Gợi ý top tai nghe gaming in-ear Sony tốt nhất 2022

851
in-ear

Nếu ví chọn PC là “cú quyết định chất lượng” thì tai nghe gaming in-ear lại là công cụ không thể thiếu giúp các tín đồ nghiện game nâng tầm trải nghiệm của mình. Một chiếc tai nghe tốt không chỉ giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong các trận đấu gaming bom tấn, không lẫn tạp âm bên ngoài mà còn đem đến trải nghiệm cực đã, cực hưng phấn. Nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo top tai nghe gaming in-ear để có được lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình, qua 5 gợi ý thú vị dưới đây!

1. Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-1000XM3

top-tai-nghe-gaming-in-ear

Sony WF-1000XM3 sở hữu thiết kế ghi điểm tuyệt đối với kiểu dáng gọn nhẹ và màu sắc tinh tế. Chất liệu đệm tai cao cấp kết hợp cùng nút đệm nhiều kích cỡ đem lại cảm giác cực êm ái và thoải mái khi sử dụng. 

Về hiệu năng, sức mạnh của Sony WF-1000XM3 được tạo nên bởi bộ vi xử lý HD QN1e cùng công nghệ cảm biến chống ồn kép. Công nghệ chống ồn cao cấp hàng đầu hiện nay đem đến cho các game thủ sự phấn khích tuyệt đối, không bị “ô nhiễm” bởi bất kỳ tiếng ồn nào bên ngoài, xứng đáng là sản phẩm đứng đầu trong danh sách top tai nghe gaming in-ear tốt nhất hiện nay.

Cùng khả năng chống ồn đỉnh cao là công nghệ âm thanh HX kỹ thuật số (DSEE HX) mang lại âm bass mạnh mẽ, chất âm tốt cùng nhịp điệu sống động sẽ giúp bạn cảm nhận đầy đủ & chân thực âm thanh trong game.

Sản phẩm có thời lượng pin tương đối ấn tượng. Chỉ với 10 phút sạc, Sony WF-1000XM3 đã có thể duy trì thời gian sử dụng tới 8 giờ, hoạt động tới 90 phút liên tục. Các game thủ có thể yên tâm chơi game thoải mái trong ngày dài. Nhờ vậy mà Sony WF-1000XM3 được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những nhóm tai nghe gaming in ear giá rẻ và chất lượng đáng mua.

2. Tai nghe nhét tai Sony Extra Bass MDR-XB55AP

top-tai-nghe-gaming-in-ear

So với người anh tiền nhiệm là Sony WF-1000XM3, Sony Extra Bass MDR-XB55AP sở hữu thiết kế trẻ trung và thời trang hơn hẳn. Cùng chất liệu nhựa dẻo nhẹ nhàng là 3 tuỳ chọn nút tai, giúp bạn dễ dàng lựa chọn “chế độ” thoải mái nhất cho riêng mình mà không lo tạp âm có thể lọt qua.

Công nghệ làm nên thương hiệu của dòng siêu phẩm là Extra Bass cho ra chất lượng âm thanh cực tốt cùng độ bass sâu. Màng loa 12mm Neodymium với độ nhạy lên tới 112dB/mW đem lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, giúp các game thủ có được trải nghiệm trọn vẹn trong các cuộc thi đấu. Ở mức âm lượng cao, sản phẩm vẫn không xảy ra các hiện tượng méo âm thanh, rè hay gây chói tai.

Một điểm cộng khác của Sony Extra Bass MDR-XB55AP là cổng kết nối 3.5mm thông dụng, cùng mic thoại chất lượng cao nâng tầm trải nghiệm cho các cuộc hội thoại. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự trong trẻo, mượt mà của âm thanh khi giao tiếp với đồng đội. Đó cũng là điểm vượt trội giúp Sony Extra Bass MDR-XB55AP góp mặt trong danh sách nhóm tai nghe gaming in-ear giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

3. Tai nghe Bluetooth Sony WI-C200

top-tai-nghe-gaming-in-ear

Làm sao có thể thiếu vắng Bluetooth Sony WI-C200 trong danh sách tai nghe gaming in-ear tốt nhất khi sản phẩm có quá nhiều ưu điểm cả về thiết kế, tính năng và giá thành. Thiết kế sản phẩm được cải tiến theo kiểu thể thao năng động. 

Với lợi thế không dây dùng kiểu dáng quàng cổ đặc biệt, Bluetooth Sony WI-C200 giúp gamer tiện lợi trong sử dụng nhưng vẫn tránh được khả năng rơi, mất như những thiết kế tai nghe không dây thông thường. Theo nhiều đánh giá, công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 của sản phẩm có khả năng vận hành tương đối ổn định, kết nối rất nhanh và không kén thiết bị.

Chất lượng âm thanh của Bluetooth Sony WI-C200 miễn bàn nhờ âm Trable sống động, âm thanh cực hay và chất, cùng độ trong trẻo ấn tượng giúp bạn cảm nhận chân thật đến từng tiếng súng đạn, hay thậm chí là từng bước chân nhân vật.

Mic thoại sản phẩm có khả năng thu âm linh hoạt, nhờ đó bạn dễ dàng đàm thoại, kết nối cùng đồng đội. Cổng sạc USB Type C giúp rút ngắn thời gian sạc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem lại thời gian sử dụng ấn tượng tới 15 giờ hoạt động.

4. Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM4 

top-tai-nghe-gaming-in-ear

Nói đến tai nghe gaming in-ear chống ồn tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua cái tên True Wireless Sony WF-1000XM4. Cùng hộp đựng nhỏ gọn là bộ đôi tai nghe chắc chắn, dễ gây hình dung đến những chiếc Airpod thế hệ đầu tiên. Nhờ con chip V1 thế hệ mới, siêu phẩm có khả năng giảm ồn hiệu quả.

Microphone tiếp tục là một điểm cộng trên sản phẩm với khả năng nhận diện và phân tích giọng nói chính xác, vừa chống ồn hiệu quả lại tránh hiện tượng méo âm. Nhờ đó, việc đàm thoại giữa các game thủ luôn rõ nét và mượt mà.

Một trong những hạn chế lớn nhất của tai nghe không dây so với các sản phẩm có dây là tốc độ truyền âm. Tuy nhiên, với True Wireless Sony WF-1000XM4, mọi âu lo của bạn đều được gạt bỏ nhờ công nghệ LDAC, giúp hỗ trợ âm thanh Hi-Res, đem lại tốc độ truyền âm nhanh gấp 3 lần so với âm thanh Bluetooth thông thường. Vận tốc truyền âm này được ví không thua kém các thiết bị tai nghe có dây.

5. Tai nghe  EP Bluetooth Sony WI-1000XM2 

top-tai-nghe-gaming-in-ear

Cuối cùng, lựa chọn lý tưởng trong danh sách tai nghe gaming in-ear mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là chiếc Sony EP Bluetooth Sony WI-1000XM2. Dòng sản phẩm dây đeo cổ được làm từ chất liệu silicon có độ tạo góc sâu hơn, tạo độ vừa vặn, chắc chắn nhưng vẫn êm ái tuyệt đối khi đeo. 

Công nghệ chống ồn tân tiến mang tên HD QN1 không chỉ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm năng lượng ở mọi tần số mà còn đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực vượt trội. Bạn sẽ được trải nghiệm, phiêu lưu trên từng nhịp đập của game với chất lượng âm thanh đỉnh cao mà dòng siêu phẩm mang lại.

Màng loa 9mm tiếp tục là một yếu tố gây sốt giúp nâng tầm chất lượng âm thanh của tai nghe. Trải nghiệm nghe được tối ưu với các nốt cao tự nhiên tinh tế, nốt trầm sâu lắng cùng âm trung trong trẻo. Cơ chế tăng cường âm kỹ thuật số HX (DSEE HX™) đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực nhất cho các game thủ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng Yahoo Nhật từ Việt Nam

Như vậy là chúng tôi đã vừa cùng bạn điểm qua top tai nghe gaming in-ear đáng sở hữu nhất cho hè này. Với những siêu phẩm tai nghe Nhật Bản này, bạn có thể nhanh chóng tìm mua tại các đại lý phân phối gần nhất, hoặc đặt hàng online ngay tại Janbox.com – chuyên trang online mua sắm hàng nội địa Nhật để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm!

Janbox là dịch vụ mua hộ hàng Nhật, Mỹ vô cùng uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng tại nhiều quốc gia tin tưởng và sử dụng. Janbox liên kết trực tiếp với các trang TMĐT mua bán hàng đầu tại Nhật như: Mercari, Yahoo, Rakuten, Amazon Japan,… Không chỉ order hàng Nhật, Janbox còn tích hợp dịch vụ đấu giá Yahoo Auction Nhật với các mặt hàng cũ, giá trị cao và được nhiều khách hàng sử dụng.

Nếu muốn mua tai nghe gaming chính hãng, giá hời và nhận hàng nhanh, bạn chắc chắn không thể bỏ qua ứng dụng Janbox. Hi vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích và chọn mua được top tai nghe gaming in-ear phù hợp nhất cho mình.