Sailor Moon kỉ niệm 30 năm và list những sản phẩm nổi bật nhất

354
Sailor-Moon-ki-niem-30-nam

Nhân dịp Sailor Moon kỉ niệm 30 năm ngày thành lập, nhà sản xuất anime Sailor Moon đã có sự hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản để cho ra đời những bộ sưu tập giới hạn, hứa hẹn mang đến fan những sản phẩm độc đáo đậm chất Sailor Moon. Cùng Janbox khám phá list sản phẩm kỷ niệm 30 năm Sailor Moon nhé!

Bộ sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm của anime Sailor Moon 

Thương hiệu thời trang Anna Sui và hãng anime Sailor Moon đã có sự hợp tác từ rất lâu. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày Sailor Moon ra mắt, hai hãng hợp tác phát hành bộ phụ kiện phiên bản giới hạn gồm các sản phẩm:

– Khăn tay sailor Moon 30th: lấy chủ đề xoay quanh các biểu tượng Thủy thủ Hướng đạo, bộ sưu tập khăn tay này gồm 5 mẫu nổi bật sau:

+ Mẫu có biểu tượng Thủy thủ Hướng đạo được bao quanh bởi những con bướm.

+ Mẫu khăn có in bút Thủy thủ Hướng đạo. 

+ Mẫu có hình bóng của tất cả 10 Thủy thủ Hướng đạo.

+ Mẫu khăn mô tả diễn giải trình tự biến hình của các Thủy thủ Hướng đạo.

+ Mẫu in hình ảnh Thủy thủ Mặt trăng đang tạo dáng trước cửa hàng Anna Sui với đôi cánh bướm đẹp đẽ.

Bo-san-pham-Sailor-Moon-ki-niem-30-nam

Bộ sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm

– Hộp túi đựng đồ trang điểm: Sản phẩm ra mắt nhân dịp Sailor Moon kỷ niệm 30 năm này có giá vào khoảng 4000 yên. Sản phẩm được thiết kế khá tinh tế với thiết kế trung tâm tượng trương cho cả 10 Thủy thủ Hướng Đạo và khóa kéo hình con bướm nổi bật.

– Bộ trang sức sailor moon 30th anniversary: Bộ trang sức này hiện lên với vẻ đẹp quyến rũ gồm các siêu phẩm: Vòng cổ mặt trăng, vòng cổ chìa khóa không gian, bộ bông tai và bông tai Star Power Stick, bông tai que mặt trăng dễ thương, vòng cổ thu gọn hình trái tim vũ trụ, bộ 10 vòng cổ dây thủy tinh lính thủy thủ.

– Chiếc túi mua sắm: sản phẩm được làm bằng polyester, được thiết kế độc đáo giống như một chiếc khăn.

Bộ sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm của anime Sailor Moon và Sanrio

Hãng Anime Sailor Moon và thương hiệu Sanrio đã hợp tác sản xuất cho ra mắt bộ sản phẩm  kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt Sailor Moon vô cùng dễ thương. Đó là những bộ trang phục về các nhân vật Thủy thủ và những sản phẩm phụ kiện điện thoại, sổ ghi nhớ có những biểu tượng Sailor Moon dễ thương, …

Bộ sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm của anime Sailor Moon và Vans

Bo-san-pham-ki-niem-30-nam-cua-anime-Sailor-Moon-va-Vans

Hãng anime Sailor Moon cũng phối hợp thương hiệu Vans cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao với 8 mẫu giày dành cho người lớn và 10 mẫu giày dành cho trẻ em. Bộ sưu tập giày thể thao này sử dụng các nguyên liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, những mẫu giày này hiện lên với thiết kế nổi bật mang phong cách hiện đại được lấy cảm hứng từ cổ điển và Sailor Moon.

Ngoài ra, thương hiệu còn cho ra mắt một số mẫu quần áo và phụ kiện hướng về chủ đề sailor moon 30th anniversary gồm áo lông cừu cổ tròn, áo phông, mũ và balo. 

Đồng hồ Sailor Moon Baby-G 

Dong-ho-Sailor-Moon-Baby-G

Dựa trên mẫu đồng hồ Baby-G BA-110, lấy chủ đề mô hình hợp tác là cảnh biến hình của Thủy thủ Mặt trăng. Thương hiệu Casio và anime Sailor Moon đã cho ra đời chiếc đồng hồ Sailor Moon Baby-G đặc biệt dành cho phái nữ. 

Đồng hồ sailor moon 30th có các hoa văn nguyên bản lấp lánh từ cảnh chuyển đổi thú vị của Thủy thủ Mặt trăng. Phần thân khung xương sở hữu màu xanh hải quân kết hợp với các hình in ngôi sao, mặt trăng, trái tim gợi nền bầu trời xanh đầy thơ mộng, lãng mạn làm cho mẫu đồng hồ này gợi lên đầy quyến rũ.

>>> Xem thêm: Hatsune miku kỉ niệm 15 năm – Hướng dẫn cách nhận hàng hiệu quả

Bộ sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống Nhật Bản và Anime Sailor Moon

Bộ sản phẩm thủ công mỹ nghệ về Sailor Moon nhân dịp Sailor Moon kỉ niệm 30 năm được đánh giá có một không hai, tinh xảo và đẹp đẽ bởi được làm từ những đôi bàn tay tài hoa của các thợ thủ công nổi tiếng trên khắp Nhật Bản. Bộ sưu tập gồm các sản phẩm: hộp nhạc Aizu-nuri (đồ sơn mài), bộ đồ ăn Kutani, kính Edo Kiriko, bát sơn mài, ví Hakata-ori.

Sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm kết hợp với Uniqlo

San-pham-Sailor-Moon-ki-niem-30-nam-ket-hop-voi-Uniqlo

Sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm kết hợp với Uniqlo

Hợp tác giữa bộ phim “Sailor Moon Eternal” và thương hiệu thời trang Uniqlo cũng hứa hẹn cho ra mắt những sản phẩm quần áo thời trang đẹp mắt được các fan hâm mộ mong đợi ra mắt trong dịp kỷ niệm 30 năm Sailor Moon này.

Sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm của anime Sailor Moon và Samantha

Kỷ niệm 30 năm ngày bộ phim hoạt hình Thủy thủ Mặt trăng phát sóng tập đầu tiên, hãng phim và Tập đoàn Samantha đã hợp tác tạo ra nhiều bộ sưu tập sản phẩm phiên bản giới hạn tuyệt đẹp.

Thương hiệu Samantha Vega của Tập đoàn Samantha, chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang sành điệu nổi tiếng Nhật Bản đã phát hành các thiết kế túi xách, quần áo, kính râm, túi đựng chìa khóa, … dựa trên cảm hứng Thủy thủ Mặt trăng, Luna, Artemis. 

San-pham-Sailor-Moon-ki-niem-30-nam-ket-hop-voi-Samantha

Sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm kết hợp với Samantha

Tiếp đó, thương hiệu trang sức Samantha Tiara của tập đoàn cho ra bộ sưu tập trang sức tuyệt đẹp gồm: vòng cổ, nhẫn, hoa tai và vòng đeo tay dựa trên các biểu tượng đẹp của Sailor Moon như chiếc trâm cài biến hình hay gậy mặt trăng của cô nàng Thủy thủ Mặt trăng, biểu tượng trăng lưỡi liềm của Công chúa Serenity, … Ngoài ta còn có sản phẩm hộp đựng trang sức kỷ niệm đặc biệt Sailor Moon 30th.

Thương hiệu Samantha Thavasa của Tập đoàn cũng cho ra mắt bộ quần áo và phụ kiện dễ thương và nữ tính như áo polo, váy đồng phục thủy thủ, vớ dài Thủy thủ Mặt trăng và hộp đựng bóng Luna dành cho những cô nàng yêu thích bộ môn thể thao gôn.

Bộ sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm của Sailor Moon Eternal và Maison De Fleur

Để kỷ niệm 30 năm Sailor Moon ra mắt và phiên bản điện ảnh “Sailor Moon Eternal” hãng anime cũng hợp tác với Maison de FLEUR- Thương hiệu túi xách, bóp, ví nổi tiếng Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm đẹp cuốn hút lấy cảm hứng từ Thủy thủ Mặt trăng vĩnh cửu.

Bo-san-pham-Sailor-Moon-ki-niem-30-nam-cung-Maison-De-Fleur

Bộ sản phẩm Sailor Moon kỉ niệm 30 năm cùng Maison De Fleur

Với những chia sẻ về list sản phẩm Sailor Moon kỷ niệm 30 năm, hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Là fan Sailor Moon, để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm phiên bản giới hạn này bạn hãy nhanh tay truy cập ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.com để được hỗ trợ đặt mua những sản phẩm đặc biệt này.

Janbox.com giúp bạn mua sắm siêu tiện lợi chỉ với 4 bước: Tìm kiếm sản phẩm -> Đặt mua hàng -> Thanh toán đơn hàng -> Chờ nhận hàng tại Việt Nam. Janbox đã có ứng dụng cài đặt ngay trên các thiết bị điện thoại của bạn. Bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm yêu thích và theo đúng nhu cầu vào mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm: Ngắm nhìn bộ sưu tập cao cấp kỷ niệm 30 năm Kirby

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]