn. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa chính hãng của Nhật cực kỳ uy tín, chất lượng giúp bạn giảm tối đa các chi phí khi vận chuyển. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn tới bạn đọc các bước để đặt hàng hiệu quả.

>>> Xem thêm: Ngắm nhìn bộ sưu tập cao cấp kỷ niệm 30 năm Kirby

Các bước mua Hatsune Miku Nhật Bản trên Janbox.com

Nendoroid-Hatsune-Miku-Phien-ban-ki-niem-15-nam

Nendoroid Hatsune Miku – Phiên bản kỉ niệm 15 năm

– Bước 1: Truy cập vào trang web Janbox.com

Nếu bạn đang để ý tới vật phẩm Hatsune Miku hay bất kỳ một sản phẩm nội địa Nhật nào khác hãy có thể ấn vào nút “Tìm kiếm…” hoặc “Đặt hàng…” dưới phần của mỗi mặt hàng.

– Bước 2: Sau khi nhấn vào nút chi tiết mặt hàng sẽ đưa bạn đến trang kết quả tìm kiếm hoặc trang đặt hàng.

Hãy kiểm tra lại các thông tin liên quan đến mặt hàng đó về tình trạng, hình ảnh, giá cả, thời gian vận chuyển và giao hàng,… Sau đó điền đầy đủ các thông tin cá nhân và chọn phương thức thanh toán phù hợp. 

– Bước 3: Chọn phương thức vận chuyển và thanh toán. 

Bạn có thể thanh toán qua Paypal; Ví Janbox; Thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng; Alipay và chọn phương thức vận chuyển quốc tế như EMS; Janbox Express; DHL; ECMS.

– Bước 4: Đặt hàng thành công. 

Bạn sẽ được gửi email thông báo tạo đơn hàng thành công và tình trạng giao hàng chi tiết. Một lưu ý đó là bạn không thể hủy đơn hàng sau khi quy trình mua sắm proxy đã bắt đầu.

Kết luận 

Trên là các thiết kế, tạo hình đặc biệt nhân dịp Hatsune miku kỉ niệm 15 năm. Hy vọng đó sẽ là các thông tin hữu ích cho bạn đọc về Miku – ca sĩ âm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản để có thể chọn ra và sưu tầm phiên bản mình thích nhất.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]