Top 10 máy bơm hơi mini Nhật chất lượng nhất hiện nay

832
may-bom-hoi-mini-nhat

Máy bơm hơi mini nội địa Nhật là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho ô tô, xe máy và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, độ bền sử dụng cao, hiệu suất làm việc tốt, giá thành hợp lý. Với bài viết hôm nay, Janbox xin giới thiệu tới các bạn TOP 10 máy bơm hơi mini Nhật tốt, được ưa chuộng năm 2023.

1. Máy bơm hơi mini Nhật 12V TIREWELL B06ZXR9P6R

Máy bơm hơi mini nội địa Nhật 12V TIRE WELL là dòng sản phẩm cao cấp có hiệu suất làm việc mạnh mẽ và nhanh chóng, cho phép bơm căng lốp xe ô tô chỉ trong 2 phút.

May-bom-hoi-mini-Nhat-12V-TIREWELL
Máy bơm hơi mini Nhật 12V TIREWELL

TIREWELL B06ZXR9P6R có áp suất tối đa 150PSI, có thiết kế 4 thanh làm giảm độ rung và tiếng ồn. Máy được tích hợp 3 bộ điều hợp có thể sử dụng đa dạng dành cho xe máy, xe đạp, ô tô, bóng, vòng bơi,…

2. Máy bơm hơi mini nội địa Nhật 12V Bahradody B091YB22V5

Đây là mẫu máy bơm hơi mini Nhật nội địa thông minh, nhỏ gọn giúp người dùng có thể sử dụng tiện lợi, mọi lúc mọi nơi. Máy cho phép người dùng cài đặt 5 chế độ tự do chỉ bằng một nút nhấn “M”, có thể dễ dàng cài đặt giá trị áp suất bằng nhấn nút “+” và “ – ” lên tới áp suất tối đa 150 PSL trên màn hình kỹ thuật số sao cho phù hợp với từng loại xe ô tô, xe máy, xe đạp, xe bi,…

3. Máy bơm hơi mini Nhật 12V Nulksen B0977 WHPR

Máy bơm hơi mini nội địa Nhật 12V Nulksen B0977 ZWH PR cho phép làm căng lốp xe ô tô 195/65 / R15 từ 0-35 Psi trong 5 phút. Ngoài ra, được tích hợp thêm 3 vòi phun giúp bơm căng lốp đa dạng các loại xe ô tô, xe máy, xe đạp, thuyền bơi, nệm hơi,…

May-bom-hoi-mini-Nhat-12V-Nulksen
Máy bơm hơi mini Nhật 12V Nulksen

Máy được thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm tiện lợi dễ dàng mang theo trên ô tô. Máy có thiết kế đèn LED sáng cho phép nhìn rõ các thông số khi bơm lốp xe vào ban đêm. Bên cạnh đó, máy được trang bị dây 12ft giúp dễ dàng bơm hơi đến 4 lốp xe. Được trang bị đồng hồ đo áp suất giúp dễ dàng kiểm tra áp suất lốp, đặc biệt được trang bị tính năng tự động ngắt, cho phép tự động tắt khi đạt đến áp suất đã được cài đặt từ trước.

4. Máy bơm hơi mini Nhật 12V Epauto VDC W B01L9WSTEG

Sản phẩm này cho phép làm căng hơi nhanh chóng lốp xe ô tô, xe đạp, sedan và SUV cỡ trung,…không áp dụng cho xe tải, có kèm theo bộ điều hợp cho phép bơm hơi căng bóng và vật liệu thổi phồng. Máy được thiết kế màn hình kỹ thuật số có tích hợp đèn LED cho phép đọc dễ dàng 4 thống số PSI, KPA, BAR, KG ngay cả trong màn đêm. 

Máy bơm hơi mini Nhật 12V epauto VDC W B01L9WSTEG còn được trang bị tính năng tự động ngắt khi đạt đến áp suất lốp mong muốn hay khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

5. Máy bơm hơi mini Nhật 12V VacLife B08LTYQQ

Máy bơm hơi mini 12V VacLife B08LGTYBQQ Nhật là sản phẩm thông minh, cho phép bạn bơm căng lốp xe trong 1 phút, tự động ngắt sau khi đạt áp suất tiêu chuẩn. Máy thích hợp dùng cho ô tô có chiều rộng lốp nhỏ hơn 245mm, xe SUV, xe đạp có van Schrader cỡ trung, không áp dụng cho xe tải. Có các phụ kiện đi kèm có thể bơm được đệm hơi, thuyền hơi, bóng, bể bơi,…

May-bom-hoi-mini-Nhat-12V-VacLife
Máy bơm hơi mini Nhật 12V VacLife

Máy được trang bị sẵn phích cắm bật lửa ô tô 12V và ổ cắm 110V gia đình, đồng thời được trang bị màn hình kỹ thuật số và đèn sáng LED giúp bạn sử dụng tiện lợi và dễ dàng.

6. Máy bơm hơi mini nội địa Nhật Ohashi

Máy bơm hơi mini Ohashi được trang bị  mô tơ hoạt động mạnh mẽ, với công suất bơm đạt 375 KPA, cho khả năng bơm nhanh với độ ồn và rung lắc thấp. Đặc biệt, máy có quạt tự động làm mát động cơ khi bơm nên có thể bơm liên tục trong 10-15 phút mà không bị nóng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, có dây dài lên tới 3m và độ dài dây van 0,3 mét giúp bơm xe thuận tiện trong mọi vị trí. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS và hợp kim siêu bền có khả năng chống cháy và va đập tốt.

7. Máy bơm hơi mini Nhật Bản 12V AIKES

Đây là dòng máy bơm nén khí 12V, có động cơ chạy bằng acquy, được trang bị xilanh kép, cho khả năng bơm căng lốp nhanh chóng.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, có màn hình kỹ thuật số và đèn Led cho phép người dùng dễ dàng theo dõi các thông số ngay cả vào ban đêm.

May-bom-hoi-mini-Nhat-Ban-12V-AIKES
Máy bơm hơi mini Nhật Bản 12V AIKES

>> Xem thêm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật uy tín, giá rẻ

8.  Máy bơm hơi mini Nhật 12V Toyota S1 Pro

Máy bơm hơi mini nội địa Nhật Toyota 12V có thiết kế nhỏ gọn gồm 1 đồng hồ hiển thị áp suất, một công tắc tắt mở và 1 nút xả khi áp suất vượt tiêu chuẩn. Máy bơm hơi mini Nhật 12V Toyota có công suất bơm khỏe, đều và êm ái, cho phép bơm lốp ô tô nhanh chóng trong 2 phút, có thể dùng cho đa dạng các loại xe ô tô từ 5-7 ghế ngồi, xe máy, xe đạp,…

9. Máy bơm mini nội địa Nhật Oshima không dầu 9L

Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi có thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, hoạt động bền bỉ. Đặc biệt, chất lượng khí nén sạch, không dầu, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

May-bom-mini-noi-dia-Nhat-Oshima-khong-dau-9L
Máy bơm mini nội địa Nhật Oshima không dầu 9L

10. Máy bơm mini nội địa Nhật Btec BT-2024

BT-2024 là dòng máy nén khí có dầu, vận hành với công suất 2HP, nén 147 lít/ phút, đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ cho các xưởng xe máy, xưởng ô tô nhở. Ưu điểm nổi bật của máy bơm hơi mini nội địa Nhật này là tiêu hao ít năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí điện năng.

Nếu muốn đặt mua các loại máy bơm mini Nhật hay các thiết bị gia dụng, đồ công nghệ khác, bạn có thể tham khảo trang ứng dụng Janbox. Janbox cung cấp dịch vụ order hàng Nhật, đấu giá hàng Nhật và vận chuyển tới hơn 220 quốc gia.

Mua hàng Nhật trên Janbox, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Janbox mua hộ hàng trên Yahoo, Mercari, Rakuten trực tiếp, đảm bảo hàng chính hãng. Mức giá phải chăng và thời gian nhận hàng vô cùng nhanh chỉ từ 7 – 9 ngày.

Trên đây là top 10 máy bơm hơi mini Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay. Bạn truy cập ứng dụng Janbox để biết chi tiết thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm và đặt mua các sản phẩm máy bơm hơi mini nội địa chính hãng Nhật, máy bơm hơi mini Nhật bãi giá tốt về Việt Nam nhanh chóng, tiện lợi nhé!

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đấu giá trên Yahoo Auction chi tiết

Mọi thông tin bạn có thể liên hệ tới Janbox qua: