Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

35599
Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

Yahoo Auction là sàn thương mại không còn quá xa lạ đặc biệt với người hay dùng hàng Nhật. Nó thu hút được lượng lớn người dùng Nhật cũng như quốc tế bởi hàng hóa giá rẻ và chất lượng vẫn rất tốt. Tuy nhiên, khách hàng quốc tế không thể tự đấu giá Yahoo Nhật và ship về Việt Nam mà thường phải thông qua dịch vụ của một bên trung gian thứ ba như Janbox.

Hãy cùng tìm hiểu tại sao dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm của Janbox được khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy nhé.

1. Yahoo Auction là gì?

Yahoo Auctions Nhật Bản là sàn thương mại điện tử mua bán, đấu giá online nổi tiếng và lớn tại Nhật Bản. Các sản phẩm trên đây đều đã qua sử dụng, hoặc mua mới nhưng được pass lại do không có nhu cầu sử dụng. Mặc dù nói là hàng đã qua sử dụng, nhưng chất lượng đi kèm với giá thực sự rất hợp lý.

Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm
Yahoo Auction là gì?

Không phải tự nhiên khách hàng cần sử dụng dịch vụ đấu giá hộ Yahoo Nhật của bên thứ ba. Bởi lẽ, sàn thương mại điện tử Yahoo Japan chỉ hoạt động tại Nhật và dành cho người Nhật. Các chính sách khó khăn trong việc thanh toán và giao nhận hàng ra nước ngoài đem đến nhiều trở ngại, rắc rối cho cả người mua và người bán. Cùng với đó là các chính sách xuất nhập hàng cũ của các quốc gia.

Bạn buộc phải sử dụng dịch vụ đấu giá hộ Yahoo Nhật của bên thứ ba như Janbox. Dịch vụ này giúp bạn mua hàng, đặt hộ hàng và đấu giá hàng Nhật dễ dàng trọn gói. Bạn cũng có thể nhờ người thân bạn bè mua hộ hàng và gửi về. Nhưng không phải ai cũng có mối quan hệ như vậy để nhờ.

Sử dụng dịch vụ đấu giá hộ Yahoo Auction Japan của Janbox, khách hàng sẽ không cần lo lắng đến vấn đề thanh toán, giao nhận hàng quốc tế. Các rủi ro về thanh toán, thất lạc hàng hóa, thông quan cũng không. Với dịch vụ chuyên nghiệp, phí dịch vụ thấp và thời gian hàng về nhanh của Janbox sẽ giúp bạn nhanh chóng săn được món hàng với giá siêu hời.

2. Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật của Janbox?

Đây là câu hỏi thực sự thú vị. Bởi lẽ những người đã từng quan tâm và biết cách đấu giá Yahoo Nhật đều hiểu rõ những lợi ích thật sự khi họ sử dụng dịch vụ. Dưới đây Janbox xin liệt kê một vài lợi ích vượt trội:

Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm
Tại sao nên chọn dịch vụ đấu giá hộ tại Janbox?

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá xe đạp Nhật trên Yahoo Auction siêu dễ

2.1. Giao diện dễ sử dụng, công cụ tính giá tự động, minh bạch

Với nhiều sản phẩm trên Yahoo Autions giá rất rẻ nhưng khách hàng lại băn khoăn là liệu phí vận chuyển sản phẩm này có đắt không? Với Janbox, bạn không cần phải đắn đo xem liệu sản phẩm này tổng chi phí khi về đến tay là bao nhiêu? Vì tất cả đều có thể ước tính được thông qua công cụ ước tính giá của Janbox.

Công cụ mua sắm hàng Nhật – Janbox giúp cho khách hàng dễ dàng tính toán được chi phí trước khi quyết định có nên đấu giá sản phẩm đó hay không.

2.2. Thời gian nhanh chóng, tiện lợi

Với dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật tại Janbox, bạn chỉ mất 7-10 ngày để hàng hóa mua từ Nhật Bản về đến tay. Thông thường khi mua tại bất cứ một sàn TMĐT nội địa nào cũng mất từ 2-7 ngày để nhận được hàng.

Hơn hết dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật tại Janbox có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian đấu giá bằng cách sử dụng công cụ “Săn phút chót“. Bạn không cần canh xem giá sản phẩm được đấu trong phiên như thế nào. Mà thay vào đó, vào những phút cuối của phiên đấu giá, hệ thống sẽ đặt giá thầu đủ để bạn là người chiến thắng mà vẫn tối ưu chi phí cho khách hàng.

2.3. Phí dịch vụ siêu tiết kiệm

Hiện nay, nếu bạn tìm hiểu các đơn vị khác trên thị trường thì mức phí đấu giá hộ từ 7-10% giá trị sản phẩm còn ở Janbox chỉ với 300JPY phí dịch vụ, bạn đã có thể săn được món hàng mình yêu thích trên Yahoo Auction.

2.4. Nhiều chương trình ưu đãi 

Janbox có vô vàn chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều ưu đãi từ phía đối tác của Janbox dành cho khách hàng như Coupon, chương trình hoàn tiền và rất nhiều minigame được tổ chức nhằm tri ân khách hàng.

2.5. An toàn, đảm bảo

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Janbox bởi chúng tôi đảm bảo có chính sách hoàn tiền cho khách hàng khi không đấu thắng. Bên cạnh đó, các sản phẩm mua từ Nhật được vận chuyển quốc tế rất dễ bị hỏng, vỡ do vận chuyển đường dài. Janbox có chính sách bảo hiểm đảm bảo hàng được an toàn khi đến tay khách hàng, nếu có xảy ra các hư hỏng, chúng tôi sẽ đền bù phần thiệt hại cho khách hàng theo như thỏa thuận.

>>> Xem thêm: App mua hàng Nhật Bản online đơn giản, nhanh chóng – Janbox

3. Quy trình đấu giá trên Yahoo Nhật tại Janbox

Đối với các công ty nhận đấu giá trên Yahoo Auction Nhật truyền thống, khách hàng sẽ cần liên hệ với công ty dịch vụ. Sau khi tư vấn về cách mua hàng và chi phí, khách hàng cần đấu giá hộ Yahoo Nhật sẽ gửi link cho nhân viên hỗ trợ. Đôi khi việc đấu giá sẽ rất khó khăn nếu không được hỗ trợ kịp thời. Vì đấu giá Yahoo Nhật thường theo phiên, nếu không chú ý sẽ lỡ mất món hàng cần mua, không thắng cuộc phiên đấu giá đó.

Tuy nhiên, sự ra đời của website TMĐT Janbox đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên. Mở ra thời kỳ cho các dịch vụ đấu giá Yahoo Aution, đặt hộ hàng Nhật trở nên tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn. Chúng tôi giao tiếp với khách hàng qua sàn đấu giá và mua hộ hàng Nhật Janbox. Khách hàng sẽ chủ động mua hàng, thanh toán mọi lúc mọi nơi mà không có bất cứ trở ngại nào về địa lý, thời gian mua hàng, …

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm của Janbox trên thanh tìm kiếm bằng cách chọn sản phẩm gợi ý hoặc search cụm từ thích hợp. Hoặc trang gốc Yahoo Auction Japan sau đó dán link trên thanh tìm kiếm của Janbox.

Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

Tìm kiếm sản phẩm

Bước 2: Đọc kỹ thông tin sản phẩm 

Trước khi đấu giá Yahoo Nhật với bất cứ sản phẩm nào, khách hàng cần đọc kỹ các thông tin mô tả sản phẩm, người bán và mức độ uy tín của người bán, mức giá hiện tại, hình ảnh sản phẩm. Điều này đảm bảo cho khách hàng tránh gặp phải người bán thiếu uy tín.

Dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật uy tín, đơn giản, tiết kiệm

Đọc kỹ thông tin sản phẩm

Bước 3: Đặt giá thầu

Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý, bạn tiến hành đặt giá đấu hoặc sử dụng tính năng “Săn phút chót”. Khách hàng trả giá cao hơn tối thiểu một bước giá so với giá hiện tại của sản phẩm. Chờ vào cuối phiên, nếu giá bạn trả cao nhất, bạn sẽ trở thành người chiến thắng và mua được sản phẩm đó. Trong một phiên đấu giá, người mua có thể trả giá nhiều lần, giá sau cao hơn giá trước.

  • Săn phút chót là tính năng đặt giá thầu trên Yahoo Auction nhưng không đặt ngay lập tức. Giá bạn đăng ký săn phút chót sẽ được ghi nhận và được trả vào 5 phút cuối phiên. Săn phút chót giúp mua hộ hàng Yahoo Nhật nhưng không trả giá ngay tránh đẩy giá sản phẩm lên cao so với giá trị thực.
  • Săn phút chót áp dụng cho những sản phẩm có tính cạnh tranh cao, người mua không có nhiều thời gian để canh giá sản phẩm trong phiên đấu giá.

>>> Xem thêm: Dịch vụ đấu giá đồng hồ Nhật, đồng hồ lô Nhật giá tốt, uy tín

Bước 4: Thanh toán lần 2 và nhận hàng

Sau một vài ngày kể từ khi phiên đâu giá kết thúc, đơn hàng sẽ được người bán gửi tới kho của Janbox. Lúc này, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email thông báo về cân nặng, kích thước của gói hàng, bạn cần lựa chọn đơn vị vận chuyển quốc tế phù hợp tại mục Quản lý gói hàng và thanh toán lần thứ 2 bao gồm phí vận chuyển quốc tế và phí khác (nếu có).

Sau khi thanh toán thành công, Janbox sẽ gửi hàng về địa chỉ của bạn sau từ 5-7 ngày.

Hướng dẫn đấu giá yahoo nhật trên Janbox

Trên đây là những thông tin về dịch vụ đấu giá Yahoo Nhật. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ với Janbox để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Việt Nhật 2 chiều an toàn, tiết kiệm

Thông tin liên hệ: 

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/janbox.com.vi/