Review máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản

485
may-bom-xe-o-to-mini-Astro-AI-Nhat-Ban

Bạn đang muốn mua một chiếc máy bơm xe ô tô mini nhưng chưa biết nên chọn dòng nào? Janbox sẽ review chân thật nhất đến bạn đọc một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay đó là máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên mua máy bơm xe ô tô mini?

Một trong những bộ phận quan trọng nhất của chiếc ô tô đó là bánh xe. Bánh xe phải nâng toàn bộ phần thân xe nặng đến gần 2 tấn. Mỗi một sự thay đổi nhẹ của bánh xe đều ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát tốc độ, phanh xe, đánh lái,.. từ đó tác động lên sự an toàn của tất cả những người ngồi trên xe.

may-bom-xe-o-to-mini

Máy bơm xe ô tô mini

Sau khi đi một thời gian thì lốp xe sẽ bị bào mòn, hết hơi, nếu tiện đường thì bạn có thể ghé vào tiệm sửa xe để bơm hơi. Nếu không có tiệm sửa xe gần đó thì bạn phải gọi cứu hộ với chi phí khá cao. Do đó một chiếc máy bơm xe ô tô mini là một lựa chọn cần thiết dành cho bạn trên mọi nẻo đường.

Máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản là một trong những phụ kiện ô tô được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bài viết này Janbox sẽ review máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản có tốt như lời đồn không nhé!

2. Review máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản

Máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản nổi bật với các đặc điểm sau:

Thứ nhất, thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ.

Máy bơm xe ô tô mini Astro AI có kích thước 217 x 191 x 99mm vô cùng nhỏ gọn. Máy có tay cầm giúp việc bơm lốp xe trở lên dễ dàng, thuận tiện Với kích thước nhỏ như vậy, bạn bỏ vào cốp xe, hoàn toàn không tốn diện tích.

Thứ hai, động cơ hoạt động êm ái.

Máy bơm xe ô tô mini Astro AI được trang bị động cơ kim loại chất lượng cao, cấu tạo máy vô cùng chắc chắn. Do đó khi hoạt động máy hầu như không phát ra tiếng ồn.

Review-may-bom-xe-o-to-mini-Astro-AI-Nhat-Ban

Review máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản

Thứ ba, đồng hồ đo áp suất lớn.

Máy bơm xe ô tô mini Astro AI được trang bị đồng hồ hiển thị thông số, áp suất với màn hình lớn, các thông số hiển thị rõ ràng, chính xác. Người dùng hoàn toàn có thể dõi áp suất bơm thông qua các đơn vị đo được hiển thị trên màn hình như PSI, BAR, KPA.

Thứ tư, sử dụng đơn giản, dễ dàng.

Bạn chỉ cần khởi động xe rồi lắp máy bơm, sau đó tiến hành bơm hơi. Máy bơm khá nhanh và không hề phải dùng nhiều sức như các dòng máy bơm ô tô mini Nhật khác. 

Thứ năm, máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao.

Máy sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ của máy cao hơn 100 độ C, từ đó bảo đảm sự an toàn cho máy và kéo dài tuổi thọ. Lưu ý bạn không nên sử dụng liên tục máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản quá 30 phút.

Thứ sáu, hệ thống đèn Led tiện dụng.

Hệ thống đèn chiếu sáng của máy bơm xe ô tô mini Astro AI giúp người sử dụng dễ dàng bơm xe trong điều kiện trời tối mà không cần sử dụng thêm bất kỳ một phương tiện chiếu sáng nào khác.

>> Xem thêm: Cách mua hàng trên Rakuten Nhật Bản [Update]

3. Thông số kỹ thuật và lưu ý khi sử dụng máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản

Cau-tao-may-bom-xe-o-to-mini-Astro-AI-Nhat-Ban

– Kích thước: 217 x 191 x 99mm.

– Trọng lượng: 1,59kg.

– Chiều dài dây dẫn điện: 2,85m.

– Chiều dài dây hơi: 1m.

– Công suất: 120W.

– Hiệu điện thế: 12V.

– Thời gian bơm: 2 – 5 phút.

– Dùng cho xe 4 đến 7 chỗ.

Bộ sản phẩm bao gồm:

– 1 máy nén khí Astro AI 12 Volt, 1 kim lạm phát, 1 cầu chì dự phòng.

– 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng.

– 4 nắp van, 2 bộ điều hợp lạm phát hình nón,

– 1 hộp đựng.

Cach-su-dung-may-bom-xe-o-to-mini-Astro-AI-Nhat-Ban

Cách sử dụng máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản

Lưu ý khi sử dụng máy bơm xe ô tô mini Astro AI:

– Để tránh cầu chì ô tô bị xì, bạn hãy đảm bảo dòng điện bật lửa trên ô tô luôn nằm trong khoảng từ 10 đến 15 ampe.

– Máy bơm xe ô tô mini Astro AI không dùng được cho LT, HT và lốp xe tải.

– Máy bơm xe ô tô mini Astro AI chỉ dành cho nguồn điện DC 12V mà thôi, các dòng điện có hiệu điện thế AC 110V, AC 220V, DC 24V, DC 36V sẽ không sử dụng được.

– Nếu sử dụng bộ chuyển đổi nguồn AC sang DC thì nguồn điện đầu ra của máy nén khí phải nằm trong khoảng từ 10 đến 15 ampe, nếu không nó có thể làm nổ bộ chuyển đổi điện hoặc làm nổ cầu chì của máy nén khí.

>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Việt Nhật 2 chiều an toàn, tiết kiệm

Máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản đang là một trong những phụ kiện ô tô được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, nhiều tính năng thông minh, máy bơm xe ô tô mini Astro AI Nhật Bản chắc chắn sẽ là bạn đồng hành đáng cậy của mọi lái xe. Để biết chi tiết thông tin sản phẩm, giá thành và đặt hàng, bạn vui lòng truy cập website hoặc App Janbox.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]