Review top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất

995
Review top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất

Truyện tranh Nhật Bản hay còn có tên gọi khác là Manga đã đồng hành cùng với rất nhiều người trong những năm tháng của tuổi thơ. Vậy những bộ truyện tranh Nhật Bản nào được đọc nhiều nhất và nhận được nhiều đánh giá nhất? Hãy cùng Janbox tìm hiểu về TOP 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất nhé!

Review top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất
Top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất

Top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng

1. Truyện tranh Doraemon

Cái tên đầu tiên trong top những truyện tranh Nhật Bản dành cho thiếu nhi chắc chắn phải là Doraemon. Đây là bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Fujiko, được viết vào năm 1969. Truyện tranh nổi tiếng thế giới đã lấy bối cảnh vào thế kỷ 20 với nhân vật chính là Doraemon, Nobita và những người bạn khác. Doraemon chính là chú mèo máy đến từ tương lai được xưởng Matsushiba sản xuất. Công xưởng này sản xuất ra những con robot để chăm sóc trẻ nhỏ.

Doraemon ban đầu thuộc quyền sở hữu của Sewashi – là người cháu nhiều đời của Nobita nhưng Sewashi đã gửi lại cho Nobita để nhằm cải thiện cuộc sống cho ông của mình. Nobita là một người hậu đậu, luôn gặp trắc trở, rất vụng về nên dẫn tới việc con cháu đời sau là Sewashi luôn sống nghèo khổ. 

Review top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất
Truyện tranh Doraemon

Doraemon có một chiếc túi nhỏ trước bụng và có chứa vô vàn những bảo bối đến từ tương lai nên Nobita hay đòi mượn. Và từ đó, bộ truyện tranh của Doraemon luôn xoay quanh những điều kỳ thú và mới lạ bên cạnh Nobita và những bảo bối.

Từ khi ra đời cho đến nay, Doremon luôn chinh phục được các khán giả nhỏ tuổi và nằm trong top truyện tranh Nhật Bản dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất.

2. Thám tử lừng danh Conan

Trong top những truyện manga Nhật Bản nổi tiếng không thể không nhắc đến “Thám tử lừng danh Conan”. Đây là một bộ truyện trinh thám và phù hợp với những ai ưa thích cảm giác hồi hộp, kịch tính sau mỗi lần phá án của Conan. Truyện tranh được vẽ bởi Aoyama Gosho, tính đến nay đã gần 26 năm nhưng bộ truyện vẫn chưa hề kết thúc.

Review top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất
Thám tử lừng danh Conan

Truyện tranh manga Nhật Bản – “Thám tử lừng danh Conan” xoay quanh việc cậu thám tử trung học Kudo Shinichi trong một lần tình cờ phát hiện ra Tổ chức Áo Đen và rồi bị ép uống thuốc độc. Sau khi tỉnh lại thì cơ thể của chàng thám tử bị teo nhỏ thành đứa trẻ cấp 1. Chính vì thế mà cậu phải sống dưới thân phận là cậu bé Edogawa Conan và sống chung nhà với Mori Ran – cô bạn thân hồi nhỏ với bố của Ran là Mori Kogoro – thám tử.

Hiện nay thám từ lừng danh Conan vẫn chưa kết thúc, vẫn đang tiếp tục theo dõi hành tung của tổ chức Áo đen và tiếp tục phá những vụ án hay cấn. Nếu bạn là một fan của các bộ truyện tranh Nhật Bản dành cho thiếu niên thì hãy cùng chờ xem những tập tiếp theo để khám phá nhiều điều thú vị nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 Website mua hàng Nhật Bản Online

3. Hunter x Hunter

Đây là tác phẩm của nhà xuất bản Shueisha vào đầu thế kỉ 21. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Gon cùng các người bạn để trở thành những Hunter số 1.

Các nhân vật trong tác phẩm truyện tranh Nhat Ban – “Hunter x Hunter” đều có cá tính rất mạnh mẽ. Tác phẩm mô tả một xã hội vô cùng khắc nghiệt và tàn nhẫn, đá đểu chính trị. Thế giới trong truyện không thể phân biệt được đâu là thiện ác, nhân vật trong truyện cũng hai mặt. Mặc dù vậy truyện tranh Nhật Bản Hunter x Hunter vẫn luôn đạt doanh số bán hàng cao và trở thành bộ truyện ăn khách mọi thời đại.

4. One Piece

One Piece là bộ truyện tranh Manga nổi tiếng của tác giả Oda Eiichiro, được cho ra mắt chính thức vào năm 1997. One Piece được biết đến với khán giả Việt Nam qua tên gọi Đảo Hải Tặc. Tính đến nay đã tròn 24 năm nhưng One Piece vẫn chưa có tập cuối. 

Review top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất
One Piece là bộ truyện tranh Manga nổi tiếng của Nhật Bản

Câu chuyện kể về nhân vật chính Luffy đã giăng buồm ra khơi để tìm được kho báu vĩ đại nhất. Xoay quanh chính là những phiêu lưu, những cuộc chiến của Luffy đã thu hút rất nhiều khán giả thích thú. Cùng chờ đón tập tiếp theo của One Piece để xem Luffy đem đến cho chúng ta những gì nhé.

5. Đi cùng ánh sáng

Đây là một bộ truyện kể về cuộc sống hàng ngày của một gia đình Nhật Bản có người con bị tự kỷ. Hiraku sinh ra trong một gia đình có rất nhiều tình thương và có nhiều niềm hy vọng của bố mẹ tuy nhiên cậu bé lại có phản ứng rất chậm chạp với các tiếng động và rất hay khóc vô cớ. Mẹ cậu đã cho đi kiểm tra và phát hiện cậu mắc một hội chứng rối loạn về phát triển hệ thần kinh ở trẻ em.

Gia đình cậu lúc này đã rất khủng hoảng, người bố thì không hề quan tâm và để ý đến cậu. Bằng tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ đã khiến cho cho Hiraku gượng dậy. Và và cuộc chiến sống chung với bệnh tự kỷ của hai mẹ con nhà Hiraku bắt đầu. Xung quanh câu chuyện của gia đình Hiraku đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người đọc. Nếu bạn yêu thích đọc truyện tranh Nhật Bản thì bộ truyện “Đi cùng ánh sáng” sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé.

6. Nữ hoàng Ai Cập

Nữ hoàng Ai Cập là bộ truyện tranh của tác giả Chieko Hosokawa. Nhân vật chính là một thiếu nữ người Mỹ với mái tóc màu, mắt xanh, con gái nhà triệu phú có tên là Carol Reed. Khi gia đình cô nhận bảo trợ cho việc khai quật mộ thì lời nguyền đã giáng xuống gia đình cô. Cô bị lôi về Ai Cập cổ đại và kéo theo đó là những vấn đề xung quanh. 

Review top 10 bộ truyện tranh Nhật Bản hay nhất
Nữ hoàng Ai Cập

Cô đã gặp một chàng trai tên là Memphis, rất dũng mãnh. Đây chính là người mà gia đình cô đã khai quật ở hiện tại. Họ bắt đầu yêu nhau say đắm và lên duyên vợ chồng. Tuy nhiên chuyện chưa dừng lại ở đó, cô đã gặp rất nhiều khó khăn khi làm vợ của Memphis và cô cần thoát ra khỏi những âm mưu thù địch để thôn tính quốc gia này.

>>> Xem thêm: Top 15+ anime nổi tiếng của Nhật hay nhất mọi thời đại

7. Nana

Truyện tranh Nhật Bản – Nana kể về 2 cô gái cùng tên, có hai tính cách rất khác biệt nhau đồng thời có hai số phận cũng khác nhau. Komatsu Nana đã đến một thành phố nhỏ cùng bạn bè và người yêu với mục đích thi vào trường mỹ thuật. Osaki Nana lại có ước mơ cao cả là muốn trở nên nổi tiếng tại Tokyo với ban nhạc Black Stones. Tác giả đã để cho 2 Nana gặp nhau đâu, cùng tìm một căn hộ và quyết định sống chung với căn hộ đó. Và cuộc sống xoay quanh đôi tình bạn và những ước mơ hoài bão đó.

8. Mặt nạ thủy tinh

Bộ truyện có nhân vật chính là Kitajima Maya sống với mẹ ở thành phố. Có ước mơ với kịch nghệ nhưng do hoàn cảnh quá nghèo nên không thể theo đuổi ước mơ đó. Rồi khi cô tình cờ gặp cô giáo dạy kịch Tsukikaga Chigusa và theo cô lên Tokyo để học. Bắt đầu từ đó, sự chông gai và khổ cực của cô bắt đầu diễn ra. 

9. Nụ hôn tuyệt vời

Chuyện kể về một cô gái đang ở độ tuổi thiếu nữ với câu chuyện tình yêu rất dễ thương. Tuy nhiên hai nhân vật chính là Kotoko và Naoki đã trải qua rất nhiều những tình huống dở khóc dở cười và rồi khi cô gái đã có thai. Nhưng cuối chuyện cho thấy 2 người đã về với nhau thì đây chính là kết viên mãn cho bộ truyện.

10. X/1999

Bộ truyện kể về ngày tận thế của Thế Giới và số phận của Kamui Shirou sẽ ra sao khi anh quay trở về Tokyo? Những người bảo vệ Trái Đất rất dũng mãnh đứng lên, che chở cho Thế Giới và kamui sẽ lựa chọn tham gia bảo vệ hay là tẩy chay thế giới. Hãy sở hữu ngay cho mình bộ truyện tranh hấp dẫn này để đọc và biết được cái kết cho câu chuyện nhé!

Dịch vụ order truyện tranh Nhật Bản tại Janbox.com

Với quá nhiều sự lôi cuốn trong các bộ truyện tranh đến từ Nhật Bản và bạn muốn đặt mua chúng? Tuy nhiên bạn không thể sang trực tiếp đất nước mặt trời đọc để đến các cửa hàng sách truyện để mua. Janbox.com – website mua sắm xuyên biên giới sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các mong muốn trên. Truy cập Janbox.com, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tất cả những bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng với giá tốt, chất lượng ngay tại Việt Nam.

Dịch vụ order truyện tranh Manga Nhật tại Janbox đảm bảo cho bạn về:

  • Thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ, không mất quá nhiều thời gian.
  • Sở hữu những bộ truyện tranh Nhật Bản hot nhất, cập nhật nhanh cả tập mới ra mắt.
  • Nhận hàng từ 7-10 ngày sau khi order.
  • Mức giá phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi.
  • Đặt hàng ngay trên các thiết bị điện tử thông minh vào bất cứ khi nào.
  • Nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình.

Bạn còn chần chừ điều gì nữa mà không lên ngay Janbox.com – Ứng dụng mua hàng xuyên biên giới để order những bộ truyện tranh Nhật Bản siêu hấp dẫn. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề vướng mắc nào khi đặt mua hàng Nhật nhé!