Hướng dẫn đặt hàng tại Universal Studios Store Nhật về Việt Nam

1023
universal studios osaka

Không có điều kiện đến Universal Studios Nhật Bản tham quan, bạn vẫn có thể mua được những sản phẩm lưu niệm độc đáo tại Univer Studios Store ngay tại nhà qua ứng dụng mua hàng Janbox. Đây chính là cách đặt hàng tại Universal Studios Store Nhật về Việt Nam nhanh chóng mà bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn.

I. Universal Studios Store là gì?

Trước khi đi tìm hiểu Universal Studios Store là gì, chúng ta cần nắm được khái niệm Universal Studios và một số thông tin cơ bản về Universal Studios Nhật Bản. 

Universal Studios là gì? Universal Studios là công viên được xây dựng với chủ đề phim trường được đầu tư xây dựng bởi công ty NBC Universal toàn cầu. 

Universal-Studios-Store-la-gi
Universal Studios Store là gì

Universal Studios Nhật Bản là công viên chủ đề được xây dựng đầu tiên ở Châu Á, mở cửa vào tháng 3 năm 2001. Nó được xây dựng tại  khu vực vịnh Osaka nên còn được gọi với cái tên Universal Studios Osaka.

Universal Studios Osaka được coi là một điểm tham quan du lịch vô cùng hấp dẫn không chỉ đối với người dân Nhật Bản mà còn đối với khách du lịch thế giới. Khi bước vào Universal Studios Osaka bạn như lạc vào thế giới phim trường Hollywood với “Thế giới phù thủy Harry Potter”, thế giới thần tiên “Universal Wonderland”, “làng AMITY”, “thế giới nước”,…

Trải nghiệm nhiều  trò chơi thú vị lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình. Người ta nói rằng, để có thể trải nghiệm tất cả các trò chơi trong Universal Studios Nhật Bản bạn phải mất tới 3 ngày.

Đến với Universal Studios Nhật Bản bạn còn có cơ hội hòa mình vào các lễ hội náo nhiệt như lễ hội bắn pháo hoa, lễ hội diễu hành Water Surprise Parack,…được thưởng thức các món ăn Nhật Bản,  mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo tại Universal Studios Store. 

Universal Studios Store chính là khu vực các quầy hàng bán đồ ăn, các mặt hàng, sản phẩm lưu niệm trong Universal Studios Nhật Bản. Đến với Universal Studios Store bạn sẽ “hoa mắt” bởi các sự giàu có về các mặt hàng, các sản phẩm lưu niệm dễ thương gắn liền với nhân vật Harry Potter, những nhân vật hoạt hình  đáng yêu như Hello Kitty, …Nó sẽ là những món quà rất thú vị để bạn tặng bạn bè, người thân.

Universal-Studios-Nhat-Ban
Universal Studios Nhật Bản

>>Xem thêm: Cách mua hàng trên Jomashop về Việt Nam.

II. Danh mục sản phẩm hot trên Universal Studios Store

Nếu bạn không có điều kiện đến tham quan Universal Studios Osaka bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng và sở hữu những món đồ yêu thích trên Universal Studios Store qua trang bán hàng trực tuyến của họ.

Trên Universal Studios Store Japan có rất nhiều danh mục sản phẩm hot, đang thu hút hàng trăm lượt mua sắm mỗi ngày như:

Danh mục Harry Potter:

Đây là danh mục sản phẩm bán chạy nhất của trang với các sản phẩm hot gắn liền với Harry Potter như: Các bộ móc khóa Harry Potter; Quần áo, khăn quàng, phụ kiện Harry Potter; Là những chiếc ốp điện thoại, hộp đựng điện thoại Harry Potter; Các sản phẩm văn phòng phẩm Harry Potter,…Có thể nói đây là địa chỉ lý tưởng dành cho fan Harry Potter. 

Danh mục gấu yêu thích của BOB:

Đây là danh mục được rất nhiều các bạn nữ yêu thích bởi nó mang lại cho các cô nàng những sản phẩm đáng yêu, cute. Đó là những chiếc áo thun, quần sooc, đồ dùng học tập hay chiếc hoa tai có in hình, gắn hình một chú gấu xinh xắn

Cac-san-pham-tren-Universal-Studios-Stores
Các sản phẩm trên Universal Studios Store

Danh mục ở nhà:

Nếu như bạn muốn sở hữu những bộ quần áo mặc ở nhà dễ thương, những đôi dép đi trong nhà ngộ nghĩnh, hay những chiếc gối ôm, cốc nước, khung ảnh với những hình in màu sắc độc đáo thì danh mục này sẽ cung cấp cho bạn.

Danh đồ mùa thu đông:

Tại danh mục này bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các mẫu quần áo khoác,  những đôi tất, những chiếc mũ dành cho trẻ em với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp gắn liền với những hình thù, con vật hay những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

Danh đồ mùa hè:

Tương tự như danh mục hàng thời tiết lạnh ấm, sản phẩm tại danh mục này là những bộ quần áo, phụ kiện và một số vật dụng dành cho trẻ em trong mùa hè. 

Bên cạnh những danh mục sản phẩm trên, các danh mục móc chìa khóa, đồ chơi thú nhồi bông, văn phòng phẩm, danh mục kỷ Jura,  Hello Kitty cũng mang đến khách hàng những sản phẩm hết sức độc đáo.

>>> Xem thêm: Cách mua Figure ở Nhật chính hãng, giá rẻ

III. Hướng dẫn cách mua hàng trên Universal Studios Store Nhật về Việt Nam 

– Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng Janbox.com, sau đó đăng ký tài khoản Janbox để tiến hành các bước đặt mua hàng.

Bước 2: Sau đó click vào trang web Univer Studios Store Japan theo địa chỉ: https://www.onlinestore.usj.co.jp để tìm kiếm sản phẩm yêu thích.

Tìm kiếm sản phẩm bằng cách gõ tên trên thanh công cụ của web, hoặc tìm theo danh mục sản phẩm (nên sử dụng google dịch để tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn)

Mua-hang-Universal-Studios-Store-Nhat-Ban

– Bước 3: Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý, bạn copy link sản phẩm dán vào thanh công cụ tìm kiếm của Janbox để tiến hành các bước đặt hàng.

– Bước 4: Đặt mua hàng 

Sau khi Janbox hiển thị thông tin về sản phẩm bạn cần mua, lựa chọn mua hàng bạn cho sản phẩm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán lần 1(gồm tiền mua sản phẩm và phí mua hộ).

– Bước 5: Thanh toán lần 2 và nhận hàng

Janbox sẽ tiến hành đặt mua sản phẩm bạn yêu cầu trên Universal Studios Nhật Bản vận chuyển về Việt Nam và giao tới tận nhà bạn. Bạn thực hiện thanh toán lần 2 và nhận hàng (Thanh toán lần 2 gồm phí vận chuyển và phí dịch vụ khác)

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng Amazon Nhật nhanh, tiết kiệm nhất

Với hướng dẫn đặt mua sản phẩm trên Universal Studios Store Nhật về Việt Nam nhanh chóng ở trên, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng thú vị cùng Janbox.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ tới Janbox qua: 

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]