Ra mắt ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.com

760
Ra mắt ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.com
Ra mắt ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.com

Janbox, ứng dụng mua hàng xuyên biên giới vừa được ra mắt tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng cao

Sau quá trình hoạt động thử nghiệm, Janbox đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 vừa qua.

Janbox – Trang Thương mại điện tử xuyên quốc gia do Công ty Cổ phần Janbox thực hiện hoạt động và vận hành. Công ty Janbox có địa chỉ trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Hiện tại, trên Janbox.com giúp khách hàng mua hàng tỷ sản phẩm từ các sàn Thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật như Yahoo Shopping, Yahoo Auction, Rakuten, Mercari, Zozo,..

Đặc biệt, trong dịp ra mắt thương hiệu Janbox cũng triển khai chương trình tặng 3000 Yên cho khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí gộp hàng; miễn phí lưu kho 45 ngày…

Đừng bỏ qua: Chương trình tặng 3000 Yên cho khách hàng mới siêu hot trên Janbox

Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.com
Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới Janbox.com

Điểm khác biệt của Janbox so với những trang thương mại điện tử khác

Nền tảng Janbox.com hỗ trợ cho người tiêu dùng Việt có thể mua hàng từ nước ngoài được thuận lợi bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất:

Janbox cung cấp ứng dụng mua sắm xuyên biên giới hoàn chỉnh, cho phép người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến từ nước ngoài nhẹ nhàng và đơn giản như mua hàng trong nước.

Với hơn 7 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng, trang trí nhà cửa… có trên trang web Janbox.com sẽ đáp ứng tất tần tật nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, dữ liệu sản phẩm tại Janbox.com luôn được cập nhật chính xác, giúp người tiêu dùng tận hưởng tất cả các chương trình khuyến mãi trên các sàn TMĐT Nhật Bản. 

Thông thường, một đơn hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ phải chờ đợi từ 4 – 6 tuần mới về tới nơi nhưng Janbox có thể giao hàng tới tay khách hàng với thời gian rút ngắn hơn một nửa chỉ còn từ 2 – 3 tuần nhờ thế mạnh kho vận của mình. Đặc biệt, Janbox còn có các chính sách hỗ trợ cực tốt cho các khách hàng mua buôn.

Janbox cung cấp ứng dụng mua sắm xuyên biên giới hoàn chỉnh
Janbox cung cấp ứng dụng mua sắm xuyên biên giới hoàn chỉnh

Bên cạnh lợi thế cạnh tranh về giá và thời gian giao nhận, Janbox còn có những cải tiến về giao diện dễ sử dụng và tích hợp thêm nhiều tính năng mới nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và thú vị hơn cho người dùng.

Janbox.com giúp người tiêu dùng mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Theo đó, khách hàng yên tâm về chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì Janbox sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết trách nhiệm và uy tín. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc 100% vì quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam.

Thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới 

Trong 5 năm trở lại đây, xu hướng mua hàng xuyên biên giới tại các nước Đông Nam Á ngày càng tăng cao. Tỷ lệ tăng trưởng thương mại điện tử xuyên biên giới tại Đông Nam Á từ năm 2013 – 2018 tính riêng 6 nước trong khu vực gồm: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Việt Nam đã được dự báo sẽ tăng trưởng tới 37,6%, từ con số 7 tỷ lên 34,5 tỷ USD.

Thi trường thương mại điện tử xuyên biên giới
Thi trường thương mại điện tử xuyên biên giới

Theo WeAreSocial, tỷ lệ người sử dụng Internet tại Việt Nam sẽ tăng vào năm 2020 từ 45% lên 75% dân số, tạo nền tảng phát triển cho thương mại điện tử với lượng người dùng tăng từ 32% lên 43%. Bên cạnh đó, nguồn dân số trẻ và xu hướng sử dụng thiết bị di động cũng tạo điều kiện thuận lợi kích thích nhu cầu mua sắm trực tuyến trong thời gian tới.

Thế nhưng, thị trường này hiện tại ngoài khó khăn về rào cản ngôn ngữ, phương thức thanh toán quốc tế, thủ tục thuế quan, đa số người tiêu dùng vẫn còn e ngại về chất lượng sản phẩm khi đặt mua hàng từ nước ngoài về, các mặt hàng được mua bán trao đổi trên thị trường toàn cầu về thị trường Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế chưa được đa dạng,…

Chính vì vậy, mới đây Janbox – ứng dụng mua hàng xuyên biên giới nhằm đem lại cho khách hàng một tiện ích mua hàng Nhật Bản trực tuyến tin cậy và tiết kiệm hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với hệ thống kho vận hậu cần mạnh và sự kết nối với các đối tác lớn như DHL, EMS, ECMS, Janbox sẽ là bến đỗ tin cậy cho khách hàng Việt Nam khi muốn mua hàng từ nước ngoài.

——————————————————-

Janbox – ỨNG DỤNG MUA HÀNG XUYÊN BIÊN GIỚI

Email: [email protected]

Website: https://janbox.com

Fanpage EN: https://www.facebook.com/janbox.com.en

Fanpage VI: https://www.facebook.com/janbox.com.vi/