Review một số sản phẩm máy đo khoảng cách golf tốt nhất hiện nay

848
may-do-khoang-cach-golf

Sử dụng máy đo khoảng cách golf sẽ giúp các golfer xác định chính xác khoảng cách và vị trí đánh bóng mà không cần phải đi lại trên sân. Chính vì vậy, bất kỳ golfer nào cũng muốn sở hữu một chiếc máy đo khoảng cách có chất lượng tốt nhất và chính xác nhất giúp mang lại những bàn thắng đẹp mắt nhất. Bài viết dưới đây, Janbox xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm máy đo khoảng cách golf tốt đang được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Review một số sản phẩm máy đo khoảng cách golf tốt hiện nay

1. Máy đo khoảng cách chơi golf Garmin Approach Z82

Garmin là thương hiệu thương hiệu sản xuất các dụng cụ thể thao nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Các thiết bị golf công nghệ cao của hãng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Nổi bật trong số đó là máy đo khoảng cách chơi golf Garmin Approach Z82 được xem như là sự bức phá của công nghệ hỗ trợ golf với nhiều tính năng thông minh khác biệt.

may-do-khoang-cach-danh-golf

Garmin Approach Z82 mang vẻ bên ngoài ấn tượng, cân đối với trọng lượng chỉ hơn 231 gram. Đặc biệt, ba nút điều chỉnh các chức năng đặt trên thân máy được thiết kế ăn khớp với các vị trí ngón tay mang đến người dùng sự thoải mái và tiện lợi khi thao tác đo khoảng cách đánh golf.

Không chỉ được chăm chút tỉ mỉ về vẻ bề ngoài, Garmin Approach Z82 còn được hãng chú trọng phát triển các tính năng công nghệ thông minh tạo nên sự nổi bật vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc giá. Theo đó, máy đo khoảng cách golf Garmin Approach Z82 với tính năng Green View cho phép người chơi nhận biết nhanh chóng và chính xác khoảng cách đến các mặt trước, sau và giữa của sân chơi golf.

Đặc biệt, máy còn tích hợp nhiều tính năng thú vị khác như: Tính năng tính số liệu gió, tính năng khoảng cách Plays Like, tính năng PinPointer, tính năng chốt cờ, tính năng chế độ giải đấu, tính năng Find My Garmin, tính năng ghi điểm. Cùng với đó là lưu trữ sẵn trên dữ liệu 41.000 định dạng mô phỏng sân golf có trên thế giới

2. Máy đo khoảng khoảng cách golf Bushnell Tour V5 Shift

Bushnell Tour V5 Shift là sản phẩm đến từ thương hiệu Bushnell- Thương hiệu dụng cụ quang học nổi tiếng của Mỹ. Máy đo khoảng cách golf của Bushnell nhận được những đánh giá rất tốt từ người dùng về sự mạnh mẽ và bền bỉ.

may-do-khoang-cach-choi-golf

Bushnell Tour V5 Shift được trang bị tính năng kháng nước và tròng kính tránh nhiệt từ mặt trời cho phép hoạt động bền bỉ bất chấp mọi điều kiện thời tiết nắng nóng, mưa hay sương mù. Đặc biệt, thiết bị được đánh giá là dòng máy đo khoảng cách đánh golf có độ chính xác cực cao, cho phép đo ở khoảng cách từ 5-1.300 yard. Được tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ ưu việt như tính năng đo độ nghiêng sân golf, ứng dụng GPS miễn phí, phóng đại hình ảnh tới 6 lần mà vẫn đảm bảo độ sắc nét và chân thực. 

>> Xem thêm: Top tai nghe gaming in-ear Sony tốt nhất 2022

3. Máy đo khoảng cách đánh golf Voice Caddie EL1

Voice Caddie là công ty công nghệ golf hàng đầu thế giới chuyên cung cấp và phân phối công cụ, dịch vụ trong lĩnh vực Golf. Máy đo khoảng cách đánh golf Voice Caddie với da dạng dòng sản phẩm, được các golfer ưa chuộng và đánh giá cao về khả năng cung cấp cho người chơi các thông tin dữ liệu chính xác từ đó giúp người chơi dễ dàng phân tích và điều chỉnh Swing.

1-may-do-khoang-cach-danh-golf

Máy đo khoảng cách đánh golf Voice Caddie EL1 là một trong số sản phẩm nổi bật của Voice Caddie. Đây là dòng máy đo khoảng cách golf GPS có thiết kế độc đáo với nhiều tính năng thông minh. Trong đó phải kể đến như:

– Tính năng đo độ dốc tự động: Với tính năng này golfer chỉ cần nhấn hoặc giữ nút điều chỉnh là biết ngay được phạm vi cho phép lên hay xuống dốc khi di chuyển xung quanh mục tiêu.

– Cho phép đo khoảng cách tối đa ~1.000 yards giúp tiết kiệm thời gian đo và quan sát được những par xa tầm ngắm trên sân.

– Chế độ quét liên tục: Cho phép người chơi đo khoảng cách mong muốn một cách liên tục trong khi di chuyển chỉ bằng một thao tác nhấn giữ.

– Chế độ ghim: với tính năng này Voice Caddie EL1 cung cấp cho golfer khoảng cách chính xác đến chốt bằng chế độ rung.

Mua máy đo khoảng cách golf chính hãng, giá tốt ở đâu?

Máy đo khoảng cách golf ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ các ứng dụng tiện lợi mang đến cho các golf thủ những trải nghiệm chơi thú vị hơn. Đây là một sản phẩm công nghệ cao vì vậy trong quá trình mua sản phẩm bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín.

Để đảm bảo mua được máy đo chính hãng, giá tốt bạn nên có thể lựa chọn đặt mua hàng trên trang thương mại uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới Amazon.com. Tại Amazon Mỹ bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm máy đo khoảng cách golf chính hãng trong sự đa dạng các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Nếu bạn đang băn khoăn về các điều kiện mua hàng Amazon.com bạn hãy sử dụng công cụ mua hàng Janbox. Là sản thương mại có giao diện Tiếng Việt liên kết chặt chẽ với Amazon, Janbox sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đặt mua và vận chuyển các sản phẩm máy đo khoảng cách chơi golf chính hãng, giá tốt từ Amazon về Việt Nam.

Với review một số máy đo khoảng cách golf tốt nhất hiện nay, Janbox hy vọng bạn đã có thêm các thông tin để lựa chọn và đặt mua được những sản phẩm phù hợp. Nếu có những thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới Janbox để được tư vấn.

Website: https://janbox.com
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi