Ngắm nhìn bộ sưu tập cao cấp kỷ niệm 30 năm Kirby

396
kirby

2022 là một năm thực sự đáng nhớ với những tín đồ Kirby khi nhân vật game dễ thương này đã chính thức được 30 “tuổi”. Nhân kỷ niệm sự kiện đặc biệt, fan thi nhau săn lùng những bộ sưu tập độc đáo, lạ mắt. Nếu bạn cũng đã trót yêu những chú bóng hồng tròn đáng yêu mang tên Kirby thì nhất định không nên bỏ qua những bộ sưu tập bóng hồng 30 tuổi siêu đáng yêu được giới thiệu trong bài viết sau đây!

1. Bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm Kirby

Những món đồ chơi, phụ kiện in hình bóng hồng vốn đã phổ biến nay lại được dịp rầm rộ trở lại với sự kiện kỷ niệm 30 năm ra mắt. Các nhà sản xuất rất biết chiều lòng fan khi tung ra thị trường nhiều món phụ kiện mới, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

1.1. Kirby figure

kirby-la-gi

Kirby là gì? Kirby figure có nên mua không?

Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn chưa sở hữu ít nhất 1 em Kirby figure vì vẻ ngoài dễ thương của chúng có thể khiến bạn yêu đời ngay lập tức đấy. Toàn bộ dáng hình tròn xoe, nước da hồng phấn, cùng bộ biểu cảm gương mặt trứ danh đều được tái hiện chân thật lên các mô hình. Đây chính xác là món đồ đáng sở hữu nhất nếu bạn mới bắt đầu sưu tầm những chú bóng hồng. Với đủ kích thước và chất liệu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được em Kirby figure phù hợp với không gian riêng của mình.

1.2. Thú nhồi bông Kirby

thu-bong-kirby

Nếu yêu thích một món đồ “mềm mại” hơn, lại có thể làm “lính canh” giấc ngủ thì còn gì tuyệt vời hơn những chú gấu bông nhiều màu sắc? Nếu có đủ không gian trên giường, bạn có thể ưu tiên những mẫu gấu bông size 50-80cm. Kích thước này rất lý tưởng để ôm, gác khi ngủ. Tuy nhiên nếu ưu tiên sự gọn gàng thì những mẫu gấu size 20-40cm sẽ phù hợp hơn cả.

>>> Xem thêm: Gudetama – Nhân vật trứng lười nổi tiếng nhất Nhật Bản

1.3. Bộ máy chơi game Kirby Nintendo Switch

may-choi-game-kirby

Dành cho những tín đồ của máy chơi game cầm tay Nintendo Switch lại “trót yêu” chú bé bóng hồng thì bộ sưu tập Kirby Nintendo Switch là dành cho bạn. Do được sản xuất với số lượng hạn chế nên bộ Kirby Nintendo Switch rất nhanh cháy hàng. Tuy nhiên, với tần suất tìm mua chóng mặt, hiện bộ máy chơi game được làm lại khá nhiều, bạn có thể tìm mua chúng tại một số cơ sở chuyên bán đồ lưu niệm, cửa hàng linh kiện điện tử hoặc cửa hàng game tại Nhật Bản.

1.4. Thẻ chơi game Kirby 

the-game-kirby

Thẻ chơi game Kirby

Bộ sưu tập thẻ chơi game Kirby có đầy đủ các hình ảnh với kích thước nhỏ gọn và hình in sắc nét sẽ rất phù hợp mang theo và ngắm nghía mọi nơi. Là tín đồ của những chú bóng hồng, bạn nhất định không nên bỏ qua những bộ thẻ chơi game đầy màu sắc này nhé.

1.5. Bảng Trang Điểm Kirby 

bang-trang-diem-kirby

Bảng trang điểm

Với thiết kế cực ngộ nghĩnh cùng bảng màu không thể không yêu, bảng phấn trang điểm cũng là sản phẩm được rất nhiều tín đồ makeup quan tâm. Hầu hết các ô màu trong bảng phấn trang điểm đều lấy cảm hứng từ chính nhân vật với các tone hồng, cam, phù hợp dùng trang điểm hàng ngày hay các buổi hẹn hò.

>>> Xem thêm: Top 5 nguồn hàng Nhật nội địa bạn không nên bỏ qua

1.6. Cốc Kirby 

coc-kirby

Cốc Kirby

Với tính ứng dụng cao, bộ ly thuỷ tinh hình những chú bóng hồng dự báo sẽ là mặt hàng Hot nhất trong năm kỷ niệm sinh nhật 30 tuổi. Ly được làm từ thuỷ tinh khá cứng và bền, có thể dùng đựng nước uống hàng ngày, pha cafe hay chỉ đơn giản là vật trang trí. Giá những chiếc ly khá rẻ, chỉ từ 1USD tuy nhiên cũng không dễ tìm thấy chúng.

1.7. Chậu cây Kirby

chau-cay-kirby

Chậu cây hình bóng hồng

Chậu cây hình bóng hồng là gợi ý hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên và có sở tích trồng cây cảnh. Những chậu cây nhỏ gọn, xinh xắn sẽ làm tăng thêm sự sinh động cho không gian nhà bạn. Chậu cây hình bóng hồng hiện được biết đến với nhiều chất liệu như bằng sứ, bằng gỗ hay thuỷ tinh, tuy nhiên dòng chậu bằng sứ là phổ biến hơn cả.

1.8. Mũ Kirby

mu-kirby

Mũ Kirby

Cuối cùng là một dòng sản phẩm vừa dễ thương lại dễ sử dụng trong bộ sưu tập kỷ niệm 30 tuổi. Đáp ứng đúng nguyện vọng sưu tầm của những tín đồ thời trang, các sản phẩm mũ này có sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể mua cùng lúc một vài chiếc mũ để dùng thay đổi trong tuần.

>>> Xem thêm: Top 15+ anime nổi tiếng của Nhật hay nhất mọi thời đại

2. Mua bộ sưu tập Kirby 30 tuổi ở đâu?

Với sự yêu thích và ủng hộ đông đảo từ tín đồ bóng hồng trên khắp thế giới, những món đồ chơi, phụ kiện bóng hồng hiện được bày bán tại nhiều nơi từ cửa hàng lưu niệm, cửa hàng đồ chơi đến các cửa hàng chuyên bán đồ anime tại Nhật Bản. Ở Việt Nam, các sản phẩm trong bộ sưu tập kỷ niệm Kirby có phần ít phổ biến hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy chúng bằng cách đặt mua Online tại các chuyên trang mua hàng hộ như Janbox.com. 

mua-kirby

4 bước mua hàng trên Janbox.com

Tại đây, bạn có thể dễ dàng kết nối với các sàn thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản như Amazon, Rakuma, Rakuten,… – những kinh đô mua sắm với đa dạng chủng loại, mẫu mã. Để tìm kiếm, tham khảo các sản phẩm trong bộ sưu tập kỷ niệm bóng hồng 30 tuổi, bạn đơn giản chỉ cần nhập từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm Janbox và nhấn Enter, danh mục các sản phẩm về Kirby sẽ ngay lập tức hiện lên giúp bạn với giao diện tiếng Việt thân thiện sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa, rinh về những sản phẩm phẩm chất lượng, chính hãng. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Bạn yêu thích sản phẩm nào trong chuỗi các bộ sưu tập kỷ niệm Kirby 30 tuổi? Để lại ý kiến chia sẻ cảm nghĩ của mình và đừng quên tiếp tục dõi theo Janbox.com để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]