Cách mua sách trên Amazon về Việt Nam đơn giản, tiện lợi nhất

2040
Cách mua sách trên Amazon về Việt Nam đơn giản

Là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, Amazon không chỉ cung cấp tới khách hàng những mặt hàng chất lượng về thời trang, mỹ phẩm, điện tử, hàng tiêu dùng,…mà còn cung cấp tới khách hàng một kho sách khổng lồ. Mua sách trên Amazon bạn sẽ tìm thấy đủ các thể loại sách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới mà bạn khó có thể tìm thấy tại Việt Nam. Qua đó, mang lại cho bạn những kiến thức mới, những cái nhìn mới về khoa học, văn hóa và đời sống.

I. Hướng dẫn cách mua sách trên Amazon về Việt Nam

Trong số rất ít các mặt hàng được Amazon hỗ trợ ship thẳng về Việt Nam thì sách nằm trong danh sách đó. Vì vậy, khi mua sách tại Amazon bạn không cần địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. 

Tự order sách trên Amazon về Việt Nam, bạn truy cập vào website: https://www.amazon.com và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên trên Amazon

Sau khi truy cập vào trang amazon.com bạn click vào “sign in”. Tại đây, bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: email, số điện thoại, mật khẩu, địa chỉ nhận hàng,…để tạo tài khoản mua hàng trên Amazon và thực hiện các bước đặt mua sách về Việt Nam.

Bước 2: Tìm kiếm loại sách cần mua

cách mua sách trên amazon

Tìm kiếm loại sách cần mua bằng cách gõ từ khóa tên sách bằng tiếng Anh trên ô tìm kiếm hoặc tìm theo danh mục sách trên Amazon.

mua sách trên amazon về việt nam

Khi đã tìm thấy loại sách cần mua. Bạn cần xem xét kỹ các thông tin như: giá cả, tình trạng sách, loại sách này có được hỗ trợ ship về Việt Nam không, cũng như cần xem xét kỹ các phản hồi của người mua trước về sản phẩm và người bán để có sự lựa chọn mua hàng tốt nhất.

Bước 3: Đặt mua hàng và thanh toán đơn hàng

Người bán thường đưa cho khách hàng 4 sự lựa chọn:

– Kindle: Mua sách digital cho Kindle

– Hardcover: Sách bìa cứng (độ bền, tuổi thọ cao nhưng giá thành thường cao gấp đôi so với các loại sách khác)

– Board book: Sách bìa mềm (độ bền, tuổi thọ thấp)

– Audiobook: Bản ghi sách nói (giá khá rẻ nhưng cảm nhận theo từng giọng đọc khác nhau, nên cần tham khảo kỹ trước khi mua hàng)

hướng dẫn mua sách trên amazon

Để mua hàng, bạn cho sách cần mua vào giỏ và tiến hành thanh toán đơn hàng.

Bước 4: Chờ nhận hàng

Khi bạn thanh toán đơn hàng thành công, trên hệ thống Amazon sẽ hiển thị thời gian nhận hàng dự kiến để bạn nắm được thông tin thời gian giao nhận. Tuy nhiên, thực tế thời gian Amazon giao hàng thường rất lâu từ 30-45 ngày.

>> Xem thêm: Giới thiệu 1 số website giúp bạn mua sách Việt ở Mỹ dễ dàng.

II. Những hạn chế khi tự đặt mua sách trên Amazon về Việt Nam

Đặt mua sách trên Amazon giúp bạn tiếp cận với hàng trăm, hàng ngàn các cuốn sách đến từ khắp nơi trên thế giới với nhiều thể loại mà bạn khó có thể tìm thấy được ở thị trường trong nước. Tuy nhiên,  tự đặt hàng trên Amazon về Việt Nam bạn sẽ gặp phải một  số khó khăn như:

– Khó khăn trong vấn đề ngôn ngữ: Sự bất đồng về ngôn ngữ làm bạn gặp khó khăn trong các bước đăng ký tài khoản, tìm kiếm các thông tin sản phẩm, theo dõi các phản hồi đánh giá của người mua trước về sản phẩm và khó khăn trong trao đổi trực tiếp với người bán về sản phẩm, giá cả. Qua đó, cản trở bạn tìm kiếm những cuốn sách chất lượng với giá tốt.

– Cần có thẻ thanh toán quốc tế.

– Thời gian chờ hàng lâu, từ 35-40 ngày.

– Chi phí ship hàng khá cao với nhiều thủ tục phức tạp.

Để mua hàng trên Amazon Mỹ về Việt Nam nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần có kinh nghiệm mua hàng trên Amazon và kinh nghiệm vận chuyển hàng quốc tế. 

III. Cách mua sách trên Amazon về Việt Nam đơn giản, nhanh chóng nhất.

Để khắc phục những hạn chế trên, để đặt mua sách từ Amazon về Việt Nam tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất, bạn hãy lựa chọn mua hàng cùng ứng dụng Janbox.

Janbox là sàn thương mại điện tử thông minh liên kết chặt chẽ với Amazon. Bởi vậy, tất cả những loại sách trên Amazon đều được Janbox cập nhật đồng thời, nhanh chóng. Bên cạnh đó, với giao diện tiếng Việt cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiêm, Janbox là nơi giúp bạn tìm kiếm, thay bạn đặt mua những loại sách yêu thích từ Amazon về nhà một cách dễ dàng nhất.

Để bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin hướng dẫn các bước đặt mua sách từ Amazon về Việt Nam trên ứng dụng Janbox :

– Bước 1: Tải ứng dụng Janbox về điện thoại, thực hiện đăng ký tài khoản Janbox để tiến hành các bước đặt mua hàng.

– Bước 2: Tìm kiếm loại sách muốn mua

 Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm cần mua theo các cách sau:

  • Gõ từ khóa tên sách trên thanh công cụ tìm kiếm.
  • Tìm theo danh mục trên Janbox.
  • Gửi link sản phẩm sách cần mua trên Amazon đến Janbox.
  • Liên hệ tới Janbox để được nhân viên hỗ trợ tìm kiếm loại sách cần mua.

– Bước 3: Đặt hàng và thanh toán lần 1

Sau khi tìm được loại sách cần mua bạn cho vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán lần 1 (gồm giá gốc của sách và phí dịch vụ mua hộ).

– Bước 4: Nhận hàng và thanh toán lần 2

Khi nhận được yêu cầu đặt mua hàng của bạn, bộ phận mua hàng Janbox sẽ tiến hành các bước đặt mua sách trên Amazon và vận chuyển về Việt Nam. Sau 7-9 ngày, đơn hàng bạn đặt mua sẽ được giao tới tận nhà, lúc này bạn cần thanh toán lần 2 (gồm phí vận chuyển và các phí dịch vụ khác nếu có) và nhận hàng.

Tại Janbox, chúng tôi không chỉ thay bạn đặt mua các loại sách yêu thích trên Amazon về Việt Nam mà còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích như:

– Tư vấn, hỗ trợ bạn đặt mua tất cả các loại sách trên Amazon về Việt Nam, từ sách cũ đến sách không giới hạn số lượng.

– Thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ trong 7-9 ngày.

– Cước phí dịch vụ cạnh tranh thị trường, với nhiều chính sách ưu đãi.

– Vận chuyển hàng an toàn với bảo hiểm vận chuyển uy tín.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng quốc tế, giao nhận, vận chuyển quốc tế, Janbox đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua hàng thú vị từ Amazon về Việt nam.

Hy vọng, với những thông tin trên bạn đã lựa chọn cho mình cách mua sách trên Amazon về Việt Nam đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất. Để được hướng dẫn tải app Janbox về điện thoại và nhận  những  ưu đãi hấp dẫn từ Jabox bạn liên hệ tới chúng tôi qua: