Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online nội địa chính hãng

5640
Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

Mua hàng online đang trở thành xu thế chung của cả thế giới cũng như của Việt Nam. Mua hàng Nhật, hàng Mỹ, Trung hay Hàn đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong bài viết này, Janbox sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 10 Website mua hàng Nhật online nội địa chính hãng hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Top 10 trang web bán hàng Nhật nội địa uy tín

1.1.  Yahoo Auction

Yahoo! Auctions Nhật Bản là trang web đấu giá trực tuyến lớn nhất tại Nhật Bản, nơi người dùng có thể tìm thấy các mặt hàng đã qua sử dụng hoặc thậm chí là các mặt hàng còn mới. Trang web đấu giá Yahoo Auctions Nhật nổi tiếng nhất với chức năng đấu giá. Ngoài ra, Yahoo Auctions cũng có một tính năng bán ngay lập tức mà người bán có thể chọn, cho phép người tiêu dùng chọn mua nhanh chóng.

Yahoo Auctions Nhật Bản là một phần của Yahoo! Cổng thông tin trực tuyến đa dạng của Nhật Bản. Trang web cung cấp các danh mục đa dạng bao gồm: máy tính, thiết bị gia dụng và AV, âm nhạc, sách, video, trò chơi, bộ sưu tập đồ cổ, thời trang, làm đẹp, gia đình và rất nhiều danh mục khác.

>>> Xem thêm: Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

1.2. Yahoo Shopping

Yahoo! Shopping Nhật Bản là trang thương mại điện tử lớn thứ 5 trên thế giới cũng như tại Nhật Bản. Yahoo Shopping và Yahoo Auctions được ví như “anh em” của cổng thông tin điện tử đa dạng của Yahoo! Nhật Bản. Trên Yahoo Shopping có bán nhiều sản phẩm với đa dạng các danh mục từ quần áo và giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử và các dịch vụ chăm sóc cá nhân….

1.3. Rakuten

Rakuten là một trang web thương mại điện tử lớn của Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp bán sản phẩm của họ trực tiếp cho người tiêu dùng trên nền tảng này. Khách hàng có thể mua hàng Nhật trực tiếp từ các thương hiệu lớn nhỏ với danh mục đa dạng bao gồm điện tử, quần áo, phụ kiện, thiết bị gia đình, mỹ phẩm, v.v.

Được ra mắt vào năm 1997, Rakuten đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Vào năm 2018, Rakuten đã hợp nhất với đối thủ cạnh tranh cũ, Fril và vào năm 2014, nó đã tung ra thương hiệu cực kỳ thành công, Rakuma, một chợ trời thương mại điện tử hoạt động chủ yếu thông qua thương mại di động, từ đó dẫn đầu thị trường ngang hàng ở Nhật Bản.

>>> Đọc thêm: Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng trên Rakuten

Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

1.4. Mercari

Mercari là một ứng dụng thị trường ra mắt vào năm 2013, cho phép mọi người mua và bán các sản phẩm của riêng họ, cũng như các thương hiệu nổi tiếng từ thời trang đến đồ chơi, đồ thể thao đến đồ điện tử, trực tiếp từ điện thoại thông minh của họ.

Ứng dụng này đáng chú ý là nhờ thành công của các tính năng cụ thể bao gồm kênh thương mại điện tử phát trực tiếp và dịch vụ Mercari Now, cho phép người dùng nhận tiền mặt ngay lập tức cho các mặt hàng của họ. Nhờ thành công tại Nhật Bản, Mercari đã mở rộng sang Hoa Kỳ vào năm 2014 và Vương quốc Anh vào năm 2016.

1.5. Amazon JP

Amazon được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1994 và mở rộng sang Nhật Bản không lâu sau đó, giúp nó có một khoảng thời gian đáng kể để trở thành công ty dẫn đầu trên thị trường. Khởi đầu là một cửa hàng sách trực tuyến, Amazon đã biến thành nơi thích hợp cho bất cứ thứ gì mà bất kỳ ai có thể nghĩ đến, có thể là sách, quần áo, thực phẩm, máy tính hoặc phát trực tuyến video.

Amazon Nhật Bản là trang web lớn thứ 5 trong nước và là trang thương mại điện tử lớn thứ 5 trên thế giới. Tại địa phương, người Nhật chủ yếu sử dụng trang web cho tin tức và phương tiện truyền thông và các dịch vụ mua sắm thương mại điện tử, tận hưởng quyền truy cập vào nhiều loại sản phẩm bao gồm điện tử, may mặc, đồ nội thất, đồ chơi, đồ trang sức, phương tiện truyền thông và hơn thế nữa.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật

Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

1.6. Zozotown

Zozo Town là một nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang và giày dép. Được thành lập vào năm 2004, Zozo Town phát triển từ một công ty đặt hàng qua thư, Start Today và sau đó mở rộng trở thành nhà bán lẻ thương mại điện tử thời trang chuyên biệt lớn nhất tại Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm từ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế.

Thành công của Zozo Town đã giúp thương hiệu quần áo vừa vặn Zozo ra mắt tại hơn 72 quốc gia và vùng lãnh thổ, và hệ thống đo lường tại nhà Zozo Suit. Phần lớn cổ phần của Zozo Town đã được Yahoo Japan mua lại vào năm 2019.

1.7. Rakuma

Rakuma là một chợ trời thương mại điện tử, chủ yếu hoạt động thông qua thương mại di động. Chuyên về đồ cũ, Rakuma cho phép các cá nhân mua và bán các mặt hàng của riêng họ, quần áo, đồ điện tử, đồ chơi, thiết bị gia đình và đồ trang trí. Rakuma cũng cho phép nông dân và nhà sản xuất thực phẩm bán sản phẩm của họ trực tiếp trên ứng dụng. Nó thuộc sở hữu của Rakuten, công ty đã ra mắt Rakuma vào năm 2014 và sáp nhập nó với đối thủ cạnh tranh cũ là Fril, sau khi mua lại công ty mẹ Fablic vào năm 2018.

1.8. Surugaya

Surugaya là một trong những trang web tốt nhất để mua những mặt hàng văn hóa Nhật Bản. Hầu hết tất cả những gì bạn muốn đều được bán tại đây. Từ mô hình anime đến đĩa CD, DVD, truyện tranh và nhiều thứ khác. Nếu bạn là fan của anime, manga, hay J-pop, thì Surugaya chính là thiêng đường của bạn!

1.9. Qoo10 Japan

Qoo10, trước đây là GMarket, là một nền tảng thương mại điện tử của Singapore phục vụ khu vực Đông Nam Á thông qua các thị trường trực tuyến được bản địa hóa ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả Nhật Bản. Nền tảng do liên doanh với eBay điều hành, cung cấp một bộ sưu tập lớn các sản phẩm thuộc các danh mục bao gồm thiết bị di động, thể thao, thời trang, cuộc sống gia đình, sách và vé điện tử.

Qoo10 Nhật Bản đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây kể từ khi Qoo10 mua lại Gmarket, mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp Nhật Bản và các nước châu Á khác.

1.10. DMM.com

Được thành lập vào năm 1999, DMM.com là một nền tảng thương mại điện tử và công ty Internet. Nó cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm nội dung kỹ thuật số, chẳng hạn như sách điện tử, trò chơi, bản phát hành DVD chính thống, cũng như đặt hàng qua thư, cho thuê trực tuyến, video theo yêu cầu. Các dịch vụ khác được cung cấp bao gồm dịch vụ bảng điều khiển năng lượng mặt trời, đấu giá từ thiện, trò chơi trực tuyến, dịch vụ giáo dục tiếng Anh trực tuyến và in 3D. DMM cũng đã mở rộng sang dịch vụ ngoại hối cho các nhà đầu tư cá nhân thông qua DMM.com Securities.

2. Mua hàng Nhật chính hãng ở đâu

Tại Việt Nam, không khó để bạn có thể mua được các sàn phẩm “Made in Japan”. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn lo ngại rằng nhiều sản phẩm được bán trên thị trường có thể có lẫn các sản phẩm chất lượng kém hoặc hàng nhái. Vậy mua hàng Nhật chính hãng ở đâu?
Với sự phát triển của công nghệ và Internet, mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử ngày càng phát triển. Đặc biệt, ngày nay việc mua hàng thương mại điện tử xuyên biên giới ngày càng phát triển. Không khó để bắt gặp các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng Nhật, mua hộ hàng Nhật.

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín, có mức phí phù hợp và thời gian giao hàng nhanh. Janbox là một ứng dụng mua sắm xuyên biên giới, cung cấp các dịch vụ mua hàng Nhật Bản nội địa chính hãng, được đánh giá cao tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Janbox cũng có các dịch vụ gia tăng, hỗ trợ quá trình đóng gói gửi hàng từ Nhật về Việt Nam, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa.

3. Lưu ý khi mua hàng Nhật

Mua tại website uy tín

order hàng Nhật hay bất kỳ mặt hàng nào của nước ngoài, bạn nên lựa chọn những website có độ uy tín cao. Vì mua hàng tại website uy tín, bạn sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu bạn muốn order hàng Nhật nội địa, có thể mua hàng từ các website bán hàng Nhật kể trên.

Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

Sử dụng dịch vụ mua hộ

Mặc dù có thể tự mua hàng Nhật, tuy nhiên quá trình mua hàng, xử lý đơn hàng phía sau vô cùng phức tạp. Để làm được điều này khách hàng cần rất nhiều thời gian, công sức. Chinh vì thế, nếu không tự mình trực tiếp order hàng Nhật, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại các công ty uy tín. Các đơn vị trung gian sẽ hỗ trợ khách order, tìm nguồn hàng uy tín giá rẻ, và thanh toán tiền hàng, ship hàng về Việt Nam an toàn.

Janbox là đơn vị mua hộ hàng Nhật, order hộ hàng Nhật uy tín hiện nay với mức giá rất rẻ chỉ 300 Yên cho mỗi đơn hàng, Janbox sẽ xử lý hậu cần và giao đến tận tay khách hàng.

Cách tính tiền order hàng Nhật

Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

Khi mua hàng Nhật bạn cần tham khảo cách tính tiền order sau:

Giá sản phẩm + Phí dịch vụ + Thuế (nếu có) + Phí vận chuyển (Quốc tế+ Nội địa) + Phụ phí khác (nếu có).

Trong đó: Giá sản phẩm = Giá niêm yết trên Website * Tỷ giá

Bạn nên tham khảo giá tại nhiều đơn vị để đưa ra quyết định mua sắm để tìm được đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín nhất.

Tận dụng các đợt Sale

Bất cứ thị trường nào cũng sẽ có những đợt giảm giá, sale mạnh trong năm. Chính vì thế, bạn có thể tận dụng các đợt sale để săn được những món hàng với chất lượng tốt với giá cực tiết kiệm. Các dịp có chương trình Sale mạnh thường rơi vào cuối năm, hoặc các ngày lễ lớn tại Nhật Bản.

Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Trên thực tế, mua hàng Nhật có thể về sử dụng hoặc buôn bán đều được. Nhưng cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí là nhập hàng số lượng lớn. Khi mua hàng số lượng lớn, người mua sẽ được giảm giá mua hàng, phí vận chuyển. Nếu bạn thường xuyên order hàng Nhật thì có thể sử dụng dịch vụ gom đơn hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển quốc tế cũng như tiết kiệm thời gian hé.

Bài viết này, Janbox đã tổng hợp lại những kinh nghiệm mua hàng Nhật và những trang web bán hàng Nhật online tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ich đến với bạn đọc.

Nếu có câu hỏi hoặc cần tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ với Janbox về địa chỉ mail [email protected] để được hỗ trợ nhanh nhất!

Website: https://janbox.com